Review bỉm Pamper điều hòa có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm khác biệt của bỉm Pamper điều hòa so với các loại bỉm tã quần Pampers khác là được cải tiến thêm về mặt thiết kế với 10 triệu lỗ li ti và rãnh thoát nhiệt mới giúp tã của bé luôn được thoáng khí, giữ cho làn da bé khô thoáng trong 12h. Vậy bỉm Pamper điều hòa có mấy loại? Giá cả ra sao?

Bỉm Pamper điều hòa là gì?

Nếu bạn nghĩ đơn giản dùng bỉm chỉ để rảnh tay trong công đoạn chăm sóc bé và sạch sẽ hơn thì vẫn còn thiếu xót đấy. Ngày nay, dùng bỉm cho con phải quan tâm nhiều thứ, nhất là trong mùa hè nóng nực trên 40 độ như hiện nay, mặc bỉm cho con thực sự hơi xót ruột, mỗi lần nhìn thấy con bị hầm bí, bứt dứt khó chịu, chả chịu chơi chỉ muốn ném ngay cái bỉm đi rồi thả dông cho con được thoải mái dễ chịu bất chấp việc có phải dọn nhà ngày chục lần đi chăng nữa vẫn vui.

Hiểu được phần nào những mong muốn của các mẹ bỉm sữa Việt, hãng Pampers cho ra mắt sản phẩm bỉm Pamper điều hòa với nhiều cải tiến mới trong thiết kế giúp giảm sự hầm bí, bứt rứt khó chịu để con tung tăng chơi đùa mặc bỉm như không mặc chả cần lo nghĩ.

Bỉm Pamper điều hòa
Bỉm Pamper điều hòa

Theo đó, bạn có thể hiểu bỉm Pamper điều hòa là loại bỉm được thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ, thích hợp sử dụng chính trong mùa hè nóng nực, đồng thời được cải tiến thêm với thiết kế có 10 triệu lỗ li ti và rãnh thoát nhiệt mới giúp tã của bé luôn được thoáng khí, giữ cho làn da bé khô thoáng trong 12h. Với loại bỉm có khả năng điều hòa không khí bên trong và bên ngoài tã này, bé sẽ thoải mái vui đùa mà không lo bị nóng, bí, bứt rứt, khó chịu trong lúc chơi đùa nữa.

Nguồn gốc xuất xứ bỉm Pamper điều hòa do nước nào sản xuất?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bỉm Pamper điều hòa đa phần đều có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản sau đó được cá công ty Việt Nam nhập khẩu về rồi bán ra thị trường cho người tiêu dùng sử dụng.

Review bỉm Pamper điều hòa có tốt không?

Để biết sản phẩm bỉm Pamper điều hòa có tốt không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tiếp tục review chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì bỉm Pamper điều hòa

Thoáng nhìn thì sẽ thấy bỉm Pamper điều hòa có bao bì nổi bật hơn so với các bao bì bỉm Pamper truyền thống. Điểm nhấn trên bao bì ngoài sắc màu chủ đạo xanh vàng của thương hiệu thì thay vì dùng hình ảnh dễ thương của các bé, các phiên bản bỉm Pamper điều hòa lại sư dụng hình ảnh các động vật dễ thương như: sư tử, báo, chuột,… ngộ nghĩnh đang vui vẻ chơi đùa dưới thời tiết nắng nóng.

Trên bao bì bỉm Pamper điều hòa có ghi thông tin nơi sản xuất, cấu tạo bỉm, hướng dẫn sử dụng bỉm bằng tiếng Nhật, kích thước size bỉm cùng số lượng bỉm trong mỗi bịch.

Về thiết kế bao bì bỉm Pamper điều hòa mặt trước và sau
Về thiết kế bao bì bỉm Pamper điều hòa mặt trước và sau
  • Về ưu điểm của bỉm Pamper điều hòa

Tên thực tế sản phẩm bỉm Pamper điều hòa được người tiêu dùng ưa chuộng bởi nó sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

– Thiết kế bỉm mỏng, nhẹ với các hình thù bên trong bỉm cũng rất ngộ nghĩnh, dễ thương

– Lõi bông cùng hạt siêu thấm dạng gel thần kỳ độc quyền của hãng giúp đảm bảo được độ thấm hút tốt.

– Được thiết kế 10 triệu lỗ li ti và rãnh thoát nhiệt, giúp tã quần Pampers của bé luôn được thoáng khí, giữ cho làn da bé khô thoáng trong 12h.

– Đai hông với thiết kế 360 siêu co giãn vừa giúp ôm gọn mông bé vừa giúp bé thoải mái hoạt động.

– Rãnh 2 bên thiết kế chống tràn giúp bé thoải mái vận động không lo chất bẩn hay chất lỏng bị rơi ra ngoài.

ưu nhược điểm của bỉm Pamper điều hòa
Ưu nhược điểm của bỉm Pamper điều hòa
  • Nhược điểm của bỉm Pamper điều hòa

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng theo người dùng đã mua và trải nghiệm sản phẩm đánh giá bỉm Pamper điều hòa cho biết:

– Sản phẩm có form hơi bé nên khi chọn mua cần tăng thêm 1 size để mặc cho thoải mái không lo lằn hông và đùi.

– Tuy có độ thấm hút tốt nhưng với độ mỏng nhẹ của sản phẩm chỉ phù hợp làm tã quần ban ngày còn sử dụng ban đêm vẫn cần một loại bỉm chuyên biệt hoặc chịu được số bãi tè nhiều hơn.

Bỉm Pamper điều hòa có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, bỉm Pamper điều hòa chỉ có một loại là tã quần cho bé với các size chính như sau:

  • Tã quần Pampers điều hòa size L60

Đây là sản phẩm tã quần cho bé có trọng lượng từ 10 – 17kg. Phù hợp với giai đoạn bé đang tập bò.

  • Tã quần Pampers điều hòa size XL52

Đây là size tã quần cho bé có trọng lượng khoảng 11 – 16kg. Phù hợp với giai đoạn bé đang tập đi.

  • Tã quần Pampers điều hòa size XXL44

Còn đây là tã quần Pampers size to nhất dòng điều hòa dành cho bé từ trên 14kg. Phù hợp với giai đoạn bé đang tập đi.

Giá bỉm Pamper điều hòa bao nhiêu tiền?

Hiện giá tã quần Pampers điều hòa đang bán ra thị trường trung bình khoảng 5.900 vnđ – 6.500 vnđ/ cái và khoảng 287.000 vnđ – 399.000 vnđ/ bịch tùy size và nơi bán.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!