Review chất lượng máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu mức giá siêu hấp dẫn, máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X còn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm chất lượng. Hãy cùng Websosanh review chất lượng của máy chi tiết ngay sau đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc máy rửa bát có dung tích lớn, giá thành chưa tới 15 triệu đồng thì đừng bỏ qua máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X. Để biết chất lượng sản phẩm như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và phân tích chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế máy rửa bát Beko BDFN26430X như thế nào?

BDFN26430X là model máy rửa bát cao cấp của Beko được thiết kế với kiểu dáng thùng đứng độc lập, như một chiếc tủ lạnh mini nên mọi người dễ dàng bố trí, lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp đều dễ dàng.

Thiết kế máy rửa bát Beko BDFN26430X tinh tế
Thiết kế máy rửa bát Beko BDFN26430X tinh tế

Ngoài ra, chất liệu vỏ máy và cửa tủ được làm từ thép chống gỉ cao cấp với màu bạc, độ bền cao và khả năng chống bám vân tay hiệu quả, giúp việc vệ sinh dễ dàng.

Đi kèm với đó là bảng điều khiển được thiết kế dạng nút bấm, kèm theo ký hiệu rõ ràng trên nút và màn hình LED, giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi và vận hành hơn.

Đặc biệt, máy rửa bát Beko BDFN26430X có công suất rửa lên tới 15 bộ. Chính vì vậy, sản phẩm này rất thích hợp với gia đình có từ 8 – 10 thành viên sử dụng sẽ hợp lý nhất.

Các tính năng nổi trội của máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X

Là một sản phẩm cao cấp của hãng, BDFN26430X được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

Nhiều tính năng hội tụ tại máy rửa bát Beko BDFN26430X
Nhiều tính năng hội tụ tại máy rửa bát Beko BDFN26430X

– Công nghệ vòi rửa tăng cường Aqualntense: Giúp tạo ra vòi rồng chuyển động với áp lực nước cực mạnh, giúp loại bỏ mọi vết bẩn trên đồ dùng hiệu quả, nhanh chóng gấp 5 lần so với công nghệ rửa thông thường.

– Công nghệ sấy tăng cường: Chu trình sấy cuối cùng sẽ được kéo dài thêm 10 phút để các đồ dùng thủy tinh sáng bóng hơn 23%, đồ sứ sáng bóng lên tới 30%.

– Tính năng chống tràn: Chống rò rỉ nước ra bên ngoài, từ đó đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.

Tránh tình trạng nước bị rò rỉ ra ngoài trong suốt quá trình máy rửa chén hoạt động, nhờ đó đảm bảo an toàn về điện cho người sử dụng.

– Hẹn giờ: Khả năng hẹn giờ lên tới 24h, thích hợp với người bận rộn.

– Máy tự động hé cửa sau khi kết thúc chu trình rửa, gia tăng hiệu quả sấy tự nhiên mà không tốn quá nhiều năng lượng.

– Chức năng HygieneIntense: bắt đầu làm sạch ở nhiệt độ tối thiểu là 60 ° và rửa ở nhiệt độ tối thiểu là 70 ° để nâng hiệu quả làm sạch và sấy vượt trội.

Chương trình rửa của máy rửa bát Beko BDFN26430X

Đi kèm với nhiều tính năng vượt trội, máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X còn được trang bị tới 8 chương trình hiện đại như sau: chương trình rửa tự động, rửa tiết kiệm 50°C, rửa hỗn hợp AquaFlex, rửa chuyên sâu 70°C, rửa nhanh Quick&Shine, rửa thủy tinh 40°C, rửa sơ, xả trước.

Điển hình nhất có lẽ là chức năng rửa nhanh Quick&Shine, giúp tăng tốc độ rửa chén bát, tiết kiệm thời gian chờ đợi khi muốn sử dụng chén bát đĩa cho lần sử dụng kế tiếp.

Khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa bát Beko BDFN26430X 15 bộ

Nhờ việc được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, cùng công suất hoạt động lên tới 1800W, nên mức điện nước tiêu thụ cũng giảm thiểu hơn. Cụ thể, trong mỗi lần rửa, máy Beko BDFN26430X tiêu thụ khoảng 9.5 lít nước, với khoảng 0.894Kwh điện. Đây là mức tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm so với nhiều sản phẩm khác.

Khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa bát Beko BDFN26430X hiệu quả
Khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa bát Beko BDFN26430X hiệu quả

Tóm lại: Với những ưu điểm trên thì máy rửa bát Beko 15 bộ BDFN26430X có chất lượng tốt để đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. Chưa kể, với mức giá chưa đến 15 triệu đồng, nhưng những chức năng mà sản phẩm mang đến hoàn toàn là sự lựa chọn đầu tư đúng đắn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!