Review bếp từ Inverter Faster FS 886IN, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù không phải là model bếp từ hot nhất nhưng bếp từ Faster FS 886IN vẫn được nhiều người tin dùng. Nhất là tính năng của một bếp từ Inverter càng khiến dòng bếp này đáng mua.

Nếu đang tìm kiếm dòng bếp từ Inverter thì sản phẩm Faster FS 886IN hẳn cũng là một lựa chọn để bạn cân nhắc. Bếp từ đôi đến từ Malaysia này giá từ 10-12 triệu tùy nhà phân phối, cùng phân tích ưu nhược điểm trong bài viết dưới đây.

Bếp từ Inverter Faster FS 886IN có gì nổi bật?

Mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia mang tên Faster FS 886IN có mặt tại Việt Nam từ năm ngoái. Dù không hẳn là dòng best-seller nhưng cũng có một lượng người dùng nhất định và phản hồi tốt. Bếp từ Inverter này hội tụ các tính năng thông minh, được ca ngợi ưu điểm là tiết kiệm năng lượng, an toàn, nấu ăn nhanh chóng, dùng dễ dàng, độ bền vượt trội.

bếp từ Inverter Faster FS 886IN
Ngoại hình bếp từ Inverter Faster FS 886IN

Hơn cả thế, bếp từ đôi Faster FS 886IN còn là bếp từ Inverter. Inverter là công nghệ biến tần, tích hợp trên nhiều thiết bị điện tử như là tủ lạnh, điều hòa, máy giặt…có lợi ích là tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ so với sản phẩm không có Inverter. Cơ chế của bếp từ Inverter là kiểm soát công suất bằng việc điều chỉnh tần số dao động.

Đánh giá chi tiết về bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 886IN

Thiết kế của bếp từ Faster FS 886IN

Sản phẩm bếp từ đôi này có mặt kính K. hãng nói rằng mặt kính này cao cấp bởi vì có thể chịu lực được 80kg, chịu được nhiệt 1000 độ C và kháng sốc nhiệt 800 độ C. Đây là các con số ấn tượng chứng tỏ được độ bền của sản phẩm. Bề mặt kính phủ men cao cấp nên bóng, chống trầy xước tốt, bo viền 4 góc cạnh.

Bụng bếp thì làm thép trắng nên hợp với khí hậu Việt Nam, bảo vệ cho linh kiện bên trong tốt và hỗ trợ cho hệ thống tản nhiệt. Mỗi vùng nấu lại có một quạt gió nên tăng độ bền cho bếp từ Faster FS 886IN.

bếp từ Inverter Faster FS 886IN
Dòng bếp từ Faster FS 886IN

Bếp từ Inverter này có mâm từ EGO, có mạch điều khiển, mạch công suất…nhập khẩu Đức và sau đó lắp đặt tại Malaysia, có chế độ bảo hành ổn. Tiết lộ cho bạn một chút thì bếp từ Inverter này ngoài công nghệ biến tần thì có cả công nghệ ECO thân thiện với môi trường và tăng khả năng tiết kiệm điện.

Công suất và tính năng của bếp từ Inverter Faster FS 886IN

  • Bếp có 9 dải công suất như các dòng bếp từ khác, linh hoạt nấu đủ các món. Công suất tối đa là 2000W, ở mức cơ bản, không quá cao.
  • Bếp từ Inverter này có cảm biến chiên xào đặc biệt. Tính năng này cho thấy sự nghiên cứu kỹ lượng thói quen nấu nướng của người Việt bởi vì nhiều loại bếp từ bình thường sẽ chiên rán không đều nhiệt.
  • Công suất của bếp từ Faster FS 886IN là 2000W nhưng khi chọn chức năng nấu siêu tốc Booster thì lên được mức nhiệt là 2300W khiến tiết kiệm thời gian hơn.
  • Cơ bản thì bếp từ này cũng có chế độ hẹn giờ, cài được 1-99 phút để bếp tự tắt. Nhiều dòng hiện đại hơn còn cài được giờ đếm ngược nhưng dòng này thì là hẹn giờ tự tắt mà thôi. Bếp cũng có chế độ ủ ấm để giữ nóng thức ăn, không sợ tốn điện đâu vì không tốn mấy công suất cả.
  • Chế độ an toàn của bếp từ Faster FS 886IN là khóa trẻ em. Khi khởi động khóa trẻ em thì mọi phím đều vô hiệu hóa còn bếp vẫn chạy bình thường. Một số tính năng an toàn khác còn phải kể đến là tự tắt khi không có xoong nồi, hệ thống báo quá tải nhiệt, cảnh báo nhiệt dư…
bếp từ Inverter Faster FS 886IN
Tính năng bếp từ Faster FS 886IN

Có nên mua bếp từ Inverter Faster FS 886IN hay không?

Đánh giá về ưu điểm thì rõ ràng bếp từ Faster FS 886IN có nhiều. Sản phẩm này chưa có quá nhiều chế độ nấu, chỉ cơ bản 9 mức công suất tùy chọn. Với mức giá 10-12 triệu đồng thì nhìn chung bếp từ Faster FS 886IN cũng là lựa chọn đáng rinh. Bếp từ tương đối đơn giản và dễ dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ 1 vùng nấu Faster FS 113DI có mắc không?

Bếp từ 1 vùng nấu Faster FS 113DI có mắc không?

Nếu bạn đang phân vân không biết liệu bếp từ dương 1 vùng nấu Faster FS 113DI có phù hợp với không gian căn bếp của bạn không thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn rõ hơn về các tính năng, thiết kế cũng như mức giá của sản phẩm này đấy!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!