Review chất lượng điều hòa tủ đứng 1 chiều LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này của chúng tôi sẽ review thiết kế và chất lượng điều hòa tủ đứng 1 chiều LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4. Hãy cùng theo dõi để biết nên hay không nên mua chiếc này lạnh nhé!

Điều hòa tủ đứng 1 chiều LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4 của thương hiệu máy lạnh LG – Hàn Quốc. Sản phẩm ra mắt năm 2020 và được sản xuất tại Thái Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Thông tin chung về điều hòa tủ đứng 1 chiều LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4

    • Thương hiệu: LG.
    • Xuất xứ: Hàn Quốc.
    • Giá bán tham khảo: 38.4 triệu đồng.
    • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
    • Công suất làm lạnh: 3 HP – 28.000BTU.
    • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 40 – 50m² (từ 120 – 150m³).
    • Tiêu thụ điện: 2.73 kW/h.
    • Độ ồn trung bình: 41 – 53 dB.
    • Loại gas: R-410A.
    • Sản xuất tại: Thái Lan.
    • Năm ra mắt: 2020.
    • Thời gian bảo hành: Cục lạnh 1 năm, máy  nén 10 năm.
    • Kích thước/Khối lượng dàn lạnh:  Dài 59 cm x Cao 184 cm x Dày 30 cm. Nặng 36 kg.
    • Kích thước/Khối lượng dàn nóng: Dài 87 cm x Cao 65 cm x Dày 33 cm. Nặng 41.5 kg.
điều hòa tủ đứng 1 chiều
Điều hòa tủ đứng 1 chiều LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4

Review thiết kế điều hòa tủ đứng 1 chiều LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4

Điều hòa tủ đứng 1 chiều LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4 sở hữu thiết kế sang trọng với kích thước nhỏ gọn nên giúp tiết kiệm không gian và diện tích tối ưu, tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng thêm tiện nghi và đẳng cấp.

Với thiết kế tủ đứng nên người dùng có thể thi công máy lạnh âm vào trong tường tương tự như các loại tủ quần áo giúp tăng tính thấm mỹ cho căn phòng.

điều hòa tủ đứng 1 chiều
Điều hòa tủ đứng 1 chiều LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4 sở hữu thiết kế sang trọng với kích thước nhỏ gọn

Review chất lượng điều hòa tủ đứng 1 chiều LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4

Về chất lượng, điều hòa tủ đứng 1 chiều LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4 sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Công suất làm lạnh lớn lên tới 28000BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian rộng lớn, từ 40 đến 50m2. Bạn có thể sử dụng sản phẩm ở văn phòng, lớp học, các không gian nhà có thiết kế mở.

+ Vận hành tiết kiệm điện năng và cực kỳ êm ái nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy lạnh hoạt động bền bỉ theo thời gian, hạn chế tối đa xảy ra các hỏng hóc gây bất tiện trong sử dụng và tốn kém chi phí. Với độ ồn khi vận hành cực thấp bạn có thể tập trung làm việc và nghỉ ngơi thư giãn tối đa.ư

điều hòa tủ đứng 1 chiều
Vận hành tiết kiệm điện năng và cực kỳ êm ái nhờ công nghệ Inverter hiện đại.

+ Mát lạnh ngay tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Power Cooling Mode. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong những ngày hè oi nóng người dùng muốn làm mát thật nhanh chóng. Khi chế độ Power Cooling Mode được kích hoạt, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ về mức 18 độ C giúp làm mát ngay tức thì.

+ Chế độ Fan Only hay chế độ chỉ dùng quạt và không làm lạnh cho phép người dùng sử dụng điều hòa tủ đứng 1 chiều LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4 như chiếc quạt gió thông thường. Bạn nên sử dụng chế độ Fan Only khi thời tiết mát mẻ hoặc khi cần làm mát bằng gió mà không cần có hơi lạnh.

+  Chế độ đảo gió 4 chiều tự động giúp phân bổ luồng gió thổi ra từ điều hòa đều khắp 4 hướng trong căn phòng. Theo đó, cánh đảo gió sẽ hoạt động theo 2 hướng lên, xuống và 2 hướng trái nên luồng gió có thể lan tỏa rộng và đều trong không gian sử dụng.

điều hòa tủ đứng 1 chiều
Mát lạnh ngay tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Power Cooling Mode.

+ Chế độ thổi gió dễ chịu đưa luồng gió lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người nhưng vẫn đảm bảo làm mát thoải mái và dễ chịu. Với các gia đình có trẻ nhỏ và người già thì đây là tính năng cực kỳ tuyệt vời giúp tránh bị nhiễm lạnh.

+ Chức năng hẹn giờ bật, tắt tiện lợi không làm gián đoạn giấc ngủ của người dùng, đồng thời tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng.

+ Màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi giúp bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ sử dụng vào ban đêm hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu.

điều hòa tủ đứng 1 chiều
Chế độ thổi gió dễ chịu đưa luồng gió lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người

Như vậy, điều hòa tủ đứng 1 chiều LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4 có công suất hoạt động 28000BTU phù hợp với phòng diện tích rộng từ 40 – 50m² (từ 120 – 150m³). Thiết kế sang trọng và hiện đại cùng việc được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mùa hè này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa tủ đứng LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0 mới 2023

Review điều hòa tủ đứng LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0 mới 2023

Điều hòa tủ đứng LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0 thuộc dòng máy lạnh 1 chiều được tích hợp Smart  Inverter giảm tiêu thụ điện năng, công nghệ làm lạnh nhanh cho hiệu suất làm lạnh cao, bộ lọc sơ bộ tuổi thọ cao giữ không gian sống trong lành…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!