Review cây son HOT nhất ở Nhật hiện nay - Opera Tint Oil Rouge Lip Tint

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là cây son nhận được đánh giá cao trên trang web Cosme nổi tiếng với hơn 4.000 lượt đánh giá, mặc dù chỉ có giá tầm 300k nhưng Tint Oil Rouge Lip Tint của Opera lại đủ sức "vượt mặt" nhiều cây son tầm cỡ khác!

Không đa dạng và trở thành trào lưu như rất nhiều cây son Hàn Quốc khác nhưng son Nhật cũng có những đặc điểm riêng khiến nhiều người phải tìm mua bằng được. Mới đây Opera Tint Oil Rouge Lip Tint – một dòng son nội địa Nhật đã được “vinh danh” bởi trang web mua sắm nổi tiếng Nhật Bản Cosme với hơn 13.000 lượt mua và hơn 4.000 lượt đánh giá.

Son Opera Tint Oil Rouge Lip Tint đến từ Nhật Bản

Son Opera Tint Oil Rouge Lip Tint đến từ Nhật Bản là một trong những cây son hot nhất 2017

Đầu tiên có lẽ phải nhắc đến thiết kế bao bì của dòng son Opera Tint Oil Rouge Lip Tint này. Với lớp vỏ mạ vàng kim sang trọng, mang lại cảm giác chắc chắn, Opera Tint Oil Rouge Lip Tint trông không kém gì các dòng son high-end khác. Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng lại trông rất sang chảnh, hào nhoáng, và chẳng có cô gái nào lại không thích nhứng thứ lấp lánh, sang trọng như thế.

Son Opera Tint Oil Rouge Lip Tint

Son Opera Tint Oil Rouge Lip Tint gồm 6 màu tươi sáng, dễ đánh với chất son cực mịn mượt

Về chất son của Opera Tint Oil Rouge Lip Tint, nó là sự hòa quyện của 3 texture: Tint + Oil + Rouge bởi vậy nên bạn sẽ cảm nhận được độ bóng, độ mềm, độ mượt và cả độ lì khi đánh cây son này lên môi. Khác với dòng son lì hay kem lì được các cô gái Hàn yêu thích, chất son của Opera Tint Oil Rouge Lip Tint mỏng nhẹ, mềm mượt nên không làm môi bị khô dù bạn có không dưỡng môi trước khi đánh.

Son Opera Tint Oil Rouge Lip Tint

Son Opera Tint Oil Rouge Lip Tint cũng có thiết kế rất đẹp mắt và sang chảnh

Bảng màu của son Opera Tint Oil Rouge Lip Tint hiện có 6 màu và màu nào cũng tự nhiên, dễ đánh bao gồm: đỏ, hồng, cam đào, cam tươi, hồng san hô và đỏ hồng. Bảng màu này có lẽ đi theo thói quen trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên từ phụ nữ Nhật. Nếu bạn yêu thích phong cách makeup nhẹ nhàng, trong suốt, no makeup makeup thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích cây son này.

Giá của cây son này hiện là 1.500 yên, khoảng 300.000đ, một mức giá khá bình dân và phù hợp cho cả học sinh, sinh viên cho đến những người đi làm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!