Review bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Bếp có những ưu, khuyết điểm gì. Hãy tham khảo qua bài viết sau.

1. Giới thiệu thương hiệu Hafele

1.1. Thương hiệu Hafele – thương hiệu nổi tiếng của Đức

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A thuộc thương hiệu của Hafele, một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết bị nhà bếp. Sản phẩm của Hafele được thiết kế sang trọng và độc đáo, đặc biệt tiện ích và dễ sử dụng cho người dùng

1.2. Xuất xứ 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A có xuất xứ từ Tây Ban Nha.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A
Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A

1.3. Bảo hành

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A được hỗ trợ bảo hành lên đến 24 tháng.

2. Ưu điểm nổi bật của bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A  được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng thực tiễn của khách hàng.

  • Mặt kính vát 4 cạnh sang trọng

Với thiết kế 2 vùng nấu rộng, bếp có kích thước 770x 450mm phù hợp với mọi không gian bếp, mặt bếp làm bằng kính Schott Ceran cao cấp của Đức vát 4 cạnh, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Bề mặt trơn bóng, khó bám bẩn, độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lớn là những ưu điểm lớn nhất của bếp từ Hafele HC-I772A.

  •  Nấu ăn nhanh và ngon hơn

Với thiết kế 9 mức độ nấu cùng công suất lớn, người dùng chỉ cần lướt nhẹ ngón tay trên bảng điều khiển cảm ứng để lựa chọn chế độ nấu phù hợp giúp món ăn ngon hơn và đảm bảo chất dinh dưỡng không bị mất đi. Thiết kế cảm ứng trượt là một trong những thiết kế hiện đại nhất trên thị trường dòng bếp từ.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A
Kích thước bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A
  • An toàn với gia đình có trẻ nhỏ

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A được trang bị những tính năng thông minh giúp bảo vệ người dùng sử dụng điện nhiệt một cách an toàn bao gồm tính năng tự động chống trào, hiển trị báo nhiệt dư thừa. Đặc biệt tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn với những gia đình có trẻ em hiếu động, tò mò, thích khám phá.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A
Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A

3. Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A có rẻ không?

Bếp từ Hafele nổi tiếng với chất lượng cao cấp đạt chuẩn châu Âu nên giá cả cũng sẽ tương xứng, hiện tại sản phẩm có giá dao động từ 6.116.000 đồng đến 14.000.000 đồng. Với độ bền cao, được tạo nên từ những vật liệu cao cấp, mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho căn bếp, bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A hoàn toàn là một sự đầu tư xứng đáng với túi tiền của bạn.

4. So sánh bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I773B

Ưu điểm của bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A phải kể đến như:

  • Tổng công suất 6000W. Đây là công suất được đánh giá là tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất nấu nướng. Chế độ Booster lên tới 3000W giúp chị em tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu nướng. Bếp có kích thước đường kính lần lượt là 27 cm và 22 cm, rộng rãi, phù hợp với tất cả nồi niêu xoong chảo.
  • Công nghệ san công suất đảm bảo công suất của các vùng nấu ổn định dù cùng thực hiện trong 1 khoảng thời gian giúp bảo vệ hệ thống lưới điện nhà không bị quá tải.

Khuyết điểm của bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A so với bếp từ Bosch PXX375FB1E cùng phân khúc như:

  • Bếp từ Bosch PXX375FB1E có thiết kế domini giúp tiết kiệm rất nhiều diện tích không gian bếp. Bếp từ Hafele HC-I772A có thiết kế ngang, cần nhiều không gian hơn.
  • Bếp từ Bosch PXX375FB1E có mức công suất nấu được chia nhỏ thành các mức 1.5,2.5,3.5, … tổng 17 mức trong khi bếp từ Hafele HC-I772A chỉ có 9 mức công suất.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A sở hữu chất lượng cao cấp với công nghệ nấu nướng tốt nhất trên thị trường bếp từ âm. Sản phẩm này của nhà Hafele chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những tính năng vượt trội so với những dòng bếp từ khác. Đây là sản phẩm vô cùng xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra.

Một số dòng bếp từ 2 vùng nấu khác bạn có thể tham khảo như bếp từ Bosch PXX375FB1E, bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch 539.06.600, bếp từ âm 2 vùng nấu ATG-888 plus, bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-BMIX720T, bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC816EGO,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!