Review bánh ăn dặm Gerber đang được hot trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh ăn dặm Gerber chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho bé yêu

Ngoài bột ăn dặm thì bánh ăn dặm cũng là một lựa chọn cho các mẹ có con ở độ tuổi ăn dặm. Bánh ăn dặm Gerber đang là dòng sản phẩm hot hàng đầu hiện nay. Để các mẹ hiểu rõ hơn, bài viết hôm nay sẽ review về bánh ăn dặm Gerber đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Tổng quan về bánh ăn dặm Gerber

Bánh ăn dặm Gerber
Bánh ăn dặm của Gerber ngon, chất lượng

Chắc hẳn, đối với những mẹ đang có con nhỏ trong quá trình ăn dặm thì sản phẩm bánh ăn dặm của Gerber đang không còn quá xa lạ nữa, sản phẩm được bày bán rất nhiều trên thị trường và nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng.

Bánh ăn dặm thương hiệu Gerber là sản phẩm của tập đoàn Nestle có trụ sở chính đặt tại Vevey, Thụy Sĩ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại, các nguyên liệu và quá trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đạt các tiêu chí về an toàn thực phẩm. Hiện nay, sản phẩm này được xuất khẩu và được đánh giá cao ở rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam.

Ưu nhược điểm của bánh ăn dặm Gerber

Bánh ăn dặm Gerber
Bánh ăn dặm hình ngôi sao ngộ nghĩnh

1. Ưu điểm của bánh ăn dặm Gerber

+ Sản phẩm sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn khi sử dụng, không chứa hóa chất, chất bảo quản, chất tạo ngọt. Các sản phẩm bánh của Gerber đều đạt tiêu chuẩn cao nhất của Mỹ về an toàn chất lượng dành cho trẻ và được rất nhiều bà mẹ tin dùng.

+ Trong nguyên liệu chứa nhiều khoáng chất, canxi, vitamin từ nguyên liệu tự nhiên giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể bé, bổ sung thêm chất dinh dưỡng và hỗ trợ sự phát triển thị giác và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, chống táo bón.

+ Bánh có kích thước nhỏ, vừa miệng, dạng snack và có vị ngon giúp kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng hơn. Trong quá trình nhai bánh, bé có thể luyện tập khả năng cầm và nhai hỗ trợ giúp phát triển cơ hàm và tập cầm chắc hơn.

+ Bên cạnh đó, nhiều hình ngộ nghĩnh giúp bé hứng thú hơn khi ăn. Với các hình ngôi sao, mặt trăng,… cũng có thể sử dụng để bé học nhận biết, phân biệt giúp đầu óc linh hoạt hơn.

2. Nhược điểm của bánh ăn dặm Gerber

+ So với các loại bánh ăn dặm khác thì bánh ăn dặm thương hiệu Gerber còn khá ít vị để lựa chọn.

+ Gây khó khăn cho mẹ khi mua vì hiện nay xuất hiện khá nhiều các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mua bánh ăn dặm Gerber ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu?

Bánh ăn dặm Gerber
Mua bánh ăn dặm của Gerber tại những địa chỉ uy tín

Là sản phẩm đang hot trên thị trường nên bánh Gerber sẽ không thể tránh khỏi tình trạng xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì thế, giải pháp tối ưu cho các cha mẹ đó chính là lựa chọn một địa chỉ uy tín, tin cậy để mua sản phẩm.

Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng an toàn, thì mẹ có thể mua sản phẩm tại một số địa chỉ uy tín như: Hệ thống siêu thị trên toàn quốc hoặc có thể đặt mua tại websosanh.vn để đảm bảo mua được các sản phẩm chính hãng, an toàn khi sử dụng cho bé.

Hiện nay, sản phẩm có 2 quy cách đóng hộp là hộp cao và hộp thấp hơn có cùng trọng lượng là 42g.

Hộp cao: Giá dao động từ 68,000 vnđ – 95,000 vnđ

Hộp thấp: Giá dao động từ 54,000 – 70,000 vnđ

Có thể nói, bánh ăn dặm Gerber cho bé là một lựa chọn đáng tin cậy cho mẹ. Sản phẩm vừa thơm ngon, giá thành vừa phải lại cung cấp cho bé các dưỡng chất thiết yếu, hỗ trợ mẹ trong việc chăm sóc để bé hay ăn chóng lớn, giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua bánh ăn dặm Gerber cho bé không?

Có nên mua bánh ăn dặm Gerber cho bé không?

Bánh ăn dặm có rất nhiều loại trên thị trường nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với tất cả các bé, nắm chắc được các ưu và nhược điểm của bánh ăn dặm Gerber các mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được cho con những loại bánh ăn dặm phù hợp nhất:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!