Review camera điện thoại Realme GT2 Pro: Chụp ảnh tốt, quay phim 8K cực "xịn"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera Realme GT2 Pro chụp hình đẹp không, quay phim ổn không. Bài đánh giá camera Realme GT2 Pro dưới đây sẽ giúp bạn nắm được chất lượng chụp hình, quay video thực tế của điện thoại này.

Với vai trò là flagship của Realme, điện thoại Realme GT2 Pro được hãng đưa tới những công nghệ hiện đại bậc nhất thị trường hiện nay, trong đó có camera. Vậy chất lượng chụp ảnh của camera Realme GT2 Pro có tốt không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Review trang bị camera trên điện thoại Realme GT2 Pro

Realme có thể nói là trang bị cho điện thoại Realme GT2 Pro những trang bị rất chỉnh chu để có thể mang tới cho máy khả năng chụp hình ấn tượng, chi tiết:

Đánh giá camera realme GT2 PRO
Camera điện thoại Realme GT2 Pro sở hữu những trang bị cao cấp nhất.
  • Camera chính Wide (main): là cảm biến Sony’s IMX766 50 MP, khẩu độ f/1.8, 24mm, 1/1.56″, 1.0µm, multi-directional PDAF, chống rung quang học OIS
  • Camera góc siêu rộng Ultra wide angle: là cảm biến Samsung ISOCELL JN1 50 MP, khẩu độ f/2.2, 15mm, 150˚;
  • Camera hiển vi Microscopic: 3 MP, f/3.3, (microscope), AF, 40x magnification.

Đi kèm với đó là camera trước 32MP f/2.4, 1/2.74″, 0.8µm và sự hỗ trợ của AI trong các thước ảnh ghi được, mang tới cho người sự hài lòng khi sử dụng.

Về giao diện chụp ảnh thì điện thoại Realme GT2 Pro có được giao diện chụp ảnh khá đơn giản, nhưng cũng dễ dàng thay đổi các thông số chụp ảnh với chế độ Expert dành cho những người chụp ảnh chuyên nghiệp từ smartphone có được những bức ảnh với chất lượng ấn tượng.

2. Review chất lượng ảnh chụp từ điện thoại Realme GT2 Pro

Mặc dù các trang bị của camera Realme GT2 Pro thuộc hàng khá là “khủng” nhưng liệu rằng những gì thực tế đạt được có làm hài lòng người sử dụng?

2.1 Chất lượng ảnh chụp ban ngày, đầy đủ sáng

Các bức ảnh chụp ban ngày, đầy đủ sáng trên điện thoại Realme GT2 Pro chính là phản ánh sức mạnh của camera 50MP trên điện thoại Realme GT2 Pro khi có được sự sắc nét, màu sắc chính xác cao và cách xử lý ánh sáng và các mảng tương phản cực kỳ tốt.

Đánh giá camera realme GT2 PRO
Ảnh chụp ban ngày từ camera Realme GT2 Pro.

Nếu bạn lựa chọn AI can thiệp vào các bức ảnh thì tông màu trên ảnh có thể thay đổi tùy sở thích của bạn, điều này đặc biệt phù hợp với một người sử dụng thông thường vì sau đó bạn không cần mất công chỉnh màu.

2.2 Chất lượng ảnh chụp zoom

Mặc dù không được tích hợp camera tele nhưng chất lượng ảnh chụp 2x của điện thoại Realme GT2 Pro vẫn giữ được sự sắc nét và màu sắc tốt, ảnh cũng có được sự sắc nét, và ít nhiễu. Tuy nhiên ở những ảnh zoom cao hơn thì ảnh sẽ bắt đầu bị vỡ, nên chúng tôi nghĩ rằng đây là điện thoại không sử dụng để chụp zoom tốt.

Đánh giá camera realme GT2 PRO ảnh zoom
Ảnh chụp zoom từ camera Realme GT2 Pro.

2.3 Chất lượng ảnh góc siêu rộng

Với camera góc siêu rộng tới 50MP và góc chụp lên tới 150 độ nên không lạ khi chất lượng ảnh góc siêu rộng trên điện thoại Realme GT2 Pro có thể nói là tuyệt vời khi cho những bức ảnh với không gian cực kỳ rộng về cả ba chiều trong khi các yếu tố về độ sắc nét, màu sắc và ánh sáng đều được đảm bảo không thua  kém so với camera chính. Đặc biệt với các bức ảnh 150 độ hoàn toàn thì người sử dụng còn có được những bức ảnh với độ nghệ thuật cao.

review camera realme gt2 pro
Ảnh chụp góc siêu rộng từ camera Realme GT2 Pro.

2.4 Chất lượng ảnh “hiển vi”

Realme GT2 Pro gây ấn tượng khi được trang bị camera thu phóng 20x quang học, và có thể đạt tới 40x khi sử dụng điều chỉnh phần mềm (thu phóng điện tử), và điều này giúp máy có thể chụp các vật thể siêu nhỏ với chất lượng cực tốt, Điều này giúp người sử dụng có những bức ảnh với chất lượng nghệ thuật cao.

Đánh giá camera realme GT2 PRO camera hiển vi
Ảnh chụp siêu cận cảnh từ camera hiển vi của Realme GT2 Pro.

2.5 Chất lượng ảnh chụp thiếu sáng

Các bức ảnh chụp trời tối bởi điện thoại Realme GT2 Pro có chất lượng khá tốt với sự sắc nét, và ánh sáng được xử lý tốt, mang tới sự lung linh của đêm. Tuy nhiên, với chế độ Night Mode, điện thoại Realme GT2 Pro có xu hướng làm sáng tổng thể không gian nên nhìn ảnh không thực sự ấn tượng như các flagship khác trên thị trường hiện nay.

Đánh giá camera realme GT2 PRO ảnh đêm
Ảnh đêm được chụp bởi camera Realme GT2 Pro.

2.6 Chất lượng ảnh xóa phông, chân dung

Máy cho khả năng lấy nét chủ thể tốt đi kèm với những chế độ làm đẹp tự nhiên, tuy nhiên hậu kỳ được xử lý không thực sự tốt, khiến có những khoảng mép tiếp xúc giữa chủ thể lấy nét và nền bị nhiễu. So sánh với các flagship khác thì đây cũng là một điểm yếu trên điện thoại Realme GT2 Pro

Đánh giá camera realme GT2 PRO ảnh chân dung
Ảnh chụp chân dung xóa phông từ camera Realme GT2 Pro.

2.7 Chất lượng ảnh selfie

Ảnh chụp “tự sướng” trên điện thoại Realme GT2 Pro có thể nói là có được chất lượng rất tốt với chế độ làm đẹp tự nhiên, không quá đà,. mang tới sự hài lòng cho người sử dụng. Bên cạnh đó thì máy cũng có đa dạng các lọc màu giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với sở thích của mình.

Đánh giá camera realme GT2 PRO ảnh selfie
Ảnh selfie thực hiện từ camera Realme GT2 Pro.

2.8 Chất lượng quay video 

Realme GT2 Pro có khả năng quay tới 8K tuy nhiên độ ổn định của các video 8K trên điện thoại này không cao đồng thời tốn khá nhiều cho một thước phim chất lượng 8K.

Chính vì thế, chúng tôi khuyến cáo người sử dụng nên sử dụng chế độ quay video 4K. Với chất lượng này, hình ảnh video ghi được không chỉ có được sự sắc nét mà màu sắc cũng rất sống động, và sự ổn định của các hình ảnh trong phim rất tốt.

KẾT LUẬN

Với những gì thể hiện thì camera điện thoại Realme GT2 Pro đang mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng chụp ảnh, quay video có thể nói là thuộc top tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Cùng với giá bán hợp lý thì chắc chắn GT2 Pro sẽ là công cụ hữu hiệu cho người sử dụng nhằm mục đích thực quay phim, chụp hình, đặc biệt là những người sáng tạo nội dung trên các kênh mạng xã hội hoặc bán hàng trên các sàn thương mại điện tử cho mục đích chụp hình sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!