Review chất lượng máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E giá chỉ dưới 5 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E có giá bán rất rẻ chỉ khoảng 4,5 triệu đồng nên rất nhiều người còn băn khoăn về chất lượng của chiếc máy này. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ review chất lượng máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E để các bạn biết có nên mua hay không nhé.

Ngoài đánh giá chất lượng, bài viết còn cung cấp nhiều các thông tin hữu ích khác về năm ra mắt, xuất xứ nguồn gốc, điện năng tiêu thụ, độ ộn, phạm vi làm mát của chiếc máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E . Hãy cùng theo dõi nhé

Thông tin chung về máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E

  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.75 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 3 sao (Hiệu suất năng lượng 3.68).
  • Độ ồn trung bình: 40.5/52 dB.
Máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E

Máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E ra mắt năm nào? Xuất xứ ở đâu? 

Máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E ra mắt thị trường vào năm 2021. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của hãng Comfee đặt tại Trung Quốc sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Comfee là thương hiệu đến từ Ý, chính thức được thành lập vào năm 2009. Các dòng máy lạnh của hãng Comfee hiện đang chiếm  hơn 20% hệ thống bán lẻ tại Ý và đang được phân phối rộng rãi 20 quốc gia trên thế giới.

máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E
Máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E ra mắt thị trường vào năm 2021.

Review chất lượng máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E

Sở hữu mức giá cực rẻ, chỉ gần 4,5 triệu đồng nhưng chiếc máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E vẫn được người tiêu dùng đánh giá cao vì các ưu điểm vượt trội sau:

+ Dàn tản nhiệt bằng nhôm tăng độ bền, có khả năng chống ăn mòn axit với công nghệ mạ vàng: Các lá tản nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa được phủ 1 lớp mạ vàng nên có khả năng chống ăn mòn axit hiệu quả. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thiết bị chịu tác động và bị ăn mòn bởi mưa, hơi muối nên máy hoạt động bền bỉ trong nhiều năm…

+ Chế độ làm lạnh nhanh tức thì Turbo: Khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E sẽ ngay lập tức tăng công suất máy nén và tốc độ quạt lên tối đa. Cùng với đó là thiết kế quạt gió chéo với đường kính lớn nên có thể làm mát nhanh chóng  chỉ sau vì phút, không phải chờ đợi như khi sử dụng ở chế độ thông thường.

máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E
Máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E được trang bị máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E

+ Chức năng tự làm sạch: Chức năng này được tích hợp trên bộ trao đổi nhiệt của dàn  lạnh có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, ngăn không cho nấm mốc, vi khuẩn phát triển gây mùi hôi khó chịu và ảnh hưởng tới sức khỏe hệ hô hấp của người dùng. Theo đó, khi muốn kích hoạt chức năng này bạn chỉ cần nhấn chọn nút Self Clean trên điều khiển từ xa, sau mỗi lần hoạt động máy sẽ tự động làm sạch vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vừa kéo dài tuổi thọ của máy.

+ Cảm biến nhiệt độ remote Follow Me: Khi bạn mang theo điều khiển từ xa đi đâu thì hơi lạnh sẽ tập trung làm mát ở vị trí đó. Vì hãng Comfee đã tích hợp một chip cảm biến trên điều khiển từ xa có khả năng xác định chính xác vị trí bạn đang đặt remote. Từ đó điều hòa sẽ tự động  điều chỉnh hướng gió tập trung vào vị trí bạn để điều khiển mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu tối đa.

+ Chế độ Fan Only: Chế độ Fan Only trên máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E cho phép người dùng sử dụng thiết bị như một chiếc quạt mát thông thường. Chế độ này thường được sử dụng trong những ngày mát mẻ không quá nóng.

+ Lưới lọc bụi thô 2 lớp HD: Lưới lọc này có thể lọc bỏ bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, các chất gây dị ứng có trong không khí. Từ đó mang lại bầu không khí trong lành và thoáng mát bảo vệ sức khỏe người dùng.

máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E
Lưới lọc bụi thô 2 lớp HD có thể lọc bỏ bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, các chất gây dị ứng có trong không khí.

+ Tính năng phát hiện rò rỉ gas: Khi phát hiện có tình trạng rò rỉ gas, máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E sẽ phát ra cảnh báo để bạn biết và khắc phục.

+  Chế độ ngủ đêm: Có khả năng cân bằng nhiệt độ cơ thể người dùng và môi trường bên ngoài mang lại bầu không gian dễ chịu với mức nhiệt vừa phải. Chính vì vậy người dùng sẽ có giấc ngủ sâu hơn và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

+ Chế độ hẹn giờ bật, tắt: Giúp bạn chủ động thời gian bật/tắt điều hòa theo nhu cầu sử dụng của mình.

+ Thiết kế tối giản: Máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E sở hữu thiết kế tối giản với các góc cạnh được bo cong nhẹ tinh và đẹp mắt. Lo go Comfee được làm sáng bóng tạo điểm nhấn cho tổng thể chiếc máy lạnh thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị 1 cụm đèn gồm: đèn báo vận hành, đèn báo hẹn giờ, đèn báo lọc bụi,  đèn báo xả băng giúp bạn nắm bắt tình trạng hoạt động của máy nhanh chóng.

máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E
Máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E sở hữu thiết kế tối giản với các góc cạnh được bo cong nhẹ tinh và đẹp mắt.

Nhìn chung, máy lạnh Comfee 9000BTU SIRIUSB-9E  với công suất hoạt động 1Hp- 9000BTU sẽ là lựa chọn phù hợp cho các căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Tuy mức giá chỉ khoảng 4,5 triệu đồng nhưng chiếc điều hòa này được trang bị đầy đủ các công nghệ và chức năng cần thiết nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!