Review bình nóng lạnh Midea RSJ-35/300RDN3-F1 chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Midea RSJ-35/300RDN3-F1 là bình nóng lạnh trung tâm dung tích lớn 300 lít thích hợp cho biệt thự, căn hộ nhiều phòng có 5-6 người và nhu cầu sử dụng nước nóng để tắm giặt và sinh hoạt nhiều. Cùng review xem model máy nước nóng Heat pump Midea RSJ-35/300RDN3-F1 hoạt động như thế nào, có ưu điểm gì?

Trước khi đi vào review bình nóng lạnh Midea RSJ-35/300RDN3-F1 chi tiết mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu khái niệm bình nóng lạnh trung tâm Heatpump để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

1. Khái niệm bình nóng lạnh trung tâm Heatpump

Bình nóng lạnh trung tâm Heatpump hay còn gọi là máy nước nóng bơm nhiệt Heat pump hoặc hệ thống nước nóng Heat pump. Đây là loại bình tắm nóng lạnh tạo ra nước nóng theo nguyên lý nhiệt động học ngược chiều với điều hòa không khí, hấp thu nguồn nhiệt từ bên ngoài môi trường truyền vào môi trường nước.

Loại bình tắm nóng lạnh trung tâm Heatpump này hiện có cả thiết kế cho các công trình dự án dân dụng và công nghiệp phù hợp với cả không gian lớn, vừa và nhỏ. Nếu bạn cần nguồn nước nóng dồi dào cho nhà hàng, khách sạn, bể bơi, nhà nghỉ, resort, căn hộ, tòa nhà, biệt thự riêng biệt,… mà tiết kiệm điện năng thì máy nước nóng bơm nhiệt Heat pump sẽ là một giải pháp ưu tiên nên lựa chọn hàng đầu.

Sản phẩm có thể kết nối với máy nước nóng năng lượng mặt trời để tạo ra một nguồn nước nóng mạnh mẽ, vô tận. Cũng có thể lợi dụng luồng gió mát ra vào trong không gian chung như phòng khách, phòng ăn, phòng kho, tầng hầm để làm thông thoáng không gian thay điều hòa nhiệt độ vào mùa hè.

bình nóng lạnh trung tâm Heatpump
Có thể tận dụng bình nóng lạnh trung tâm Heatpump để làm mát không gian chung như nhà kho, tầng hầm, phòng khách, phòng ăn,…

2. Review bình nóng lạnh Midea RSJ-35/300RDN3-F1 chi tiết

Midea RSJ-35/300RDN3-F1 300 lít là một sản phẩm thuộc dòng bình tắm nóng lạnh trung tâm Heatpump của thương hiệu Midea Trung Quốc. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây truyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn sản xuất và xuất khẩu Châu Âu nên người tiêu dùng có thể an tâm lựa chọn.

2.1 Những đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh trung tâm Midea RSJ-35/300RDN3-F1 300 lít

Mặc dù có dung tích lớn đến 300 lít nhưng thiết kế máy nước nóng trung tâm Midea RSJ-35/300RDN3-F1 rất nhỏ gọn, sang trọng và đang được trang bị cho nhiều đặc điểm nổi bật sau:

  • Bình chứa nước được tráng một lớp men siêu bền. Lớp men này có chức năng giữ nhiệt độ cho nước trong thời gian dài bên cạnh đó tránh được hiện tượng rò rỉ nước nên giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Cột áp lưu lượng gió ra 25 Pa cho phép chiều dài ống gió lên đến 10m .
  • Có thể điều chỉnh, kiểm soát được hoạt động của máy, kịp thời khắc phục các sự cố xảy ra nhờ có màn hình LCD 9 cho phép hiển thị mọi thông số hoạt động của thiết bị.
  • Máy sử dụng công nghệ bơm nhiệt hiện đại, với khí ga sử dụng là R134a thân thiện với môi trường, không có khí thải độc hại, không làm ô nhiễm không khí và môi trường.
  • Khả năng khử trùng tự động, giúp đem lại chất lượng nước tốt nhất cho người sử dụng.
  • Đặc biệt, tiết kiệm điện năng đến 82% so với máy nước nóng thông thường.

2.2 Cơ chế hoạt động của bình nóng lạnh bơm nhiệt Midea RSJ-35/300RDN3-F1

Cơ chế hoạt động của bình nóng lạnh bơm nhiệt Midea RSJ-35/300RDN3-F1
Cơ chế hoạt động của bình nóng lạnh bơm nhiệt Midea RSJ-35/300RDN3-F1

Trên thực tế, cơ chế hoạt động của bình nóng lạnh Midea RSJ-35/300RDN3-F1 này như sau: Nước lạnh sẽ được lấy vào bình chứa. Dựa trên nguyên lý nhiệt động học ngược chiều với điều hòa không khí, nguồn không khí xung quanh bên ngoài sẽ được hút vào nhờ quạt và chuyển nguồn thành nguồn năng lượng. Khi đi qua dàn bay hơi gas lạnh, nguồn năng lượng này sẽ chuyển đổi từ trạng thái lỏng sang trạng thái khí, khí này sẽ có áp suất và nhiệt độ cao hơn thông qua máy nén. Dòng khí này sẽ đi vào trong bộ trao đổi nhiệt và truyền nhiệt vào nước được chứa trong bình. Sau khi làm nóng dòng khí này sẽ đi qua van tiết lưu ngưng tụ lại thành chất lỏng và giảm áp suất. Sau đó, lại tiếp tục lại cho chu trình nhiệt đến khi đạt nhiệt độ cài đặt.

2.3 Ưu điểm của bình nóng lạnh Midea RSJ-35/300RDN3-F1 300 lít

Nhược điểm của bình nóng lạnh Midea RSJ-35/300RDN3-F1 300 lít là giá cao, dao động trung bình khoảng 43 – 55 triệu vnd/sản phẩm.

Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Midea RSJ-35/300RDN3-F1 300 lít
Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Midea RSJ-35/300RDN3-F1 300 lít

Tuy có mức chi phí đầu tư ban đầu lớn tương đương gấp 10 lần bình nóng lạnh 30 lít dân dụng bình thường khác nhưng sản phẩm lại có rất nhiều ưu điểm như sau:

  • Bảo vệ môi trường: Máy nước nóng trung tâm Midea RSJ-35/300RDN3-F1 300 lít dùng khí gas R134A thân thiện với môi trường, không độc hại, không làm ô nhiễm không khí và môi trường xung quanh.
  • Hiệt suất làm nóng nước cao: Sản phẩm sử dụng nguyên lí của bơm nhiệt, giúp khả năng làm nóng nước nhanh. Chỉ với 1 kWh điện năng tiêu thụ sẽ tạo ra khoảng 4kWh nhiệt năng, hiệu suất sử dụng gần 400%
  • An toàn: có lớp cách điện hoàn toàn không gây giật điện, an toàn khi sử dụng.
  • Dễ dàng lắp đặt: Máy bơm nhiệt heat pump RSJ-35/300RDN3-F1 được thiết kế tích hợp và chỉ cần kết nối với ống nước.
  • Với dung tích lớn 300 lít, Midea RSJ-35/300RDN3-F1 phù hợp với các không gian sử dụng như các hộ gia đình, hệ thống nhà hàng khách sạn, khu du lịch, hệ thống các bệnh viện, trường học, trung tâm thể thao…

Nhìn chung, Midea RSJ-35/300RDN3-F1 300 lít là một chiếc bình nóng lạnh trung tâm tốt với nhiều ưu điểm và đặc điểm nổi bật. Nếu ngân sách rủng rỉnh và bạn đang sở hữu một công trình biệt thự, căn hộ nhiều phòng cho 5-6 người với nhu cầu sử dụng nước nóng lớn để tắm giặt và sinh hoạt thì đây có thể là một trong những lựa chọn đáng để đầu tư.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!