Review bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-R302D 536.61.670

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Domino Hafele HC-R302D 536.61.670 có kiểu dáng thanh mảnh và sắc đen trang nhã, phía trước của bếp vát viền tinh tế, tạo nên sự gọn gàng, hơn thế còn dễ dàng lau chùi làm sạch. Đây là lựa chọn không thể tốt hơn cho các khu bếp của gia đình.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-R302D 536.61.670 có gì nổi bật đáng chọn mua?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-R302D 536.61.670
Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-R302D 536.61.670

Đối với những ngôi nhà có một đến 5 người cần đáp ứng nhu cầu nấu nướng hàng ngày, dòng sản phẩm Hafele HC-R302D là một lựa chọn tuyệt vời. Cách bố trí của nhà bếp có hai khu vực nấu ăn riêng biệt, mỗi khu vực dành cho hai nồi có kích thước khác nhau.

Bếp từ đôi có kích thước thuận tiện, tiết kiệm không gian tối thiểu

Vùng nấu của bếp từ hai vùng nấu Hafele HC – R302D có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của người dùng về kích thước và công suất. Ví dụ, có một bếp điện trong nhà bếp, có lợi ích là có thể thích ứng với nhiều loại dụng cụ nấu nướng. Các món chiên rán không cần nhiệt độ cao có thể nấu bằng chảo, nướng có thể thực hiện ngay trên bếp.

Bếp từ âm 2 vùng Hafele HC-R302D 536,61,670 chất liệu cao cấp

Bếp được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, sử dụng công nghệ tiên tiến của Đức và linh kiện nước ngoài. Ngược lại với các loại bếp từ Trung Quốc giá rẻ và chưa được kiểm chứng, khách hàng không cần lo lắng về việc nhiễm bức xạ điện từ ở mức độ nguy hiểm khi đun nấu.

Đưa vào sử dụng với độ an toàn cao, bảo vệ người dùng

Để ngăn ngay cả những đứa trẻ nhỏ tuổi nhất làm rối tung các tùy chọn của nhà bếp, khóa trẻ em có thể được kích hoạt để ẩn tất cả các điều khiển cảm ứng. Có một nhà bếp được bảo vệ tốt sẽ làm giảm khả năng bị thương.

Trước khi chạm vào bề mặt nấu để làm sạch, bếp sẽ hiển thị cảnh báo vẫn còn quá nóng khi chạm vào (“tín hiệu bề mặt nóng”). Đây là một cải tiến tuyệt vời sẽ làm cho người dùng cảm thấy thoải mái hơn.

Sự cố tràn đổ là một mối nguy hiểm phổ biến trong nhà bếp. Nếu xảy ra sự cố tràn, đầu đốt có thể tự động tắt. Bếp sẽ ngắt ngay lập tức nếu nước từ nồi rơi xuống vùng nấu, bảo vệ cả nồi và bếp khỏi hư hỏng. Người dùng sẽ không còn phải lo lắng thực phẩm bị nhiễm khuẩn do nước nhỏ giọt vào bếp khi đang quét nhà hay lặt rau.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-R302D 536.61.670

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-R302D 536.61.670

Nhiều tiện ích cho người dùng

Độ nhạy của tay ướt, 9 cài đặt nhiệt độ và điều khiển trượt chỉ là một vài trong số rất nhiều tính năng tiện lợi mà dụng cụ nấu ăn này mang lại. Trái ngược với các phiên bản cũ, người dùng bếp với công nghệ điều khiển cảm ứng sẽ không phải lo lắng về việc hỏng nút trên thiết bị của mình. Các điều khiển cảm ứng trực quan và giao diện được tổ chức tốt giúp bạn dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ nấu nướng.

Khi người nấu ăn tại gia muốn tăng nhiệt độ cao hơn đáng kể so với bình thường để nấu xong các bữa ăn trong thời gian ngắn, chức năng “tăng nhiệt nhanh” sẽ rất hữu ích.

Nếu bạn sử dụng nồi hoặc chảo có đường kính dưới 8 cm trên bếp, bạn sẽ nghe thấy âm báo. Khi người dùng đặt nồi, chảo lên bếp khi đầu đốt còn nóng, bếp sẽ thông báo bắt đầu nấu.

Chống vết bẩn Bề mặt gốm thủy tinh SCHOTT dễ lau chùi và bảo trì nhờ các cạnh được vát ở cả bốn mặt. Do được phủ gốm nên mặt kính này không dễ bị trầy xước, có thể chịu nhiệt lên tới 900 độ C và có thể hấp thụ các cú sốc nhiệt lên tới 600-800 độ C mà không bị vỡ. Nam thường xuyên sử dụng nhiều dầu mỡ khi nấu ăn, vì vậy nên sử dụng bếp có mặt kính để mọi vết bẩn có thể được dọn dẹp nhanh chóng và dễ dàng.

Chỉ với 5 phút, với sự hỗ trợ của giẻ mềm, chất tẩy rửa chuyên dụng hoặc dao cạo chuyên dụng, mặt bếp sẽ bóng đẹp như mới. Khả năng chống sốc nhiệt mạnh giúp bếp không bị nứt, vỡ khi nước vô tình bị đổ hoặc bắn lên vùng nấu, đảm bảo an toàn cho cả quá trình nấu nướng. Bếp điện từ có bề mặt kính là một tiến bộ công nghệ và tiện dụng đặc biệt hữu ích cho việc nấu nướng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-R302D 536.61.670
Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-R302D 536.61.670 có giá 6.620.000 tham khảo tại websosanh.vn

Trên đây là bài viết review về bếp điện từ 2 vùng nấu Domino Hafele HC-R302D. Bạn có thể xem thêm và so sánh giá của các mẫu bếp khác tại địa chỉ websosanh.vn.

 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!