Review Braven 2300: “Tái định nghĩa” về loa để bàn luxury

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Braven 2300 là một trong những dòng loa để bàn cao cấp có kết nối không dây tiện lợi, phù hợp với những người đam mê âm thanh chất lượng cao.

Loa Braven 2300 là một trong những mẫu loa dành riêng cho điện thoại di động, máy tính bảng đang được nhiều người lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, chất lượng âm thanh phát ra mạnh mẽ và hoàn hảo cũng là ưu điểm nổi trội khi nhắc đến dòng sản phẩm này. Mời bạn đón đọc review chi tiết về chiếc loa 2300 này nhé.

Kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế

Loa 2300 có vẻ ngoài hiện đại, chất liệu vải chủ đạo ở mặt trước khiến loa sang trọng hơn khá nhiều. Mặt trước nổi bật với màng loa được phủ kín bằng lớp vải nilon siêu bền từ Braven. Ở màng loa còn có 2 rãnh nhỏ tạo thêm điểm nhấn 2 mặt  bên cạnh trơn giống nhau và đều được làm từ nhựa.

Logo Braven sơn bạc sáng bóng tạo điểm nhấn cho chiếc loa thêm phần sang trọng, bắt mắt. Ngoài ra, Braven 2300 loa còn sở hữu hai tông màu đen, trắng cho người dùng lựa chọn theo sở thích của mình.

Braven 2300

Braven 2300 có chất âm mạnh mẽ, mượt mà

Loa 2300 sở hữu hệ thống loa chuẩn 2.1 bao gồm 5 driver với 1 driver siêu trầm rất lớn, 2 driver mid và 2 driver treble riêng biệt. Chất âm phát ra mạnh mẽ, thậm chí với khoảng cách đứng xa 4-5m thì bạn vẫn có thể cảm nhận được âm siêu trầm rất mạnh. Âm thanh của loa đủ để khỏa lấp cho một căn phòng lớn 30-40 mét vuông.

Âm Bass trầm khá sâu, độ động lớn, dày và uy lực, lan tỏa nhưng lại không làm mất đi những chi tiết cần thiết hay che khuất đi 2 dải còn lại khiến cho cảm giác nghe nhạc vô cùng phấn khích và dễ chịu.

Chất lượng âm mid cực dày dặn, mượt mà được đánh giá vô cùng tuyệt vời. Âm treble cực kỳ ưng ý với dải cao rất lung linh, cảm giác hoàn toàn đủ, tiếng sáng và cực kỳ bóc tách với những bản nhạc có tiết tấu nhanh.

Một số các tính năng nổi bật

Bên cạnh thiết kế hiện đại, chất âm sắc nét loa 2300 còn được trang bị những tính năng vượt trội như:

  • Loa sử dụng chuẩn giải mã không dây chất lượng rất cao. Công nghệ Apt-X cho phép kết nối thông qua bluetooth phát âm thanh stereo mạnh mẽ.
  • Loa 2300 được tích hợp micro có khả năng chống ồn, mang lại chất âm rõ nét, chân thực cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Ngoài ra, loa còn được trang bị các cổng kết nối như nguồn vào, cổng micro USB để update, cổng ra sạc cho thiết bị di động và cổng AUX in.
  • Công nghệ Braven Balance Bass Optimization cho âm thanh mạnh mẽ, sống động.
  • Đồng bộ loa với các thiết bị thông minh mà không cần sử dụng dây cắm phức tạp. Bởi vì nó sử dụng wifi hoặc bluetooth để kết nối nhanh chóng chỉ trong vài bước. Bạn dễ dàng thưởng thức chất lượng âm thanh chuẩn điện ảnh.
  • Đặc biệt, loa Braven 2300 có thể sạc nhanh các thiết bị di động với nguồn ra 2.4A.

Braven 2300

Sử dụng dễ dàng, tiện lợi

Các nút bấm và đèn báo bằng cao su được đặt trên đỉnh loa bao gồm nút nguồn, chế độ (để ghép nối loa thứ hai và chuyển đổi giữa các nguồn có dây và không dây), chơi / tạm dừng / ghép nối / quản lý cuộc gọi, và tăng giảm âm lượng. Ngoài ra còn có ba đèn LED trạng thái trên bảng điều chỉnh trên cùng: một hiển thị nguồn, một cho tình trạng bluetooth, và một cho các chế độ.

Braven 2300

Nhìn chung, loa Braven 2300 với thiết kế ấn tượng, chất âm cuốn hút và được hãng trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại nhất. Bài viết trên đã đánh giá cụ thể về chiếc loa 2300 này. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được thiết bị âm thanh phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!