Review các dòng máy điều hòa 2022 của Nagakawa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng Nagakawa vừa cho ra mắt 2 dòng máy điều hòa Nagakawa Elite Inverter NIS-R2HD và Nagakawa Deluxe Inverter NIS-R2H10. Bài viết này của chúng tôi sẽ review chi tiết về 2 dòng máy lạnh này để giúp bạn biết có ưu điểm gì vượt trội và có nên mua không.

Điều hòa Nagakawa là một trong các thương hiệu nổi tiếng và uy tín của Việt Nam. Năm 2022, hãng Nagakawa dự định cho ra mắt nhiều dòng máy điều hòa mới được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Hãy cùng khám phá xem những chiếc điều hòa mới ra mắt năm 2022 của hãng Nagakawa có gì mới và đặc biệt nhé.

Điều hòa Nagakawa Elite Inverter NIS-R2HD

Nagakawa Elite Inverter NIS-R2HD là dòng máy điều hòa 1 chiều, hãng Nagakawa sản xuất dòng máy lạnh này với 3 mức công suất khác nhau là 1 HP (9000BTU), 1.5HP (12000BTU) và 2 HP (12000BTU).

Một số công nghệ và tính năng nổi bật được trang bị trên điều hòa Nagakawa Elite Inverter NIS-R2HD gồm:

  • Công nghệ ERlite Inverter kết hợp với chế độ Eco Mode giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng, cho người dùng yên tâm và thoải mái sử dụng mà không lo tiêu tốn điện năng.
  • Công nghệ Blue Fin có khả năng chống bám bụi bẩn, chống ăn mòn, duy trì hiệu quả quá trình trao đổi nhiệt và làm lạnh.
  • Công nghệ Plasma ionizer diệt khuẩn bằng ion có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút có hại để làm sạch không khí.
  • Bộ lọc khí đa năng 5 trong 1 có tác dụng loại bỏ bụi mịn, khử sạch các mùi hôi khó chịu, mang lại nguồn không khí chất lượng cao.
  • Điều hòa Nagakawa Elite Inverter NIS-R2HD còn được trang bị thêm khả năng tự động làm sạch dàn lạnh, tính năng chống nấm mốc và chế độ hẹn giờ bật/ tắt máy tiện lợi.
  • Tính năng cảm biến nhiệt độ I-Feel cho phép máy tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với không gian của người sử dụng.
Điều hòa Nagakawa
Điều hòa Nagakawa Elite Inverter NIS-R2HD

Điều hòa Nagakawa Deluxe Inverter NIS-R2H10

Nagakawa Deluxe Inverter NIS-R2H10 là dòng máy điều hòa 2 chiều cao cấp của hãng Nagakawa ra mắt vào năm 2022. Do vừa có khả năng làm mát vừa có khả năng sưởi ấm nên Deluxe Inverter NIS-R2H10 có thể sử dụng trong cả mùa hè và mùa đông. Công suất hoạt động của máy đa dạng, từ 1HP, 1.5HP, 2 HP, tương đương với 9000BTU, 12000BTU và 18000BTU nên phù hợp sử dụng ở các không gian dưới 15m2 đến 30m2.

Điều hòa Nagakawa Deluxe Inverter NIS-R2H10 được trang bị một số công nghệ và tính năng nổi bật như sau:

  • Công nghệ Blue Ag+ với khả năng chống ăn mòn và kháng khuẩn tốt giúp máy lạnh hoạt động ổn định và bền bỉ.
  • Công nghệ Inverter kết hợp với Eco Mode tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí tiền điện mỗi tháng.
  • Công nghệ màng lọc đa năng 5 trong 1 có tác dụng loại bỏ các chất độc hại, bụi bẩn, kể cả bụi mịn, từ đó bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng.
  • Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh giúp đảm bảo hiệu quả làm lanh, thanh lọc không khí, tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh dàn lạnh.
  • Công nghệ đảo gió 4 chiều cho phép làm lạnh/sưởi ẩm nhanh chóng và tới các ngóc ngách ở trong phòng.
  • Hệ thống cảm biến tự động I-Feel có khả năng xác định điều chỉnh mức nhiệt  độ chính xác phù hợp với thân nhiệt người dùng.
Điều hòa Nagakawa
Điều hòa Nagakawa Deluxe Inverter NIS-R2H10

Đối với các dòng máy điều hòa mới năm 2002 của hãng Nagakawa được sản xuất tại Malaysia, hãng có chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm. Bên cạnh đó, khi mua điều hòa Nagakawa chính hãng, nhà sản xuất còn có chế độ bảo hành máy nén Inverter lên tới 10 năm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng máy.

Nên mua Nagakawa Deluxe Inverter NIS-R2H10 hay Nagakawa Elite Inverter NIS-R2HD? 

Nagakawa Deluxe Inverter NIS-R2H10 và Nagakawa Elite Inverter NIS-R2HD khá tương đường về chất lượng cũng như các công nghệ, tính năng được tích hợp.

Tuy nhiên, Nagakawa Deluxe Inverter NIS-R2H10 là dòng máy lạnh 2 chiều nên thích hợp sử dụng ở các khu vực có khí hậu 2 mùa nóng – lạnh rõ rệt như miền Bắc, vùng núi cao của Việt Nam, không phủ hợp sử dụng ở miền Nam. Trong khi đó,  Nagakawa Elite Inverter NIS-R2HD là dòng máy lạnh 1 chiều nên thích hợp sử dụng ở miền Nam  – nơi chỉ có một mùa nóng. Nhưng với các gia đình ở miền Bắc, nếu không có nhu cầu sử dụng máy điều hòa để sưởi ấm vào mùa đông thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng Nagakawa Elite Inverter NIS-R2HD.

điều hòa Nagakawa
Điều hòa Nagakawa tiết kiệm điện năng.

Trên đây chúng tôi đã review về 2 dòng máy lạnh Nagakawa Deluxe Inverter NIS-R2H10 hay Nagakawa Elite Inverter NIS-R2HD. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về 2 dòng máy lạnh này và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mìn!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!