Review chất lượng bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ review thiết kế, chất lượng bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít sẽ giúp bạn biết có nên mua sản phẩm này sử dụng hay không và tại sao nên mua.

Bên cạnh đó, bài viết còn cung cấp rất nhiều các thông khác về bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít của hãng Sunhouse Việt Nam như giá thành, công suất tiêu thụ, thông số kỹ thuật. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít

Review thiết kế bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít

Bình đun siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít có thiết kế độc đáo và bắt mắt với màu xanh bắt mắt, giúp không gian bếp thêm tiện nghi và nổi bật. Phần thân ấm có thiết 2 lớp nhựa dày dặn giúp cách nhiệt chống bỏng tay hiệu quả. 

Công tắc nguồn của ấm được đặt ở ngay vị trí tay cầm nên rất thuận tiện khi sử dụng. Công suất bình lớn nên đun sôi nước nhanh chóng chỉ sau 3-5 phút giúp tiết kiệm tối đa thời gian. 

Bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Review chất lượng bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít

– Về chất liệu: Ruột bình bằng  chất liệu inox cao cấp SUS 304 không gỉ, dẫn nhiệt tốt, không chất độc hại an toàn cho sức khỏe, vệ sinh dễ dàng. Vỏ bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít được làm từ nhựa PP chất lượng cao có khả năng cách nhiệt và cách điện tốt lại chắc chắn và bền bỉ.

– Về công nghệ: Bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít được trang bị thiết bị điều khiển cảm biến nhiệt lượng nên có khả năng tự ngắt điện khi nước sôi, bình cạn nước giúp đảm bảo an toàn, chống chảy nổ hiệu quả. Bạn có thể vừa làm việc vựa đun nước mà không lo phải canh thời gian xem khi nào nước sôi để tắt ấm.

– Về tính năng tiện ích: Bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít tích hợp đèn hiển thị khi vận hàng giúp bạn biết ấm đang hoạt động hay không hoạt động. Thang báo mực nước ở thân bình giúp bạn lấy đủ lượng nước theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Chức năng giữ ấm giúp nước ở bên trong bình luôn duy trì ở mức nhiệt khoảng 55 độ C, tránh phải đun lại nước khi cầm pha trà, sữa hay cà phê. Bên cạnh đó, đế tiếp điện có thể xoay 360 độ giúp bạn đặt và lấy ấm ở mọi hướng khác nhau dễ dàng. Dây điện có thể thu gọn  ở phần dưới chân đế gọn gàng, tiện cho việc cất giữ và bảo quản. Nắp ấm bật bằng cách nhấn nút nhanh chóng và đơn giản.

Chức năng giữ ấm giúp nước ở bên trong bình luôn duy trì ở mức nhiệt khoảng 55 độ C

Review giá bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít

Bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít chính hãng đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 740.000 VNĐ. Mức giá này được đánh giá là tương xứng với chất lượng của bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít.

Bạn nên tìm đến các cửa hàng điện máy lớn và uy tín để chắc chắn mua được bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít chính hãng 100% với giá thành rẻ nhất, đặc biệt là được hưởng chế độ bảo hành lâu dài từ hãng sản xuất. 

Ruột bình bằng inox, vỏ ngoài bằng nhựa PP

Thông số kỹ thuật của bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít

  • Màu sắc: Màu xanh.
  • Dung tích: 1.7 lít. 
  • Công suất: 1800W.
  • Điện áp: ~220V 50Hz.
  • Khối lượng: 1.09 kg. 
  • Chiều dài dây điện: 70 cm.
  • Công tắc nguồn: Nút bấm
  • Nút mở: Nút ấn tại nắp
  • Chất liệu: Ruột bình inox, vỏ ngoài nhựa PP.
  • Bảo hành: 18 tháng.
  • Năm ra mắt: 2020.
  • Kích thước: Ngang 23cm x Cao 26.5 cm x Sâu 17 cm.
  • Khối lượng: 1.09 kg.
Các bộ phận của bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít

Nhìn chung, bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít gây ấn tượng với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế cùng sắc xanh bắt mắt. Ấm vừa có thể đun nước sôi vừa giữ ấm nước hiệu quả nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Nếu bạn yêu thích thương hiệu Sunhouse thì bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít rất đáng để bạn mua và trải nghiệm.

Nếu chưa biết mua bình siêu tốc Sunhouse SHD1388G 1,7 lít ở đâu chính hãng chất lượng và có giá thành rẻ nhất, bạn có thể tham khảo công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để lựa chọn được đơn vị mua ấm siêu tốc uy tín và tin cậy nhanh chóng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!