TOP 5 loại bỉm Merries chính hãng cho bé nhập khẩu bởi KAO Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Merries First Premium, Jumbo, Sakura, bỉm Merries cộng miếng và tiêu chuẩn là các loại bỉm Merries chính hãng nhập khẩu bởi KAO Việt Nam. Trong đó, Merries First Premium là dòng bỉm cao cấp nhất chất lượng vượt trội hơn 4 loại còn lại. Xem ngay bài viết sau để chọn được cho bé 1 loại phù hợp!

1. Đôi nét về sản phẩm bỉm tã cho bé của Merries

Bỉm tã là đồ dùng thiết yếu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bỉm đa dạng về chủng loại, kích cỡ trong đó bỉm Merries chính hãng được các mẹ đánh giá rất cao.

Merries là nhãn hiệu cao cấp của tập đoàn KAO, có trụ sở chính tại Nhật Bản. Ngày nay, các sản phẩm của Merries đã phủ sóng toàn cầu và luôn được các chị em có con nhỏ tin dùng không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Review chất lượng 5 loại bỉm Merries chính hãng nhập khẩu bởi KAO Việt Nam
Sản phẩm nhập khẩu chính hãng do KAO Nhật Bản sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến phủ sóng toàn cầu

KAO Việt Nam hiện đã trực tiếp nhập khẩu các sản phẩm của tập đoàn KAO Nhật Bản gồm: bỉm dán, bỉm quần và khăn ướt. Đặc biệt, sản phẩm bỉm Merries Nhật nội địa có đặc tính vượt trội là mang đến sự thông thoáng và êm ái tuyệt vời cho các bé yêu của mẹ. Bỉm Merries rất mỏng mịn, mùi hương dịu nhẹ, thấp hút nhanh nên giảm thiểu tối đa tình trạng hăm, nổi mẩn dị ứng trên làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, bỉm được thiết kế với đường viền bỉm thông minh, dù ôm sát cơ thể của bé nhưng không gây hằn mông, mẩn đỏ.

2. Ưu điểm nổi bật của bỉm Merries chính hãng nhập khẩu

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam các mẹ có thể dễ dàng nhận ra sẽ có 2 dòng bỉm Merries chính đó là: bỉm Merries chính hãng nhập khẩu và bỉm Merries nội địa Nhật bán rộng rãi tại các cửa hàng phục vụ các loại sản phẩm cho mẹ và bé. Tuy nhiên, có không ít chị em vẫn còn chưa biết bỉm Merries chính hãng nhập khẩu bởi KAO Việt Nam có những đặc điểm gì nổi bật.

Review bỉm Merries chính hãng nhập khẩu bởi KAO Việt Nam
Sử dụng bỉm Merries nhập khẩu chính hãng an toàn hơn cho người tiêu dùng

Sản phẩm bỉm Merries nội địa là sản phẩm bỉm được sản xuất bởi công ty KAO Nhật Bản dành tiêng cho người tiêu dùng trong nước. Còn đối với bỉm Merries chính hãng, do công ty KAO Việt Nam nhập khẩu chính ngạch từ Công ty KAO Nhật Bản về thị trường Việt Nam phân phối. Do đó, trên từng bịch bỉm nhập khẩu chính hãng sẽ có tem phụ bằng tiếng Anh. Phần lớn người tiêu dùng đều nhận thấy rằng, bỉm Merries nhập khẩu có đặc điểm dày và nặng hơn so với bỉm Merries nội địa Nhật Bản còn chất lượng và giá thành khá tương đương.

Tuy nhiên, khi mua hàng chính hãng, khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi cao hơn về: chính sách bảo hành, đổi trả khi bỉm có lỗi từ phía nhà sản xuất. Còn đối với các sản phẩm bỉm Merries nội địa Nhật không được kiểm soát chặt chẽ nên sẽ không hề có những đặc quyền trên. Đồng thời, khi mua bỉm Merries nội địa, các mẹ dễ gặp tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không đảm bảo số lượng bỉm… Sử dụng những sản phẩm này, vô tình lại khiến cho con nhỏ phải gánh chịu những hậu quả khôn lường như: gây khó chịu, dị ứng, ảnh hưởng tới cơ quan sinh dục còn non nớt, chưa hoàn thiện của trẻ. Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ phải tự chịu trách nhiệm khi xảy ra các sự cố đáng tiếc.

3. Top 5 loại bỉm Merries chính hãng nhập khẩu bởi KAO Việt Nam

Chỉ tính riêng trong các sản phẩm bỉm Merries nhập khẩu chính hãng đã có rất nhiều dòng sản phẩm. Dưới đây sẽ là các dòng sản phẩm cùng với đặc điểm của chúng, các mẹ cùng tham khảo nhé:

3.1. Bỉm Merries tiêu chuẩn

Đây chính là dòng bỉm cơ bản và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Bỉm Merries tiêu chuẩn là loại bỉm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của tập đoàn KAO Nhật Bản với các nguyên liệu đầu vào chất lượng, an toàn. Do đó, những bịch bỉm Merries chính hãng nhập khẩu đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Chúng được sản xuất theo 2 dòng là: bỉm dán và bỉm quần. Mỗi loại bỉm sẽ có size và số lượng bỉm tiêu chuẩn trong từng gói là khác nhau. Hàng nhập khẩu chính hãng sẽ không có số lượng bỉm tương ứng với size bỉm giống như hàng nội địa. Do được nhà sản xuất tăng – giảm tùy theo đặc thù của từng quốc gia.

Bỉm Merries chính hãng tiêu chuẩn
Bỉm Merries tiêu chuẩn là dòng sản phẩm cơ bản và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Đối với các sản phẩm bỉm Merries tiêu chuẩn được nhập khẩu chính hãng sẽ có đầy đủ các size từ: NB, S, M, L, XL, XXL với số lượng như: tã dán NB90, tã dán S82, tã dán M64; tã quần M58, L44…

3.2. Bỉm Merries cộng miếng

Tương tự như bỉm Merries chính hãng nhập khẩu tiêu chuẩn, bỉm cộng miếng có chất lượng tương đương, sz đầy đủ từ NB cho tới XXL. Tuy nhiên, mỗi bịch bỉm sẽ được cộng thêm 4 – 6 miếng tùy theo từng size, không phải sz nào cũng được cộng thêm miếng.

3.3. Bỉm Merries Sakura

Những bịch bỉm Merries Sakura, chắc chắn sẽ khiến các mẹ cảm thấy ấn tượng. Bởi bỉm Merries Sakura được thiết kế rất bắt mắt với những cánh hoa anh đào đặc trưng của xứ sở Phù Tang (Nhật Bản). Về chất lượng đối, dòng bỉm Sakura có chất lượng tương tự như bỉm tiêu chuẩn. Có điều, đối với bỉm Sakura thường ít miếng hơn và chỉ có 3 size bỉm quần gồm: L, XL, XXL.

3.4. Bỉm Merries Jumbo

Bỉm Jumbo cũng là một dòng sản phẩm của bỉm Merries. Về chất lượng, những miếng bỉm trong bịch Jumbo cũng tương đương với bỉm tiêu chuẩn. Tuy nhiên, dòng bỉm này, mỗi bịch lại được đóng gói to hơn hẳn so với bỉm tiêu chuẩn, được cộng nhiều miếng hơn. Cũng giống như bỉm Merries Sakura, bỉm Jumbo cũng chỉ có 3 size bỉm quần gồm: L, XL, XXL.

3.5. Bỉm Merries First Premium

Đây là dòng sản phẩm cực hot tại Việt Nam, thuộc hàng cao cấp của Merries. Bỉm Merries First Premium được thiết kế mỏng nhẹ nhưng mềm mại hơn gấp đôi so với bỉm tiêu chuẩn với 100% vật liệu thoáng khí, không gây hầm bí; bề mặt tã có chứa chiết xuất dầu Argan tự nhiên, bề mặt thiết kế mềm mại như tơ cashmere nên rất an toàn cho da của bé. Đối với dòng bỉm này, có đầy đủ cả bỉm dán, bỉm quần. Cùng với đó, bỉm Merries First Premium có đầy đủ các sz bỉm dán gồm size Newborn, S; còn bỉm quần sẽ là các size: M, L, XL.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!