Review chất lượng máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm tìm hiểu hoặc có dự định mua chiếc máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 của Nhật Bản. Vậy thì bài viết này sinh ra là đề dành cho bạn!

Tất cả các thông tin về thiết kế, kiểu dáng, màu sắc, điện năng tiêu thụ, công nghệ, tính năng tiện ích cũng như giá thành của chiếc máy điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 đều sẽ được chúng tôi tổng hợp chi tiết và đầy đủ trong bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8

  • Giá bán tham khảo: 17, 4 triệu đồng.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Tiêu thụ điện: 0.49 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.89).
  • Độ ồn trung bình: 28/47 dB.
  • Loại gas: R32.
  • Sản xuất tại: Malaysia.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 1 năm.
  • Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 7 năm.
  • Kích thước – Khối lượng dàn lạnh: Dài 94.5 cm x Cao 30 cm x Dày 28.5 cm. Nặng 12 kg.
  • Kích thước – Khối lượng dàn nóng: Dài 86.5 cm x Cao 54 cm x Dày 32 cm.  Nặng 30 kg.
Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8

Công suất, phạm vi làm lạnh của Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8

Theo công bố từ hãng sản xuất Panasonic, máy điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 có công suất hoạt động tối đa là 1HP tương đương với 9000BTU.

Với mức công suất này thì điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 có khả năng làm mát hiệu quả ở các không gian có diện tích dưới 15m2, tương đương với thể tích từ 30-45m3.

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 làm mát hiệu quả ở các không gian dưới 15m2,

Thiết kế của điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8

Thiết kế của điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 gây ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy với sắc trắng ngọc trai sang trọng và rạng ngời, giúp không gian sở hữu thêm phần sang trọng, tiện nghi và hiện đại.

Điểm khác biệt trong thiết kế của chiếc điều hòa này so với các dòng máy khác của hãng Panasonic là đường Crome bạc cắt nét tinh tế tạo điểm nhấn rất ấn tượng cho người dùng.

Thiết kế của điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 gây ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy với sắc trắng ngọc trai sang trọng và rạng ngời

Review chất lượng máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8

Về chất lượng, máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu, ngoài ra công nghệ này còn giúp máy vận hành cực kỳ êm ái với độ ồn chỉ khoảng 28dB, tương đương với tiếng động lá rơi.

+ Khả năng làm lạnh nhanh chóng và mạnh mẽ với công nghệ P-TECh, hiệu quả làm lạnh tăng hơn 35% so với các dòng máy lạnh thông thường.

+ Thiết kế cánh đảo gió linh hoạt theo dạng Skywing, miệng cánh hướng lên phía trên giúp luồng gió hướng thổi lên trần nhà. Luồng gió thoát ra từ máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 sẽ chạy dọc trên bề mặt tường và trần sau đó tỏa đều vào không gian, tránh thổi trực tiếp vào người mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu.

+ Công nghệ Nanoe-G kết hợp cảm biến Dust Sensor có khả năng phát hiện và lọc bụi mịn trong không khí, kể các các hạt bụi mịn có kích thước chỉ ~ 2.5 micromet.

+ Công nghệ Nanoe-X khử mùi, diệt khuẩn siêu sạch và siêu mạnh mẽ cho bầu không khí luôn tinh khiết nhất.

+ Tính năng điều khiển máy lạnh từ xa qua điện thoại với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất cho người dùng.

+ Đặc biệt, hãng sản xuất Panasonic kết hợp với Texcell – tổ chức nghiên cứu toàn cầu chuyên về thử nghiệm vi-rút đã thử nghiệm và đưa ra khẳng định, công nghệ Nanoe™️ X có thể ức chế 91.4% khả năng hoạt động của vi-rút Corona gây ra đại dịch COVID-19 ở trong không gian kín 6,7 m3 khi bật điều hòa trong vòng 8 giờ.

Thiết kế cánh đảo gió linh hoạt theo dạng Skywing, miệng cánh hướng lên phía trên giúp luồng gió hướng thổi lên trần nhà.

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 thuộc dòng máy lạnh cao cấp của hãng Panasonic – Nhật Bản. Sản phẩm có mức giá khá cao, khoảng 17,4 triệu đồng nhưng được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng thông minh, hiện đại nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.