Review bỉm Merries Tender Love có tốt không? Có khác gì tã Merries thông thường? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Merries Tender Love là phiên bản giới hạn được sản xuất chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh. Đây cũng là một loại tã dán cao cấp nhất cho trẻ sơ sinh của thương hiệu Merries tính tới thời điểm này.

Review bỉm Merries Tender Love có tốt không?

Để biết sản phẩm bỉm Merries Tender Love có gì đặc biệt, chất lượng có tốt không, nên mua bỉm Merries Tender Love để sử dụng cho trẻ sơ sinh không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

  • Nguồn gốc xuất xứ của bỉm Merries Tender Love

Như các bạn đã biết bỉm Merries có quá nhiều nguồn gốc xuất xứ chưa kể đã xuất hiện bỉm Merries giả, nhái, kém chất lượng trà trộn vào bán kèm bỉm Merries chính hãng nên thứ khiến người tiêu dùng an tâm lúc này là một sản phẩm bỉm Merries cao cấp thật sự, có nguồn gốc rõ ràng. Và bỉm Merries Tender Love được sản xuất 100% tại Nhật, hàng nội địa Nhật xịn chính là thứ khiến các mẹ bỉm sữa quan tâm lúc này vì có nguồn gốc chuẩn Nhật.

Cấu tạo, thiết kế bỉm Merries Tender Love
Cấu tạo, thiết kế bỉm Merries Tender Love
  • Cấu tạo, thiết kế bỉm Merries Tender Love

Bỉm Merries Tender Love có cấu tạo 3 lớp thoáng khí, giúp giảm hầm hơi, thoát nhanh khí nóng ẩm ra ngoài. Thiết kế đột phá với bề mặt tiếp xúc điểm cùng công nghệ đệm khí êm ái dịu nhẹ cho da bé. Bên cạnh đó, màng đáy vi sợi mịn dịu êm, thấm hút thần tốc và khóa chất lỏng tức thì. Ngoài ra, tã dán cao cấp cho trẻ sơ sinh Merries Tender Love  còn có vách chống tràn mềm 3D giúp giảm vết hằn trên làn da nhạy cảm của bé.

  • Chất liệu bỉm Merries Tender Love

Bỉm tã dán Merries Tender Love được làm từ chất liệu sợi bông tự nhiên được chọn lựa kỹ càng, không chứa hóa chất độc hại và các chất bảo quản nên an toàn cho da bé. Bên cạnh đó, các hạt thấm hút trong lõi bông của Merries Tender Love cho khả năng thấm hút thần tốc gấp 2-3 lần các loại bỉm thông thường. Sau khi hút ẩm, tã dán cho trẻ sơ sinh Merries Tender Love sẽ khóa chất lỏng tức thì giúp mông bé luôn khô thoáng.

  • Công nghệ bỉm Merries Tender Love sử dụng là gì?

Trên các loại bỉm Merries Tender Love hiện nay được trang bị công nghệ đệm khí siêu mềm cao cấp tối đa mềm mịn giúp hỗ trợ hút ẩm, chống tràn, làm thông thoáng khí giữa các lớp tã và mông bé, giúp các tiếp điểm trên bỉm và mông bé luôn thoáng sạch tối đa.

  • Các tính năng bỉm Merries Tender Love được trang bị

Không chỉ giúp bé giữ lại nước tiểu và chất thải như các loại bỉm thông thường khác, bỉm Merries Tender Love còn được trang bị các tính năng như:

    • Có vạch chỉ thị báo hiệu thời gian cần thay tã cho mẹ
    • Mềm mại, dịu êm như tình mẹ, ôm mông, nâng khẽ làn da con
    • Đầu dính bo góc không làm trầy xước da bé, đồng thời có màu xanh giúp mẹ dễ nhìn trong khi cần thay bỉm đêm cho bé.
Tã dán Merries Tender Love có khác gì tã Merries thông thường?
Tã dán Merries Tender Love có khác gì tã Merries thông thường?

Tã dán Merries Tender Love có khác gì tã Merries thông thường?

Nhìn chung ở tã dán Merries Tender Love có những sự khác biệt so với các loại tã Merries thông thường như:

  • Chuẩn nguồn gốc xuất xứ từ Nhật
  • Thiết kế mới giúp da bé chỉ tiếp xúc với một nửa bề mặt tã tăng thêm độ siêu khô thoáng.
  • Nâng cao chất lượng 4 siêu – siêu mềm mại, siêu thông thoáng, siêu thấm hút, siêu linh hoạt nên chất lượng tã dán Merries Tender Love cũng mềm mại hơn các loại tã Merries thông thường một chút.
  • Đa dạng size S, M, L, XL cho bé nhưng chỉ có tã dán cho trẻ sơ sinh mà chưa có tã quần Merries Tender Love. Hi vọng thời gian tới sẽ sớm có thêm các phiên bản tã quần Merries Tender Love cho người tiêu dùng trải nghiệm.
  • Giá bỉm Merries Tender Love đắt hơn một chút so với giá tã Merries thông thường khoảng 385.000 vnđ/ bịch nhưng hiện đang khuyến mãi nên giá rẻ hơn 30% nên được nhiều người dùng quan tâm.
tã dán cao cấp Merries Tender Love
Tã dán cao cấp Merries Tender Love

Giá tã dán cao cấp Merries Tender Love bao nhiêu tiền?

Hiện trên thị trường tã dán cao cấp Merries Tender Love có 4 size với mức giá bán ra như sau:

  • Giá tã dán cao cấp Merries Tender Love size S52 bán ra tham khảo khoảng 305.000 vnđ/ bịch
  • Giá tã dán cao cấp Merries Tender Love size M40 bán ra tham khảo trong khoảng từ 265.000 vnđ – 315.000 vnđ/ bịch
  • Giá tã dán cao cấp Merries Tender Love size L34 bán ra tham khảo trong khoảng từ 265.000 vnđ – 315.000 vnđ/ bịch
  • Giá tã dán cao cấp Merries Tender Love size XL27 bán ra tham khảo trong khoảng từ 265.000 vnđ – 315.000 vnđ/ bịch

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tã dán Merries size S giá bao nhiêu tiền?

Tã dán Merries size S giá bao nhiêu tiền?

Merries gần như là top of mine với nhiều mà mẹ bỉm sữa khi nói về bỉm tã dán chất lượng cho trẻ sơ sinh. Nếu bạn đang băn khoăn giá tã dán Merries size S cho bé có đắt không? Bao nhiêu miếng một bịch, giá các loại bao nhiêu tiền thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn tham khảo:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!