Review chi tiết về nồi chiên không dầu Korea King

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một dòng nồi chiên không dầu chất lượng? Hãy nghĩ ngay đến nồi chiên không dầu Korea King, từ thiết kế, tính năng, giá cả sẽ không làm bạn thất vọng.

Hiện nay, nồi chiên không dầu Korea King đang là sản phẩm nhà bếp “đốn tim” rất nhiều chị em nội trợ. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài đánh giá nồi chiên không dầu ngay dưới đây nhé!

Nồi chiên không dầu Korea King của nước nào?

Chỉ nghe tên sản phẩm, chúng ta cũng có thể phần nào đoán được “người bạn” này đến từ quốc gia nào. Đây là nồi chiên không dầu mang thương hiệu Hàn Quốc. Và khi đến Việt Nam, kiểu dáng, mẫu mã và công dụng của nó đã khiến nhiều chị em “phải lòng” sản phẩm nồi chiên không dầu đa dạng và muốn sở hữu nó để tô điểm thêm cho gian bếp nhà mình.

nồi chiên không dầu Korea King
Nguồn gốc của nồi chiên Korea King đến từ Hàn Quốc

Kiểu dáng hiện đại, tinh tế

Điều gây ấn tượng đặc biệt thu hút trong mắt người tiêu dùng đầu tiên là sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, phối màu tinh tế. Nồi chiên có thiết kế nhỏ gọn, không quá cồng kềnh gây tốn diện tích nên sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn, nhất là đối với những không gian bếp hạn chế.

Bên cạnh đó, sản phẩm có màu đỏ “sang chảnh” cùng chất liệu nhựa cứng nhẹ, bền, chịu nhiệt tốt sẽ giúp việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng hơn. Các bộ phận của nồi được thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp, tách rời nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng và bảo quản. Đó là những yếu tố quan trọng để đánh giá nồi chiên không dầu Hàn Quốc.

Công nghệ nấu bằng đèn Halogen

Khi thực phẩm được cho vào nồi chiên không dầu sẽ được làm chín bằng đèn Halogen, giúp nhiệt độ luân chuyển 360 độ liên tục và đều, thực phẩm chín đều và hạn chế tối đa lượng mỡ thừa. Các món ăn được chế biến từ nồi sẽ có hàm lượng cholesterol thấp và rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người lớn tuổi. Nồi chiên sẽ giúp chị em tự tin thực hiện 42 món ăn ngon nhất được chế biến từ nồi chiên không dầu cho bạn bè hoặc gia đình. Không chỉ vậy, cơ chế nấu nướng bằng tia hồng ngoại sẽ đảm bảo các chất dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin được giữ ở mức cao nhất mà không làm giảm hương vị thơm ngon tự nhiên của thực phẩm.

nồi chiên không dầu Korea King
Nồi chiên không dầu Korea King được tích hợp công nghệ nấu bằng đèn Halogen

Thông hơi 4 chiều

Bạn sẽ không cần băn khoăn nồi chiên không dầu Korea King có tốt không nữa. Bởi sản phẩm sở hữu những tính năng tối ưu giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng. Công nghệ thoát hơi 4D được tích hợp trong lòng nồi sẽ giúp hút hơi ẩm bên ngoài nên khi nấu chín, thức ăn sẽ đạt độ giòn khô nhưng bên trong lại mềm.

Chế độ quay

Bên dưới đế của nồi chiên không dầu được tích hợp quạt gió với 2 tốc độ khác nhau. Sản phẩm của Korea King có khả năng thực hiện 17 cách nướng thịt độc đáo. Do đó, tùy theo món ăn cũng như nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể điều chỉnh sao cho hợp lý bằng các phụ kiện đi kèm.

Tiết kiệm năng lượng

Nhằm tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng, nồi có thể nấu ngay mà không cần phải khởi động hay làm nóng trước. Áp dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc nên cho hiệu suất cao, tiết kiệm điện và thời gian lên đến 46% so với sử dụng lò nướng thông thường và lò nướng đối lưu.

nồi chiên không dầu Korea King
Sử dụng nồi chiên Korea King sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng

Nồi chiên không dầu Korea King giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, nồi chiên không dầu Korea King được bày bán với giá từ 1.500.000 đến 2.500.000 VNĐ. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình và gia đình.

Hi vọng với những thông tin đánh giá nồi chiên không dầu Korea King mà Websosanh chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua một sản phẩm nồi chiên ưng ý, phục vụ nhu cầu chế biến nhiều món ăn. Mang đến những món ăn ngon cho các thành viên trong gia đình, giảm tải vất vả cũng như thời gian khi nấu nướng!

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!