Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:

*Khuyến cáo: Sản phẩm này không dành cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai và người tham gia giao thông.

1. Vài nét về bia 30 độ Schorsch Bock

Bia 30 độ Schorsch Bock là dòng bia có nồng độ cao, thuộc dòng bia cao cấp đến từ Đức. Sản phẩm bia này có màu đen, hương vị đặc trưng cuốn hút gây ấn tượng cho cả những khách hàng khó tính, sành bia lâu năm. Do đó, bia 30 độ Schorsch Bock Đức xứng tầm dòng bia cao cấp, thượng hạng.

Điểm nổi bật nhất của bia Schorsch Bock thường được người dùng biết đến là có nồng độ cao. Tuy nhiên những ai đã thưởng thức bia Schorsch Bock rồi sẽ ca ngợi vì sự khéo léo trong cách điều phối hương vị. Tuy mạnh mẽ là vậy nhưng bia Đức Schorsch Bock 30 độ vẫn có thể duy trì một chút mịn màng, dịu dàng ngọt ngào mà không quá nồng gắt mang lại một cảm giác mới lạ cho người uống. Bia sẽ hợp dùng cùng các món Âu hoặc món nướng và phomai, uống ngon hơn khi để lạnh ở nhiệt độ 6-8 độ C.

Vài nét về bia 30 độ Schorsch Bock
Bia Đức Schorsch Bock 30 độ là sản phẩm bia có nồng độ của nhất Đức và thế giới (Ảnh: Winebin).

2. Thiết kế bia 30 độ Schorsch Bock

Vỏ chai bia 30 độ Schorsch Bock được làm từ thuỷ tinh vô cùng tinh tế, chắc chắn mang lại cảm giác cầm chắc tay. Thiết kế vỏ chai nhìn rất mạnh mẽ thể hiện đúng phong cách mạnh mẽ chuẩn bia nhập khẩu Đức. Sản phẩm bia Schorsch Bock 30 độ nhập khẩu Đức có mức dung tích 330ml/chai và một thùng có 12 chai.

Đặc biệt, bia Schorsch Bock 30 thiết kế nắp chai bằng sứ giúp tạo điều kiện lên men lần 2 trong chai. Như vậy, bia sẽ ngon hơn, đặc sắc hơn và có thể được bảo quản tốt hơn nếu chưa sử dụng hết. Đây chính là thiết kế đẳng cấp của dòng bia thượng hạng, mạnh mẽ đến từ Đức.

3. Hương vị và màu sắc bia 30 độ Schorsch Bock

Bia 30 độ Schorsch Bock có màu đen huyền bí đặc trưng cuốn hút khiến người uống khi nhìn bằng mắt đã muốn nếm thử. Bia khi bật nắp có bọt màu trắng ngà và bọt xuất hiện cũng rất ít. Bên cạnh đó, bia Schorsch Bock 30 độ cũng có những thành phần cơ bản như bia thông thường là: nước, mạch nha, men bia và hoa bia. Tuy nhiên điểm đặc biệt là bia được lên men theo công nghệ truyền thống dài ngày của Đức, tạo nên sự đặc trưng riêng, khó mà lẫn vào những dòng bia thông thường.

Hương vị và màu sắc bia 30 độ Schorsch Bock
Bia 30 độ Đức Schorsch Bock có màu đen huyền bí (Ảnh: Uyennt).

Ngoài ra, để tăng thêm sự thích thú và cảm giác mới mẻ cho người dùng, bia 30 độ nhập khẩu Đức Schorsch Bock đã thể hiện chất riêng, tạo nên sự bùng nổ với hương vị trái đào, vị caramel và hương gỗ sồi. Theo đó, khi uống vào sẽ để lại một hậu vị cay, dài lâu khó quên. Những hương vị này khi kết hợp với nhau tạo nên chất riêng vừa huyền ảo, vừa mạnh mẽ lại có chút ngọt ngào. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi bia Schorsch Bock là một trong những loại bia luôn lọt top ở Đức.

4. Nồng độ bia Schorsch Bock 30

Bia Schorsch Bock có mức nồng độ lên đến 30% – là một trong những sản phẩm bia có nồng độ nặng nhất của Đức và cả thế giới. Do đó, không phải ai cũng quen uống bia có nồng độ cao vì vậy khi uống bạn cũng cần cân nhắc bản thân sử dụng với lượng mức vừa đủ, tránh việc sử dụng quá mức ảnh hưởng đến sức khỏe. Còn đối với những người đã quá sành điệu về bia rượu, chuyên thưởng thức những dòng bia có nồng độ cao thì uống bia 30 độ sẽ có cảm giác sảng khoái vô cùng, mỗi ngụm bia sẽ mang đến cảm giác thú vị khó tả mà ở những sản phẩm bia nồng độ thấp không mang lại được.

5. Giá thành bia 30 độ Schorsch Bock

Giá bia 30 độ Schorsch Bock dao động từ 1.000.000 đồng – 1.300.000 đồng/ chai (330ml). Nhìn chung bia 30 độ Schorsch Bock là một dòng bia sang trọng, đẳng cấp và là bia nhập khẩu nên mới có mức giá cao như trên. Tuy vậy, chất lượng của bia sẽ đi đôi với giá thành bởi hương vị đậm đà, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nồng độ bia lại rất cao khiến người uống khó quên được. Chính vì vậy mà bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu có giá cao gấp 2 lần so với những dòng bia nhập khẩu khác nhưng vẫn có một lượng người thích nhất định.

Giá thành bia 30 độ Schorsch Bock
Bia đức 30 độ Schorsch Bock có mức dung tích 330ml có giá bán dao động từ 1.000.000 đồng – 1.300.000 đồng (Ảnh: Bianhapkhau).

Nhìn chung, bia 30 độ Schorsch Bock là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới, những nguyên liệu tạo nên sản phẩm là các nguyên liệu tự nhiên và cao cấp. Đặc biệt, bia được lên men theo công nghệ truyền thống dài ngày của Đức, tạo nên sự khác biệt cho bia. Bên cạnh đó, thiết kế chai đẹp, vẻ bề ngoài toát lên được cả phong cách bia mạnh mẽ và cũng có chút ngọt ngào, hương vị bia cũng rất cuốn hút. Với một chia bia nhập khẩu với mức dung tích 330ml có giá bán từ 1.000.000 đồng/ chai là khá cao. Tuy nhiên, xứng đáng hay không phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm và sự yêu thích về bia nhập ngoại của mỗi người. Nếu bạn sành về bia ngoại và có kinh tế thì cũng có thể đặt mua để thưởng thức.

Trên đây, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã chia sẻ về thương hiệu, thiết kế, hương vị, màu sắc, nồng độ và giá thành của bia Đức Schorsch Bock 30 độ. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho những người sành bia thích tìm hiểu về bia nhập ngoại có nồng độ cao. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!