Review bếp từ Sevilla SV-T90S nên cân nhắc tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu về bếp từ Sevilla thì có nhiều sản phẩm để cho người dùng tham khảo. Đây là dòng bếp đến từ Thái Lan, được nhiều người tìm kiếm, săn đón.

Nếu đang cân nhắc rằng bếp từ Sevilla SV-T90S có xứng đáng rinh về hay không thì bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp cho bạn những thắc mắc ấy.

Tổng quan về bếp từ Sevilla SV-T90S

  • Trước tiên thì bếp từ Sevilla Thái Lan tức là xuất xứ đến từ xứ sở chùa Vàng. Riêng với model SV-T90S này là dòng bếp từ 2 vùng nấu Sevilla.
  • Mỗi vùng có công suất là 2400W, có thể nói là xếp vào hàng cao, đảm bảo việc nấu nướng nhanh chóng.
  • Sản phẩm bếp từ Sevilla SV-T90S đặc biệt khi có chức năng nấu nhanh Booster khi đẩy được công suất tối đa lên tới 2800W, có hẹn giờ nấu.
  • Kích thước mặt kính là 720x420mm. Bởi vì đây là bếp từ âm Sevilla thế nên kích thước khoét đá cũng là yếu tố cần quan tâm, cụ thể là 680x380mm.
bep-tu-sevilla-sv-t90s
Trong tầm giá 10 triệu có bếp từ Sevilla SV-T90S

Đánh giá chất lượng của bếp từ Sevilla SV-T90S

Thiết kế của bếp điện từ Sevilla SV-T90S

  • Dòng bếp điện Sevilla này thiết kế 2 vùng nấu từ. Có thể nấu đòng thời hoặc cài đặt chương trình riêng cho từng vùng.
  • Về chất liệu thì bếp từ Sevilla SV-T90S dùng mặt kính vát 4 cạnh cao cấp Schott Ceran, dùng linh kiện Ego của Đức. Dòng kính này bền, có thể chịu được nhiệt cao lên tới 1000 độ C.
  • Mặt bếp có bo viền kim loại nên an toàn, cứng cáp, chắc chắn.
bep-tu-sevilla
Ngoại hình của bếp từ Sevilla SV-T90S

Tính năng của bếp từ Sevilla SV-T90S

  • Đây cũng là điều mà mọi người sẽ quan tâm nhất khi rinh về bếp từ Thái Lan này. Công nghệ sản phẩm sử dụng là Fast Eco nên khi dừng nấu sẽ tản nhiệt nhanh, rất an toàn cả cho người dùng lẫn cho bản thân chiếc bếp.
  • Ngoài ra thì ở bếp từ Sevilla SV-T90S còn có công nghệ Warm Choice nên chọn được từng chế độ nấu thích hợp với thức ăn. Có thể là giữ ấm để đồ ăn luôn ngon hoặc các chế độ xào, rán, luộc, hâm, nấu cơm…như bình thường.
  • Sản phẩm bếp từ 2 vùng nấu Sevilla còn có công nghệ Cooking Zone. Đây là tính năng được các sản phẩm bếp từ hiện đại sử dụng phổ biến. Sản phẩm cho phép tự nhận biết kích thước xoong nồi. Khi đó lò tăng nhiệt cho vùng tiếp xúc cùng đáy chảo, khiến thời gian nấu tiết kiệm hơn và cũng phần nào tối ưu năng lượng, không còn sợ kén nồi.
  • Ngoài ra thì bếp từ Sevilla SV-T90S còn dùng công nghệ EMC nên chống nhiễu, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các thiết bị bếp khác trong gia đình hiện nay.
  • Một điểm khác phải kể đến bếp điện từ Sevilla SV-T90S chính là công nghệ Double Inverter. Đây là công nghệ biến tần, có khả năng tiết kiệm điện năng đến 40%.
  • Bàn phím cảm ứng trượt Slider nhanh chóng, có đến 9 cấp độ nên linh hoạt trong việc nấu nướng. Dòng này có trang bị Child Lock an toàn, vừa giúp bảo vệ khỏi trẻ em vừa dễ dàng vệ sinh cho bếp.
  • Ngoài ra cảnh báo dư nhiệt cũng là tính năng an toàn ở bếp từ SV-T90S. Khi hiển thị thông báo này thì không nên chạm tay vào mặt bếp.
  • Khi mà bếp quá nhiệt thì sản phẩm cũng tự ngắt, yên tâm khi sử dụng.
bep-tu-sevilla-sv-t90s-2
Cận cảnh bếp từ đôi Sevilla SV-T90S

Có nên mua bếp từ Sevilla SV-T90S không?

Thực sự thì với những tính năng nổi bật phía trên thì bếp từ Sevilla SV-T90S  mang đến những gì mà người dùng đang mong đợi hiện nay. Bếp từ Sevilla 2 vùng nấu thiết kế hợp với nhiều không gian bếp, nấu nhanh bởi công suất cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

So sánh với đối thủ trong tầm giá

Bếp từ Sevilla SV-T90S có thể tự tin để so sánh với những dòng bếp trên 10 triệu đồng khác của những thương hiệu khác. Ngay cả khi so sánh với bếp từ Teka IZ 7210 (giá tham khảo trên 14 triệu) thì cũng không thua kém. Bếp từ đôi Sevilla dùng kính Schott Ceran cao cấp nhất từ Đức còn Teka thì là Ceramic. Giá của dòng Teka cũng cao hơn. Công suất của Sevilla cũng nhỉnh hơn. Còn các trang bị an toàn hay tính năng thì hai bên gần như tương đồng. Thế nên với giá thành khoảng 10 triệu đồng thì bếp từ Sevilla SV-T90S hoàn toàn đáng rinh về.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!