Review bỉm Goon Friend chi tiết về chất lượng, giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Goon Friend là một dòng sản phẩm của thương hiệu bỉm Goon (Nhật Bản). Tham khảo ngay bài viết bỉm Goon Friend review chi tiết về chất lượng, giá thành trước khi quyết định có nên mua và sử dụng không các bạn nhé!

Bỉm Goon Friend được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Vậy bỉm Goon Friend có đặc điểm gì? Có những loại nào? Có tốt không? Giá thành thế nào? Cùng đọc ngay bài viết dưới đây của websosanh để biết câu trả lời các bạn nhé!

Bỉm Goon Friend được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam
Bỉm Goon Friend được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam

Bỉm Goon Friend có những loại nào?

Bỉm Goon Friend là dòng sản phẩm mới của Tập đoàn DAIO Paper Corporation (Nhật Bản). Bỉm Goon Friend được được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan, sau đó được Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Lê Mây nhập khẩu và phân phối ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm Goon Friend được bày bán chính thức tại Việt Nam vào tháng 5/2014.

Hiện trên thị trường, bỉm Goon Friend  có 2 loại chính gồm tã dán và tã quần.Hai loại tã bỉm Goon Friend này đều có đầy đủ các size M, L, Xl và XXL, tương đương với các bé từ 4 đến 35kg.

Bỉm Goon Friend có xuất xứ từ Nhật Bản 
Bỉm Goon Friend có xuất xứ từ Nhật Bản

Bỉm Goon Friend review chi tiết về chất lượng

Bỉm Goon Friend review chi tiết về chất lượng dưới đây sẽ giúp các bạn biết có nên mua và sử dụng không. Ưu điểm nổi bật của bỉm Goon Friend là siêu thấm, siêu mỏng, siêu khô thoáng và ngăn ngừa hăm da hiệu quả. Cụ thể:

+ Khả năng thấm hút chất lỏng vượt trội: Bỉm Goon Friend sử dụng các hạt gel thần kỳ, có tác dụng thấm hút chất lỏng siêu nhanh, đồng thời khóa chặt chất lỏng ở bên trong giúp chống tràn hiệu quả. Khả năng thấm hút vượt trội này giúp ngăn các vi khuẩn gây mùi và nấm mốc trên da bé, từ đó phòng ngừa viêm nhiễm mẩn ngứa và hăm da hiệu quả.

+ Chất liệu thun linh hoạt: Hệ thống các dây thun ở vùng đùi và thắt lưng của bỉm Goon Friend có khả năng co giãn, đàn hồi và linh hoạt cao. Do đó, bỉm ôm vừa vặn mông bé nhưng không gây hằn đỏ và khó chịu, cho bé thoải mái vận động.

+ Khả năng thoát ẩm nhanh: Màng đáy của bỉm Goon Friend được làm từ chất liệu vải không dệt, do đó không khi có thể lưu thông dễ dàng, giúp đẩy hơi ẩm ra ngoài nhanh chóng, cho bề mặt bỉm luôn khô thoáng. Chính vì vậy mông và các bộ phận khác của bé không bị ẩm ướt, khó chịu, phòng ngừa hăm tã hiệu quả.

+ Bề mặt bỉm Goon Friend được làm bằng chất liệu bông mềm mại, tuyệt đối không gây kích ứng và trầy xước da bé khi tiếp xúc.

+ Bỉm không bị xô lệch khi sử dụng nên không gây khó chịu cho bé, giúp bé thoải mái vận động.

Bỉm Goon Friend siêu mềm mại và khô thoáng
Bỉm Goon Friend siêu mềm mại và khô thoáng

Bỉm Goon Friend giá thành thế nào?

So với các dòng bỉm Goon nội địa Nhật và Goon Thái thì chất lượng của bỉm Goon Friend chắc chắn sẽ không bằng. Nhưng so với các loại bỉm như Huggies và Bobby thì bỉm  Goon Friend có chất lượng tương đương nhau.

Tùy theo từng sản phẩm, kích thước và số miếng mà giá thành của tã bỉm Goon Friend sẽ khác nhau. Tuy nhiên, giá bán bỉm Goon Friend chính hãng thường là khoảng 2.700 VNĐ/miếng. Giá bán có thể có sự chênh lệch ở các cửa hàng hoặc địa chỉ bán hàng khác nhau tuy nhiên không đáng kể.

Bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé có giấy phép hoạt động kinh doanh, có quy mô lớn và có lượng khách hàng đông đảo khi có nhu cầu mua bỉm. Điều này sẽ giúp bạn tránh tình trạng mua phải bỉm Goon Friend nhái, giả và kém chất lượng gây nguy hiểm cho làn da cũng như sức khỏe của trẻ.

Trên đây là những thông tin bỉm Goon Friend review chi tiết về chất lượng, giá thành mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp các bạn tìm được đáp án cho câu hỏi bỉm Goon Friend có tốt không để có sự lựa chọn sáng suốt nhất khi mua bỉm cho bé yêu của mình!

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!