Review bia Engle nhập khẩu chi tiết: Nguồn gốc, chủng loại, giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Engle là thương hiệu bia lâu đời hơn 280 năm và là đặc sản của Đức được những người yêu bia khá ưa chuộng. Không chỉ đa dạng chủng loại từ bia nhẹ tới nặng, từ hữu cơ tới không cồn mà loại bia nhập khẩu này còn gây ấn tượng với mùi vị thơm ngon và khá tương đồng với khẩu vị của người Việt.

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

Engle dịch ra có nghĩa là thiên sứ hay thiên thần. Bạn có tò mò về một loại bia mang cái tên mỹ miều này không? Nếu có và đang muốn tìm hiểu thêm thông tin về bia Engle trước khi thưởng thức, trải nghiệm thì những thông tin review chi tiết từ Websosanh.vn sau đây sẽ hữu ích với bạn:

1. Nguồn gốc xuất xứ của bia Engle

Bia Engle có nguồn gốc xuất xứ từ Đức – một sản phẩm bia nổi tiếng được sản xuất từ nhà máy bia Brauerei Engel có lịch sử lâu đời từ những năm 1738. Bia Engel Đức gây ấn tượng đặc biệt với người dùng bởi có vị mạnh mẽ, sánh đặc đậm vị và rất nặng đô mang phong cách Bockbier cổ truyền của Đức. Chính hương vị mạnh của bia Engle đã thực sự kích thích vị giác của bạn trong bữa ăn. Mới đầu khi nếm thử vị bia Engle bạn sẽ cảm thấy hơi nồng và mạnh tuy nhiên hậu vị ngon, hơi cay với 1 chút caramel. Loại bia này rất phù hợp dùng với các món Tây như: món hun khói, thịt bò và thịt kho, thịt cừu, thịt thú săn, pho mát cứng hoặc mềm đủ hương vị, bánh nướng.

Review bia Engle cho Tết Qúy Mão 2023
Bia Engel Đức gây ấn tượng đặc biệt với người dùng bởi có vị mạnh mẽ.

2. Bia Engle có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, bia Engle khá đa dạng chủng loại từ nhẹ tới nặng, từ hữu cơ tới bia không cồn cho người tiêu dùng phong phú lựa chọn. Tại thị trường Việt Nam, Engel Bock Hell, Engel Gold, Engel Kellerbier và Engel Naturradler Dunkel,… là những loại bia nhập khẩu nổi bật nhất của thương hiệu Engle Đức. Trong đó:

  • Engel Bock Hell thuộc loại bia nặng với nồng độ cồn 7,2%.
  • Engel Gold thuộc loại bia nhẹ với nồng độ cồn 5,4% – loại này khá gần với khẩu vị bia của người Việt.
  • Engel Kellerbier và Engel Naturradler Dunkel là loại bia không cồn với mức nồng độ 0%.

Bia Engle Đức nổi tiếng với độ mạnh mẽ và vị đắng dễ chịu đa dạng phong cách và được nhập khẩu 100% nguyên thùng từ Đức nên có giá thành cao. Cụ thể giá bia Engle nhập khẩu các loại từ Đức đang biến động như sau:

Loại bia Engle Giá thành
Bia Engel Bock Hell 7,2% Đức – chai 500ml 72.000 – 75.000 vnđ
Bia Engel Gold 5.4% Đức – chai 500ml 70.000 – 72.000 vnđ
Bia Engel Kellerbier 0% Đức – chai 500ml 65.000 – 68.000 vnđ
Bia Engel Naturradler Dunkel 0% Đức – chai 500ml 65.000 – 70.000 vnđ
Bia Engel Đức gây ấn tượng đặc biệt với người dùng bởi có vị mạnh mẽ,
Bia Engel Naturradler Dunkel 0% Đức – chai 500ml có giá 65.000 – 70.000 vnđ

3. Mua bia Engle ở đâu?

Do bia Engle là bia nhập khẩu 100% nguyên thùng nên sẽ ít được bày bán phổ biến như những loại bia thông thường trong nước. Do đó, việc tìm mua bia Engle Đức cũng sẽ khó khăn nhưng không phải là không thể. Bạn có thể tìm mua bia Đức ở những của hàng bán đồ nhập khẩu uy tín gần khu bạn sống mà gia đình bạn quen biết và tin tưởng để chọn mua.

Review bia Engle cho Tết Qúy Mão 2023
Bia Engle là loại thuộc phân khúc hàng cao cấp, bia nhập khẩu 100% nguyên thùng nên sẽ ít được bày bán phổ biến

Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn mua Online thì có thể truy cập vào cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. Gõ vào mục tìm kiếm từ khóa “Bia Engle” vào ô tìm kiếm và chờ đợi sau 3 giây thì tất cả các điểm bán sản phẩm bia Engle sẽ hiện ra cho các bạn thoải mái lựa chọn, tham khảo giá xem xét trước khi chọn mua. Đây cũng sẽ là một công cụ hữu ích để bạn xem xét giá nhiều loại sản phẩm mình muốn mua.

Hy vọng bài review bia Engle Đức chi tiết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về một loại bia Đức đang được nhiều người yêu bia ưa thích. Từ đó có thêm lựa chọn phong phú trong danh sách đồ uống yêu thích của mình. Đừng quên theo dõi Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!