Review bếp từ Spelier SPM-919QV xem có những ưu điểm nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bếp từ Spelier SPM-919QV có nhiều ưu điểm vượt trội khiến người dùng yêu thích. Liệt kê ngay để hiểu vì sao dòng bếp này lại bán chạy.

Hiện nay trên thị trường có các dòng bếp từ đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Bếp từ châu Âu, bếp từ Nhật mới tốt có phải không? Dòng bếp từ Spelier SPM-919QV đến từ Malaysia với mức giá hợp lý cũng mang đến cho bạn những lợi ích đáng kể.

Ưu điểm của bếp từ Spelier SPM-919QV

Mặt kính bếp từ đôi Spelier SPM-919QV cao cấp

Bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier SPM-919QV gọi tên mặt kính là “Ceramic” M – millennium. Đây là mặt kính bếp từ thế hệ mới, làm bằng chất liệu gốm thủy tinh. Dù dòng bếp từ nào cũng sẽ đều có ưu điểm về mặt kính chịu lực và nhiệt tốt. Nhưng riêng với bếp từ Spelier SPM-919QV thì có khả năng chống va đập, chịu sốc nhiệt tới 1000 độ C, không sợ xước nên đảm bảo tuổi thọ cao. Mặt bếp cũng tản nhiệt nhanh nên hoàn toàn an toàn cho các linh kiện bên trong. Khi dùng đun nấu không sợ bỏng hay điện giật.

bếp từ Spelier SPM-919QV
Cận cảnh bếp từ đôi Spelier SPM-919QV

Nói đến thiết kế thì phải kể thêm đến bảng điều khiển của bếp từ Spelier SPM-919QV. Cảm ứng dạng trượt Slider Control của bảng điều khiển cho bạn điều chỉnh 9 cấp độ nấu với 9 công suất khác nhau chỉ với duy nhất 1 ngón tay. Chương trình nấu sẽ hiển thị trên đèn LED, rất dễ quan sát. Mỗi vùng nấu là bảng điều khiển nhạy độc lập, dễ thao tác, dù lứa tuổi nào cũng yên tâm dùng.

Công suất ổn định của bếp từ âm Spelier

Bếp từ Spelier SPM-919QV này là phiên bản 2 vùng nấu, có tổng công suất tối đa khi booster là 4400W, cũng thuộc ổn định, không phải quá vượt trội nhưng cũng có khả năng đun siêu tốc cực nhanh. Lưu ý chút là khi dùng Booster chỉ nên 10 phút 1 lần không sẽ khiến bếp quá tải.

bếp từ Spelier SPM-919QV
Kích thước của bếp từ Spelier SPM-919QV

Dùng bếp từ đôi Spelier SPM-919QV có tốn điện hay không?

Bếp từ Spelier SPM-919QV dùng công nghệ Dual Core Inverter thông minh nên không hề hao tốn quá nhiều điện. Nhiều người chuyển từ bếp gas sang bếp từ có tâm lý sợ tốn nhiều điện năng. Với dòng bếp từ âm Spelier SPM-919QV này thì cân đối điều chỉnh được công suất phù hợp, không bị bật tắt như các loại bếp từ khác. Đảm bảo là hiệu suất và quá trình dùng loại bếp từ này vẫn được duy trì.

Những tiện ích, tính năng khác của bếp từ Spelier SPM-919QV

bếp từ Spelier SPM-919QV
SPM-919QV là bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier

Bếp từ này tích hợp chức năng tự nhận diện vùng nấu. Bạn đặt nồi lên rồi khởi động bếp là bếp chỉ mất 1-2 giây là tự tìm được vùng có nồi để thao tác.

Nói đến ưu điểm của bếp từ Spelier SPM-919QV thì còn có chương trình Stop & Go tức là tạm dừng bếp rồi ghi nhớ chương trình trước đó và sử dụng tiếp.

Tính năng an toàn cũng là điểm nổi bật của bếp từ hai vùng nấu Spelier SPM-919QV

Điểm làm khách hàng lựa chọn bếp từ Spelier SPM-919QV chính bởi sản phẩm này đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Với chức năng khóa trẻ em Child Lock, với tính năng chống trào nước Water overflow và tự tắt bếp khi không có nồi, khi quá nhiệt thì rõ ràng dùng bếp từ Spelier SPM-919QV rất yên tâm.

Ngoài ra sản phẩm còn có thể giới hạn thời gian sử dụng bằng cách hẹn giờ. Hẹn giờ độc lập từng vùng, thiết lập nhanh, bếp tắt chính xác thời gian cài đặt.

Kết luận có nên mua bếp từ Spelier SPM-919QV hay không

Nhìn chung thì bếp từ Spelier SPM-919QV gần như không có khuyết điểm nào đáng kể khi dùng. Với đầy đủ các tính năng cần thiết của bếp từ và những tiện ích riêng đáp ứng nhu cầu người dùng thì sản phẩm này đúng là đáng để mong đợi. Với bếp từ Spelier SPM-919QV thì số tiền từ 10-12 triệu bỏ ra là xứng đáng. Bạn chỉ cần lưu ý một điều rằng bếp từ Spelier SPM-919QV đến từ Malaysia, là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc chứ không phải nhầm lẫn là sản xuất tại châu Âu đâu nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!