Review chất lượng của nồi chiên không dầu COMET CM6836

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua nồi chiên không dầu COMET CM6836, nhưng chưa biết dòng model này có thật sự tốt không? Cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây nhé!

Nồi chiên không dầu COMET CM6836 là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện đại với rất nhiều lợi ích cho món ăn, tốt cho sức khỏe vì giảm lượng dầu mỡ dung nạp vào cơ thể. Để hiểu thêm về chiếc nồi chiên này, hãy cùng Websosanh tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Về dung tích

Dung tích của nồi chiên không dầu COMET CM6836 là 4.5 lít giúp bạn chiên, nướng nhiều món ăn thơm ngon khác nhau. Đặc biệt, nồi chiên không dầu không cần dầu mỡ khi chế biến nên không bị bắn hay bắn tung tóe, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. Nồi chiên COMET CM6836 có thể chế biến các món chiên, nướng với khối lượng lớn, phục vụ cho cho nhiều thành viên trong gia đình bạn.

nồi chiên không dầu COMET CM6836
Nồi chiên không dầu COMET CM6836 có dung tích 4.5l thích hợp sử dụng cho gia đình đông người

Về chất liệu

Lòng nồi và khay chiên làm bằng hợp kim phủ lớp chống dính cao cấp có khả năng chống dính, chống trầy xước, chống oxy hóa mang đến độ bền khi nấu nướng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thân nồi được làm từ nhựa ABS & PP cao cấp, có khả năng cách nhiệt giúp tránh sự cố nóng hay bỏng trong quá trình hoạt động.

Về công suất

Nồi chiên COMET CM6836 có công suất 1400W giúp chiên rán nhanh, tiết kiệm thời gian và nấu nướng ngay cả với thực phẩm số lượng lớn cũng đảm bảo chín đều và thơm ngon hơn. Bên cạnh đó bạn có thể dành thời gian để làm những việc khác mà không cần lo thức ăn bị cháy khét. 

Tính năng công nghệ

Công nghệ Rapid Air công nghệ luân chuyển nhiệt 360 độ giúp thức ăn chín sâu, nóng giòn từ bên trong và giảm cholesterol, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

nồi chiên không dầu COMET CM6836
Nồi chiên COMET CM6836 ứng dụng công nghệ Rapid Air hiện đại

Bên cạnh đó còn có núm điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn với những thao tác dễ sử dụng. Chức năng hẹn giờ và nhiệt độ tích hợp cho phép bạn cài đặt trước thời gian nấu lên đến 30 phút và 200 độ C. Nồi chiên COMET CM6836 được cài đặt chuông báo khi hết giờ nấu giúp bạn dễ dàng kiểm soát hoạt động của nồi và tiết kiệm thời gian.

Có nên mua nồi chiên không dầu COMET CM6836 không?

Nếu yêu thích thiết kế đơn giản, tiện dụng và màu sắc trung tính thì nồi chiên không dầu COMET CM6836 rất phù hợp cho gia đình bạn. Về chất lượng sản phẩm đã được người dùng thực tế phản hồi tốt. Đó cũng là lý do nồi chiên COMET CM6836 được lựa chọn nhiều.

nồi chiên không dầu COMET CM6836
Nồi chiên COMET CM6836 sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Nồi chiên không dầu COMET CM6836 có đầy đủ các tính năng thân thiện với người dùng. Chẳng hạn như là hẹn giờ, nhiệt độ cài đặt sẵn giúp người nấu thư giãn và dành thời gian cho những việc khác. Dù sử dụng lâu dài nhưng chất liệu nồi chiên an toàn cho sức khỏe, không ảnh hưởng đến thực phẩm, đảm bảo an toàn thực phẩm, đây là tiêu chí được người tiêu dùng đánh giá cao.

Giá bán nồi chiên không dầu COMET CM6836

Nồi chiên COMET CM6836 có giá bán chỉ từ 1 triệu đồng. Giá cả vô cùng phải chăng, rẻ hơn so với các loại nồi chiên không dầu thông thường nhưng hiệu quả nấu nướng không hề thua kém, tốc độ hoàn thành món ăn nhanh gấp nhiều lần. Nhìn chung mức giá này nằm ở phân khúc giá rẻ so với các sản phẩm cùng hãng.

Sự ra đời của nồi chiên không dầu COMET CM6836 thực sự đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các bà nội trợ. Vì từ nay bạn đã có thể chăm sóc bữa ăn và sức khỏe cho cả gia đình một cách hoàn hảo nhất. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.