Review chất lượng điều hòa không khí Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này của websosanh sẽ review thiết kế, chất lượng, giá cả cũng như thời gia bảo hành của điều hòa không khí Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12. Hãy cùng theo dõi nhé!

Điều hòa không khí Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12 sản phẩm do hãng Karofi của Việt Nam sản xuất. Do là thương hiệu điều hòa của Việt Nam nên còn khá nhiều người băn khoăn và hoài nghi về chất lượng. Tuy nhiên các bạn đang có ý định mua điều hòa Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12 hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng vì sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan. Đây là quốc gia tập trung nhiều nhà máy sản xuất điều hòa của các thương hiệu lớn trên toàn thế giới như Daikin, Panasonic, Casper, Samsung, LG…

Review thiết kế điều hòa không khí Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12

Điều hòa không khí Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12 sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế giúp mọi không gian sở hữu thêm sang trọng và đẳng cấp. Màu sắc trắng trung tính và nhã nhặn phù hợp với mọi phong cách và không gian nội thất khác nhau.

Karofi KDC-WF12 là dòng điều hòa không khí 1 chiều có công suất hoạt động tối đa 12000BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian sống có diện tích dao động từ 15 đến 20m2.

điều hòa không khí Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12
Điều hòa không khí Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12 sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế giúp mọi không gian sở hữu thêm sang trọng và đẳng cấp.

Review chất lượng điều hòa không khí Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12

Về chất lượng, điều hòa không khí Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12 được trang bị nhiều công nghệ và tính hiện đại nên sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng vô cùng thú vị và tuyệt vời.

+ Lưu lượng gió lớn giúp làm mát cực nhanh: Karofi KDC-WF12 thuộc dòng điều hòa cao cấp của hãng Karofi, sản phẩm được trang bị tốc độ quạt gió dàn lạnh lên tới 630m³/h, dàn trao đổi nhiệt lớn hơn bình thường đến 20% nên có khả năng làm mát cực nhanh chóng. Sử dụng thực tế cho thấy, Karofi KDC-WF12 có thể cho nhiệt độ gió xuống tới 10 độ C chỉ sau 5 phút.

+ Hoạt động bền bỉ: Vỏ, các bộ phận và linh kiện của điều hòa không khí Karofi KDC-WF12 đều sử dụng các chất liệu cao cấp có khả năng chống lại các yếu tố môi trường bên ngoài như nước muối, mưa, vi khuẩn…

+ Dàn tản nhiệt mạ vàng nâng cao hiệu suất làm lạnh: Bộ phận dàn tản nhiệt của cục nóng được mạ vàng, đạt chuẩn chuẩn chống nước IPX4 và Copper tube giúp nâng cao hiệu suất  làm lạnh cũng như độ bền.

điều hòa không khí Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12
Lưu lượng gió lớn giúp làm mát cực nhanh

+ Vận hành êm ái với chế độ ngủ đêm: Khi chế độ ngủ đêm trên điều hòa Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12 được kích hoạt, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc máy vận hành phát ra những tiếng ồn khó chịu vì thiết bị hoạt động cực kỳ êm ái.

+ Tự động làm sạch Clean: Với chế độ này, dàn lạnh của điều hòa sẽ được loại bỏ sạch bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc tích tụ. Đồng thời ngăn không cho vi  khuẩn và nấm mốc sinh sôi phát triển tạo ra luồng gió mát trong lành và sạch sẽ.

điều hòa không khí Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12
Tự động làm sạch Clean

+ Tự động điều chỉnh nhiệt độ: Hệ thống cảm biến Feeling tích hợp trên điều khiển từ xa có khả năng kiểm soát nhiệt độ trên dàn lạnh và  nhiệt độ không khí trong phòng. Từ đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu tối đa cho người dùng.

+ Tự khởi động lại sau khi có điện: Điều hòa Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12 có thể tự động ghi nhớ các chế độ cài đặt khi bị mất điện. Sau khi điện có trở lại, thiết bị sẽ tự khởi động và khôi phục lại các cài đặt như trước khi mất điện.

+ Tự chuẩn đoán lỗi: Tính năng thông minh này hỗ trợ người dùng phát hiện lỗi sự cố trên điều hòa Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12 nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức. Theo đó, khi điều hòa phát sinh lỗi, thiết bị sẽ hiển thị mã lỗi trên màn hình LED của dàn lạnh để thông báo cho người dùng.

điều hòa không khí Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12
Tự động điều chỉnh nhiệt độ

Review giá cả, thời gian bảo hành điều hòa không khí Karofi KDC-WF12

Điều hòa không khí Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12 được sản xuất tại nhà máy tại Thái Lan, sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại các cửa hàng điện máy – điều hòa trên toàn quốc với mức giá khoảng 11.590.000 VNĐ.

Về chế độ bảo hành, hãng Karofi có chế độ bảo hành cao nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay với chính sách 1 đổi 1 trong thời gian 3 năm, và 24 tháng bảo dưỡng điều hòa miễn phí. Với chính sách bảo hành lâu dài này vừa như một lời khẳng định về chất lượng vừa giúp khách hàng yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm.

Nhìn chung, nếu bạn yêu thích thương hiệu điều hòa của Việt Nam thì điều hòa không khí Karofi 1 chiều 12000 BTU KDC-WF12 chắc chắn là một sản phẩm không thể bỏ qua. Hãy mua và trải nghiệm ngay hôm nay để cảm nhận chất lượng tuyệt vời của dòng máy điều hòa không khí Karofi KDC-WF12 bạn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!