Review điều hòa tủ đứng LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0 mới 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa tủ đứng LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0 thuộc dòng máy lạnh 1 chiều được tích hợp Smart  Inverter giảm tiêu thụ điện năng, công nghệ làm lạnh nhanh cho hiệu suất làm lạnh cao, bộ lọc sơ bộ tuổi thọ cao giữ không gian sống trong lành…

Điều hòa LG Inverter ZPNQ36LR5A0 là sản phẩm của thương hiệu điều hòa đình đám của Hàn Quốc – LG. Được trang bị công suất 4HP tương đương với 36000BTU nên sản phẩm có phạm vi làm lạnh hiệu quả từ 40 – 60m², tương đương với thể tích phòng từ 120 – 180m³.

Review thiết kế điều hòa tủ đứng LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0

Thiết kế dàn lạnh và dàn nóng điều hòa LG Inverter ZPNQ36LR5A0 có những điểm đáng chú ý như sau:

1. Thiết kế dàn lạnh

+ Điều hòa LG ZPNQ36LR5A0 có thiết kế dàn lạnh kiểu tủ đứng với kết cấu gọn gàng, vững chắc.

+ Phía dưới dàn lạnh được trang bị 4 bánh xe cho khả năng di động linh hoạt, bạn có thể chuyển động vị trí lắp đặt tùy theo nhu cầu, hoàn cảnh sử dụng để làm mát tối ưu.

+ Bề mặt máy phủ gam màu trắng trang nhã, dễ dàng phối với các không gian nội thất khác nhau, tô điểm cho không gian sở hữu thêm sang trọng.

 

2. Dàn nóng

+ Thiết kế hiện đại với các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ,  chất liệu vỏ máy chắc chắn, bền bỉ giúp bảo vệ các bộ phận bên trong khỏi các tác động từ thời tiết bên ngoài.

+ Ống dẫn gas làm bằng chất liệu đồng bền bỉ, dẫn nhiệt nhanh.

+ Dàn tản nhiệt có lá nhôm phủ lớp Gold Fin chống bám bẩn, chống ăn mòn giúp gia tăng độ bền.

điều hòa tủ đứng LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0
Điều hòa LG ZPNQ36LR5A0 có thiết kế dàn lạnh kiểu tủ đứng với kết cấu gọn gàng, vững chắc.

Review công nghệ, tính năng điều hòa tủ đứng LG Inverter ZPNQ36LR5A0

Các công nghệ, tính năng được tích hợp trên điều hòa tủ đứng LG Inverter ZPNQ36LR5A0 gồm:

+ Điều hòa LG Inverter ZPNQ36LR5A0 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh giúp tăng tốc độ làm lạnh, mang tới cảm giác mát lạnh ngay tức thì, gần như không mất thời gian chờ đợi.

+ Công nghệ Smart Inverter với động cơ hoạt động êm ái cho hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ, tiết kiệm điện đến 36%, giảm bớt nỗi lo chi phí tiền điện hàng tháng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu. Mức tiêu thụ điện năng của điều hòa LG Inverter ZPNQ36LR5A0 là 2.4 kW/h.

điều hòa tủ đứng LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0
Công nghệ Smart Inverter với động cơ hoạt động êm ái cho hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ, tiết kiệm điện đến 36%

+ Sử dụng gas R32 thế hệ mới nhất cho hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu, giảm hao phí năng lượng. Đặt biệt gas R32 giảm lượng khí thải lên đến 75%, hạn chế hiện tượng hiệu ứng nhà kính và thân thiện với môi trường.

+ Bộ lọc sơ bộ tuổi thọ cao có tác dụng loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn, mang đến không gian sống trong lành, tinh khiết tốt cho hệ hô hấp, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

+ Ngoài ra, điều hòa LG tủ đứng ZPNQ36LR5A0 còn vận hành trơn tru với độ ồn thấp chỉ ở tầm 41/44/47/52 dB. Chỉ số độ ồn này chỉ  như âm thanh của tiếng thì thầm, lượng mưa vừa phải cho người dùng không gian yên tĩnh và êm ái dễ dàng đi vào giấc ngủ.

điều hòa tủ đứng LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0
Bộ lọc sơ bộ tuổi thọ cao có tác dụng loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn, mang đến không gian sống trong lành, tinh khiết

Review giá cả điều hòa tủ đứng LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0

Điều hòa tủ đứng LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0 chính hãng Hàn Quốc có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam khoảng 39,9 triệu đồng. Chiếc máy điều hòa tủ đứng này được nhà sản xuất áp dụng chế độ bảo hành 1 năm cho cả dàn lạnh và máy nén.

điều hòa tủ đứng LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0
Điều hòa tủ đứng LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0 chính hãng Hàn Quốc có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam khoảng 39,9 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa tủ đứng LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0 được tích hợp  Smart Inverter với công suất 4HP là lựa chọn đúng đắn để bố trí trong các căn phòng diện tích từ 40 – 60m². Sở hữu nhiều ưu điểm, điều hòa LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0 sẽ tạo nên không gian sống mát mẻ cho bạn tận hưởng cuộc sống vui khỏe mỗi ngày.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!