Review bột ăn dặm Gerber có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột ăn dặm Gerber là sản phẩm với chất lượng đi đầu, chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu bổ sung cho bé trong thời kì ăn dặm.

Khi bé đến giai đoạn ăn dặm, ngoài sữa mẹ ra thì bé vẫn cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng khác để có thể phát triển một cách toàn diện nhất. Một trong những lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ hiện nay chính là bột ăn dặm Gerber để bổ sung cho bé những dưỡng chất thiết yếu. Vậy bột ăn dặm của Gerber có tốt không? Mua sản phẩm ở đâu và giá bao nhiêu?

1. Đôi nét về bột ăn dặm Gerber

Bột ăn dặm Gerber
Bột ăn dặm Gerber xuất xứ Mỹ

1.1 Nguồn gốc xuất xứ

Bột ăn dặm Gerber là một cái tên khá quen thuộc trên thị trường ở phân khúc bột ăn dặm cho bé. Gerber thuộc tập đoàn đa quốc gia Nestle có xuất xứ từ Mỹ. Hiện nay, các sản phẩm Gerber đã xuất hiện tại hơn 80 quốc gia trong đó có cả Việt Nam và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng.

1.2 Thành phần

Trong sản phẩm bột Gerber ăn dặm cho bé thì thành phần chủ yếu chính là gạo tẻ, ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu như: Vitamin B6, A, D, B, E, canxi, magie, kẽm, sắt, photpho, Probiotec và DHA,…

Bột ăn dặm có Gerber có tốt không?

Bột ăn dặm Gerber
Bột ăn dặm Gerber nhiều vị để mẹ lựa chọn cho bé

Để biết bột ăn dặm cho bé Gerber có tốt không hãy đi tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm nhé!

2.1. Ưu điểm bột Gerber ăn dặm cho bé

+ Mang đến cho bé nguồn dinh dưỡng và năng lượng cần thiết. Chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu rất tốt cho sự phát triển và tăng trưởng của bé, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não, có chứa Probiotec giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt và nhanh hoàn thiện.

+ Được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên 100%, từ khâu nguyên liệu, sản xuất đến thành phẩm đều được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn thực phẩm, không chứa các chất độc hại như chất phụ gia, chất điều vị, chất bảo quản, hương liệu,… ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

+ Bột ăn dặm Gerber cho bé có nhiều hương vị để bé lựa chọn, hương vị thơm ngon, kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng hơn.

+ Bột ăn dặm Gerber dễ sử dụng, tiện lợi với 2 loại pha sẵn và loại không pha sẵn, giúp mẹ tiết kiệm được thời gian nấu nướng.

2.2. Nhược điểm bột Gerber ăn dặm cho bé

+ Chỉ là thực phẩm bổ sung không thể thay thế hẳn bữa chính vì thế mẹ vẫn cần cung cấp cho trẻ những thực phẩm tươi sống như: thịt, cá, rau, củ, quả,..

+ Là sản phẩm ngoại nhập nên nguyên liệu và hương vị không được gần gũi bằng các sản phẩm trong nước như Vinamilk, Nutifood,…

3. Mua bột ăn dặm Gerber ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bột ăn dặm Gerber
Lựa chọn đơn vị uy tín để mua bột ăn dặm Gerber

Bột ăn dặm là sản phẩm dành cho bé nên mẹ phải lựa chọn một cách kĩ càng để đảm bảo an toàn khi sử dụng cho con. Nhiều mẹ vẫn đang băn khoăn nên mua sản phẩm bột ăn dặm thương hiệu Gerber ở đâu đảm bảo chất lượng.

Hiện nay, để mua được sản phẩm bột ăn dặm Gerber chính hãng mẹ nên lựa chọn những cửa hàng, đơn vị tin cậy để chọn mua sản phẩm. Không nên mua tại nhưng cơ sở không đảm bảo uy tín vì sẽ dễ mua phải các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các mẹ nên lựa chọn mua ở siêu thị lớn hoặc tìm nơi bán uy tín tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng chính hãng nhé!

Giá của bột ăn dặm Gerber cho bé trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 60.000 vnđ – 285.000 vnđ/ hộp tùy hương vị, trọng lượng và nơi bán.

Có thể nói, bột ăn dặm Gerber là sản phẩm đáng tin cậy để đồng hành trong suốt quá trình ăn dặm của bé. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đưa ra sẽ hữu ích đối với bạn. Đừng quên đồng hành với cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!