Có nên mua bánh ăn dặm Gerber cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh ăn dặm có rất nhiều loại trên thị trường nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với tất cả các bé, nắm chắc được các ưu và nhược điểm của bánh ăn dặm Gerber các mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được cho con những loại bánh ăn dặm phù hợp nhất:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bánh ăn dặm cho bé với các mẫu mã đa dạng. Bánh ăn dặm Gerber được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng mà các bà mẹ Việt tin dùng. Vậy chất lượng bánh ăn dặm Gerber có thực sự tốt? Có bao nhiêu loại bánh ăn dặm Gerber trên thị trường? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay:

Giới thiệu về bánh ăn dặm Gerber cho bé

Bánh ăn dặm Gerber là một sản phẩm dành cho trẻ đang trong giai đoạn ăn dặm. Bánh là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn Nestle. Được sản xuất từ Mỹ theo công nghệ hiện đại và kiểm tra kỹ lưỡng về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như giá trị dinh dưỡng. Hiện nay, bánh ăn dặm Gerber đã có mặt trên 80 quốc gia kể cả những thị trường khó tính nhất vẫn được tin dùng và ưa chuộng. Tại Việt Nam thì đa phần bánh ăn dặm được nhập khẩu từ Mỹ, chỉ một số ít là được xách tay về Việt Nam.

Bánh ăn dặm Gerber
Bánh ăn dặm Gerber là sản phẩm của Nestle

Bánh ăn dặm Gerber có đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng carbohydrate, protein, lipid và vitamin cần thiết cho trẻ cho trẻ. Các nhóm chất này giúp cung cấp đầy đủ cho sự phát triển của não và thể chất của trẻ.

Ưu nhược điểm của bánh ăn dặm Gerber

Bánh ăn dặm có rất nhiều loại trên thị trường nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với tất cả các bé, nắm chắc được các ưu và nhược điểm của bánh ăn dặm Gerber các mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được cho con những loại bánh ăn dặm phù hợp nhất:

1. Ưu điểm của bánh ăn dặm Gerber

– Bánh mềm, dễ tan trong miệng nên hỗ trợ cho việc mới tập nhai của bé, tránh được các nguy cơ như bé bị hóc hay bé bị nghẹn trong quá trình mời tập ăn dặm.

– Được sản xuất với các nguyên liệu ngũ cốc và hoa quả tự nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có đường hóa học hay chất tạo màu, chất bảo quản ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

– Bánh có hình dạng và mùi vị thơm ngon giúp kích thích vị giác làm bé ăn uống ngon miệng hơn.

– Kích thước bánh nhỏ gọn giúp bé dễ cầm nắm thức ăn để đưa vào miệng.

– Đa dạng các hương vị thơm ngon, hấp dẫn như: Phomai, táo, khoai lang, cà chua, vani, rau củ, cà chua phomai,…phù hợp với nhiều đối tượng trẻ ăn dặm trong độ tuổi khác nhau như 4 tháng, 6 tháng, 8 tháng,…

Bánh ăn dặm Gerber
Bánh ăn dặm Gerber có nhiều hương vị khích thích vị giác cho bé

2. Nhược điểm của bánh ăn dặm Gerber

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng ở các loại bánh ăn dặm Gerber vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

– Giá bánh ăn dặm Gerber Mỹ khá cao và cao hơn so với các loại bánh ăn dặm nội địa được sản xuất trong nước.

– Bánh chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng cơ bản cần thiết cho bé, nên mẹ vẫn cần phải bổ sung thêm chất dinh dưỡng chính như cơm, cháo, sữa,… để bé phát triển một cách đầy đủ và toàn diện nhất

Các loại bánh ăn dặm Gerber có mặt trên thị trường

Bánh ăn dặm Gerber
Bánh ăn dặm Gerber có hộp cao và hộp thấp

Trên thị trường hiện nay, bánh ăn dặm Gerber có 2 loại là loại hộp cao và hộp thấp còn gọi là bánh ăn dặm Gerber lùn. Theo đó, cả 2 loại bánh ăn dặm hộp cao và hộp thấp chỉ khác nhau về cách thức đóng gói từ nhà sản xuất còn trọng lượng ở mỗi hộp như nhau là 42g. Trong đó:

Bánh ăn dặm Gerber hộp cao có nhiều hương vị như: việt quất, khoai lang, chuối, dâu tây, táo, đào. Giá thành dao động từ 68.000 VNĐ đến 95.000 VNĐ.

– Còn bánh ăn dặm Gerber hộp thấp chỉ có một số hương vị phổ biến mà nhiều bé yêu thích: cà chua – tỏi, phô mai, táo – khoai lang. Giá thành dao động từ 54.000 VNĐ đến 70.000 VNĐ.

Có nên mua bánh ăn dặm Gerber cho bé không?

Dựa theo các phân tích trên có thể thấy ngoài vấn đề giá cả thì bánh ăn dặm Gerber cho bé sở hữu khá nhiều ưu điểm. Thành phần của bánh ăn dặm Gerber gồm: bột gạo, bột lúa mì, bột yến mạch, đường, hương trái cây tự nhiên, các loại vitamin A, E, B1, B2, B6, B12, các khoáng chất sắt, kẽm, canxi và các phụ gia tự nhiên an toàn cho bé.

Bên cạnh đó, bánh ăn dặm Gerber Mỹ được sản xuất theo công nghệ và quy trình sản xuất nghiêm ngặt về dinh dưỡng và ăn toàn thực phẩm của Mỹ nên mẹ có thể an tâm mua và sử dụng cho con của mình để giúp con kích thích cơ hàm, nhai tốt hơn trong giai đoạn ăn dặm.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!