Review kem chống nắng Biore xanh Aqua Rich xem có gì hay ho?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghé xem kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Water Essence vỏ có gì mới và cải tiến tính năng ra sao. Đây là một trong số những kem chống nắng Nhật rẻ mà xịn.

“Bê” kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Water Essence xem có đáng dùng hay không?

Dù có phải một tín đồ mỹ phẩm Nhật hay không thì hẳn ai nấy cũng đều nghe danh Biore rồi đúng không? Mang kem chống nắng Biore bản vỏ xanh, dòng Aqua Rich đến review tường tận cho cả nhà đây. Bản này được review khá nhiều rồi, cũng hot và được bán rầm rộ khắp nơi luôn ấy. Nhiều nàng có thể đã quen mặt nhưng lại chưa biết chính xác về em nó thì cùng ghé bài review dưới đây nghen. Em này là dành cho da nhạy cảm, lành tính, nhẹ dịu, bản này hợp cả khi chơi thể thao và đi biển luôn. Dễ mua, dễ dùng, giá mềm còn trải nghiệm thế nào, đọc tiếp mới rõ nha.

Bao bì của dòng kem chống nắng Biore xanh

kem chống nắng Biore UV Aqua Rich

Phải nói là Biore là một trong những brand siêu chăm chỉ đổi bao bì cho các dòng sản phẩm của mình. Cứ khoảng mỗi hè lại thấy kem chống nắng Biore được đổi ngoại hình. Bản mới nhất khá hiện đại, bao bì vẫn là xanh biển đậm cơ mà bóng sáng. Dòng chữ Aqua Rich nhũ bạc siêu nổi bật nhé.

Nói đến em kem chống nắng Biore xanh thì là dòng đầu tiên được áp dụng công nghệ Micro Defense. Thân tuýp kem ghi rõ ràng thông điệp này. Tuýp bằng nhựa cơ mà chắc chắn nhé. Em này kích cỡ nhỏ nhắn tiện mang theo. Phần nắp thì vẫn là nắp trắng thôi, nắp vặn, đầu tuýp không quá to, điều tiết lượng kem ổn.

Kết cấu của kem chống nắng Biore

kem chống nắng Biore UV Aqua Rich

Sản phẩm này có cái chữ Essence to đùng nên hẳn các nàng cũng đã mường tượng được ra phần nào tính năng của em nó rồi đúng không. Kem chất gel lai tinh chất, cảm giác không đặc mà lỏng mịn, màu hơi trắng ngà nhẹ. Kem này thẩm thấu nhanh cực kỳ đấy nhé. Thường thì mình thấy thoa 15-20 giây là em nó đã thẩm thấu tệp vào da dẻ rồi.

Em này kết cấu bền vững, cũng không nhất thiết phải chờ 20-30 phút mới ra ngoài đâu nhé.

Đánh giá về độ tốt của kem chống nắng Biore

Đây là cảm quan cá nhân nên mình sẽ chỉ nói ra ý kiến riêng thôi nhé. Em này mình thấy chống trôi khá tốt, kết cấu cũng bền vững nữa. Dù chỉ là chống nắng drugstore thôi nhưng mình vẫn ưng ý vô cùng khi dùng. Ở phiên bản mới thì texture mỏng nhẹ thấm nhanh hơn hẳn bản trước đây. Kem sau khi thấm thì có dạng màng ẩm lì chứ không phải bóng nhẫy.

kem chống nắng Biore UV Aqua Rich

Em này chỉ số chống nắng là SPF50+, thoải mái mà bảo vệ da. Em này cũng bảo vệ khỏi cả UVA lẫn UVB nên hoàn toàn yên tâm nhé.

Có nên mua hay không?

Hỏi là có nên mua loại kem chống nắng Biore này không thì mình xin trả lời là nên nhé. Kem chống trắng kết cấu ổn, thấm nhanh, chống nắng toàn diện. Những ai da nhạy cảm có thể thử tìm đến em này. Kem bảo vệ da khỏi nhiều nguy hại của ánh nắng. Nhớ chăm dùng kem chống nắng thì da dẻ mới không bị đen sạm đấy nhé. Kem này có thêm tính năng là chống thấm nước nữa nên dùng đi biển vẫn ổn. Cơ mà nhất định phải lưu ý là thoa lại kem sau mỗi 2 tiếng đấy nhé. Kem dùng như kem lót được luôn, nâng tone nhè nhẹ và quan trọng là tạo nên lớp nền mỏng nhẹ thư giãn. Bản này không kiềm dầu nên hợp da thường rồi da khô nhé.

kem chống nắng Biore UV Aqua Rich

Kem này giá khoảng 250k nàng nhé. Rẻ mà xịn. Đầu tư tuýp 80g tha hồ mà dùng không quá hao đâu. Dĩ nhiên là tốn hơn dạng cream cơ mà lại được cái thấm nhanh cho trải nghiệm dùng dễ chịu. Cân nhắc đưa em này vào danh sách “chờ” để rinh nhé. Đang hết kem chống nắng thì khỏi chờ, rinh ngay về liền. Rẻ mà xịn đó!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!