Review bếp từ âm 2 vùng nấu giá rẻ Arber AB-552

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đã dần thay thế các loại bếp truyền thống của người Việt, đặc biệt là bếp từ giá rẻ. Dưới đây là một gợi ý bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-552 đáng tham khảo.

Tiêu biểu trong dòng sản phẩm này là mẫu bếp từ âm 2 vùng nấu giá rẻ Arber AB-552. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về chất lượng cũng như thông tin về mẫu bếp này, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu chung về bếp từ 2 vùng nấu Arber AB-552

Bếp từ 2 vùng nấu Arber AB-552 là dòng bếp từ đôi giá rẻ của hãng Arber – thương hiệu đến từ Italy. Mẫu bếp này được sản xuất và nhập khẩu từ Trung Quốc.

1.1. Bếp từ đôi giá rẻ Arber AB-552 có thiết kế đẹp

Thiết kế của bếp từ đôi Arber AB-552 sang trọng với màu đen tối giản không kém phần hiện đại. Mặt kính của bếp dùng kính chuyên dụng Kanger của Trung Quốc, có khả năng chống sốc nhiệt lên đến 750 độ C

Bếp từ 2 vùng Arber AB- 552

Bếp từ 2 vùng Arber AB- 552 sở hữu bảng điều khiển sử dụng phím cảm ứng trượt dạng Silde vòng tròn độc lập trên mỗi vùng nấu, bạn có thể sử dụng ngay cả khi tay ướt hoặc có dầu mỡ.

Bếp Arber AB-552 có hai vùng nấu với tổng công suất nấu là 3600W. Hai vùng nấu có kích thước đường kính là 25cm và công suất tối đa mỗi vùng là 2200W. Kích thước của bếp là 730*420*100mm. Trong đó, kích thước khoét lỗ là 680 x 390mm, trọng lượng là 9 kg.

Bếp từ Arber AB-552 là dòng bếp điện từ giá rẻ nên có giá thành siêu bình dân dao động từ 6-8 triệu đồng. Với các sản phẩm chính hãng của Arber, bếp từ 2 vùng nấu AB-552 được bảo hành 24 tháng.

1.2. Các tính năng ưu việt của bếp từ 2 vùng nấu giá rẻ Arber AB-552

Tuy thuộc phân khúc bếp từ giá rẻ nhưng Arber AB-552 vẫn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại và thông mình.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Bếp từ Arber AB-552 sử dụng công nghệ Inverter thông minh giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện. Công nghệ này còn giúp bếp từ có thể điều chỉnh mức công suất ở mức phù hợp giúp tối ưu lượng điện năng tiêu thụ mà không giảm khả năng hoạt động.

Chế độ hẹn giờ

Tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu của bếp, thời gian hẹn đến 93 phút giúp công việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Hình ảnh thực tế bếp từ 2 vùng nấu Arber AB 552
Hình ảnh thực tế bếp từ 2 vùng nấu Arber AB 552

Chức năng Booster

Bếp từ Arber có khả năng tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, cùng với đó là chức năng Booster có thể tăng công suất nấu giúp rút ngắn thời gian chế biến món ăn.

Tính năng an toàn

Sự an toàn của người dùng là tiêu chí được đặt nên hàng đầu. Chính vì vậy, bếp từ Arber AB-552 được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như:

  • Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat,
  • Khóa an toàn trẻ em Child lock,
  • Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ),
  • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

Chế độ báo động bằng âm thanh

Chế độ báo động bằng âm thanh thường xuất hiện ở dòng bếp từ thuộc phân khúc trung đến cao cấp. Tuy nhiên, mẫu bếp từ Arber AB-552 vẫn được trang bị tính năng này để giúp cho công việc nấu nướng của bạn trở nên an toàn và hiệu quả hơn.

3. Đánh giá bếp từ 2 vùng nấu Arber AB-552

Bếp từ 2 vùng nấu Arber AB-552 với những tính năng nổi trội sẽ rất xứng đáng để trở thành người bạn trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, mẫu bếp từ Arber-552 vẫn là dòng bếp từ giá rẻ (thấp hơn từ 4-5 triệu so với các dòng bếp từ trung cấp). Chính vì vậy, bếp sẽ có một số hạn chế nhất định so với các dòng bếp từ trung hay cao cấp. Để bạn có thêm sự lựa chọn hãy cùng Websosanh.vn so sánh mẫu bếp từ Arber AB-552 với một mẫu bếp từ tầm trung, Cata IB 772.

Bếp từ đôi Cata IB 772
Bếp từ đôi Cata IB 772 có giá 10.990.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Công suất và thiết kế

Điểm đầu tiên, về thiết kế thì mẫu bếp từ Arber AB-552 có thiết kế thanh lịch, đơn giản hơn. Trong khi đó, mẫu bếp từ Cata IB 772 lại có thiết kế sang trọng, hiện đại hơn so với bếp Arber. Mặt kính Cata 772 được làm bằng kính Schott Ceran của Đức với khả năng chịu nhiệt, lực tốt hơn kính Kanger trên bếp từ Arber AB-552.

Cùng là dòng bếp từ 2 vùng nấu nhưng tổng công suất tối của bếp Cata IB 772 lại là 6000W, cao hơn hẳn khi so với bếp từ Arber AB-552 là 3600W. Công suất mỗi vùng của IB 772 khi sử dụng tính năng booster là 3000W so với AB-552 là 2200W cho nên thời gian nấu của mẫu bếp Cata sẽ nhanh hơn khi so với mẫu bếp từ Arber.

Tính năng

Cả hai bếp đều được trang bị các tính năng hiện đại nhất hiện nay tuy nhiên bếp từ Cata được trang bị thêm một số tính năng khác như làm mát linh kiện sau khi nấu, nhận diện đáy nồi tự động,…

Giá cả

Bếp từ Cata IB 772 có giá thành khoảng 11 triệu đồng, cao hơn bếp từ Arber 3-5 triệu đồng tùy nơi bán.

Như vậy, các bạn có thể thấy được sự khác biệt cơ bản giữa một mẫu bếp từ 2 vùng nấu thuộc phân khúc giá rẻ với một mẫu bếp từ thuộc phân khúc trung cấp. Nhưng để đánh giá một cách công tâm, thì mẫu bếp từ Arber AB-552 vẫn là một mẫu bếp đáng để sử dụng trong khu bếp của bạn. Sở hữu nhiều ưu điểm như: khả năng nấu nướng tốt, dễ sử dụng cùng với mức giá rẻ và độ bền đã được đảm bảo. Tất cả những đặc điểm này là quá đủ để các gia đình muốn tậu ngay em nó về nhà.

Một số mẫu bếp từ giá rẻ khác đáng quan tâm

Với mức tài chính khoảng 7 – 9 triệu, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bếp từ của các thương hiệu khác như: Bếp từ đôi lắp âm Pramie 2208 , Bếp từ đôi lắp âm Hawonkoo CEH-211-II,…

Nếu gia đình bạn hay nấu ăn hoặc hay tổ chức ăn uống đông người thì có thể tham khảo các mẫu bếp từ nhiều vùng nấu như: Bếp từ 3 vùng nấu lắp âm Bosch PUC61KAA5E, Bếp từ 3 vùng nấu lắp âm Electrolux E6203IOK, Bếp từ 3 vùng nấu lắp âm Bosch PUJ61RBB5E,…

Kết luận

Trên đây là bài viết về mẫu bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-552. Hy vọng thông tin về mẫu bếp từ giá rẻ này có thể giúp bạn tìm mua được một chiếc bếp ưng ý. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu bếp của các thương hiệu khác như: bếp từ Bosch, bếp từ Teka, bếp từ Malloca,… tại địa chỉ Websosanh.vn. Và luôn nhớ so sánh giá cũng như lựa chọn kỹ sản phẩm phù hợp với điều kiện của gia đình mình trước khi mua hàng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!