Review bình nóng lạnh Rossi Tân Á 15l Theta Tta15sq chi tiết và lưu ý khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu bình nóng lạnh cạnh tranh nhau về giá cả, chất lượng, trong đó bình nóng lạnh Rossi Tân Á 15l Theta Tta15sq được đánh giá khá tốt. Cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm và các lưu ý khi dùng bình nóng lạnh Rossi 15L này nhé!

1. Xuất xứ thương hiệu bình nóng lạnh Rossi Tân Á 15l Theta Tta15sq

Bình nóng lạnh Rossi Theta Tta15sq 15L là một trong những sản phẩm cao cấp thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành được sản xuất tại Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu bình Rossi đã không ngừng cải tiến và thay đổi kiểu dáng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người dùng. 

Một số dòng sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến như Rossi Arte, Rossi S-Series, Rossi Saphir với đa dạng dung tích, mẫu mã. Bình nóng lạnh Rossi Tân Á 15l Theta Tta15sq cũng là một trong những model máy được đánh giá khá tốt. 

Review bình nóng lạnh Rossi Tân Á 15l Theta Tta15sq
Bình nóng lạnh Rossi Tân Á 15l Theta Tta15sq là một sản phẩm thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành

2. Bình nóng lạnh Rossi Tân Á 15l Theta Tta15sq có ưu điểm gì?

Hiện sản phẩm bình nóng lạnh Rossi 15L Tân Á Theta Tta15sq đang sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

2.1. Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian 

Hầu hết các sản phẩm bình tắm nóng lạnh của Rossi đều được đánh giá cao về thiết kế nhờ kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích lắp đặt. Sự kết hợp giữa hai tone màu xám đen ở mặt trước đen đến sự sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách bày trí phòng tắm khác nhau. Bên cạnh đó có bảng điều khiển dạng núm vặn dễ tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu dùng. 

2.2. Tiết kiệm điện năng cho gia đình 

Dung tích bình 15 lít phù hợp với gia đình có từ 1-2 thành viên. Công suất bình lên đến 2500W cho mức nhiệt độ nóng tối đa lên đến 80 độ C và thời gian gia nhiệt nhanh chóng. Nguồn điện phù hợp nhất để sử dụng là 220V và áp suất 7.5Mpa. 

Review bình nóng lạnh Rossi Tân Á 15l Theta Tta15sq
Dung tích bình 15 lít phù hợp với gia đình có từ 1-2 thành viên

Trước khi tắm bạn chỉ cần bật bình trước khoảng 10 phút là đã có đủ nước nóng để sử dụng. Cơ chế làm nóng gián tiếp không phải khởi động máy nhiều lần, do vậy khá tiết kiệm điện cho gia đình. 

2.3. An toàn trong quá trình sử dụng

Người dùng bình nóng lạnh luôn có những yêu cầu cao về độ an toàn trong quá trình dùng. Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm có độ an toàn cao bình nóng lạnh Rossi Tân Á 15l Theta Tta15sq đáp ứng được. 

Hệ thống ELCB được tích hợp đặt ở vị trí dây nguồn. Khi phát điện có sự cố rò rỉ điện, chập điện xảy ra thì máy sẽ tự động ngắt hoạt động, phòng tránh nguy cơ cháy nổ và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

2.4. Độ bền sản phẩm cao 

Bình nóng lạnh gián tiếp Rossi Theta Tta15sq 15L có thanh Magie với kích thước lớn giúp gia tăng thời gian ăn mòn, bám cặn. Vỏ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống va đập và trầy xước hiệu quả giúp tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó ruột bình được tráng men kim cương nhân tạo 3 lớp siêu bền giúp ruột bình không bị ăn mòn, tăng tuổi thọ cho bình. 

Review bình nóng lạnh Rossi Tân Á 15l Theta Tta15sq
Bình có thanh Magie với kích thước lớn giúp gia tăng thời gian ăn mòn

3. Một số lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh Rossi Tân Á 15l Theta Tta15sq

  • Khi lắp đặt cần làm đúng theo hướng dẫn và nhờ đến người có chuyên môn kỹ thuật kiểm tra xem đã đúng chưa. 
  • Trong quá trình sử dụng nếu thấy hiện tượng rò rỉ điện cần kiểm tra và khắc phục ngay để đảm bảo an toàn cho người dùng. 
  • Thường xuyên vệ sinh bình định kỳ để tẩy rửa hết cặn bẩn có ở trong lòng bình. 
  • Không bật bình liên tục trong vòng nhiều giờ vì dễ gây quá tải và hỏng hóc nhanh hơn. 

Trên đây là những thông tin khám phá về bình nóng lạnh Rossi Tân Á 15l Theta Tta15sq cũng như một số lưu ý khi sử dụng. Hy vọng bạn đã có thêm gợi ý bình nóng lạnh cho gia đình mình nhé! Sự quan tâm và ủng hộ của bạn là động lực để websosanh.vn ngày một phát triển. Xin cảm ơn.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!