Review chi tiết 3 dòng máy giặt Bosch 9kg bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy giặt Bosch 9kg được biết đến là lựa chọn tốt nhất của mọi gia đình với thiết kế hiện đại cùng với đa dạng chu trình giặt, phù hợp với gia đình từ 3-5 thành viên.

Trong lĩnh vực đồ điện tử, Bosch là một tập đoàn nổi tiếng với các sản phẩm của Bosch đều là hàng chất lượng cao tích hợp nhiều công nghệ, tính năng thông minh, nổi trội. Trong số đó, không thể không kể đến máy giặt Bosch. Vậy thực chất máy giặt Bosch 9kg có tốt không? Những dòng máy giặt nào được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Các dòng máy giặt Bosch đều có thiết kế hiện đại, sang trọng, theo tiêu chuẩn nét đẹp châu Âu. Bởi là dòng máy giặt cao cấp nên máy giặt Bosch có nhiều tính năng thông minh, có thể kể đến như: ActiveOxygen, AquaStop, AntiVibration hay Active Water. Máy giặt Bosch được sản xuất và kiểm định đạt chuẩn chất lượng cao ở châu Âu, bởi vậy máy giặt Bosch sở hữu mức giá khá đắt. 

máy giặt Bosch 9kg

Máy giặt Bosch 9kg WAW28480SG

Thiết kế máy giặt Bosch 9kg WAW28480SG đầy sang trọng, tinh tế với vỏ ngoài làm bằng chất liệu thép không gỉ, tông màu trắng xám càng tôn lên nét đẹp không gian nội thất của gia đình bạn. Máy có thể giặt khối lượng quần áo tối đa là 9kg, thích hợp với gia đình có từ 4 thành viên trở lên.

Máy giặt được cài đặt 11 chế độ giặt khác nhau, tạo cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với hoàn cảnh, mục đích sử dụng và chất liệu đồ cần giặt chỉ qua vài thao tác đơn giản. 

Không những thế, dòng máy giặt thuộc Series 8 đến từ nhà Bosch này còn có thêm những tính năng sáng tạo mới lạ như: Allergy Plus – chức năng giặt đặc biệt dành cho người tiêu dùng có làn da bị dị ứng hay làn da quá nhạy cảm; các chương tự động giặt và giặt siêu tốc; hệ thống VarioPerfect™ đã được kiểm chứng có khả năng tiết kiệm điện nước 25% và rút ngắn thời gian giặt lên đến 60% so với các dòng máy giặt 9kg khác. 

Giá bán máy giặt Bosch 9kg WAW28480SG trên thị trường vào khoảng 26 triệu VNĐ.

 

máy giặt Bosch serie 8

Máy giặt Bosch 9kg WAW32640EU

Đây là dòng máy giặt lồng đứng được ưa chuộng nhất nhì hiện nay. Khi vắt, lồng giặt có thể quay với tốc độ siêu nhanh, lên tới 1600 vòng/phút. Tốc độ này cũng là một trong những tác nhân khiến một chu trình hoạt động của máy giặt ở chế độ giặt siêu tốc chỉ vỏn vẹn trong khoảng 15-30 phút.

Điều khiến dòng Bosch WAW32640EU trở nên khác biệt là ở các chế độ giặt theo chất liệu vải như: giặt len, giặt tơ lụa, giặt cotton, giặt hỗn hợp, giặt cho da nhạy cảm, giặt chống nhăn,… Nhờ sự đa dạng này cùng công nghệ VarioSoft mà công việc giặt giũ đối với các chị em trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, vừa đạt hiệu quả giặt sạch cao mà còn chống hư hại quần áo, giữ quần áo luôn như mới dù sau một thời gian dài sử dụng và giặt đi giặt lại thường xuyên. 

Máy giặt Bosch 9kg WAW32640EU có giá khoảng 30 triệu VNĐ.

 

thiết kế bảng điều khiển hiện đại của máy giặt Bosch

Máy giặt Bosch 9kg WAW28790HK

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị nhập khẩu tại Việt Nam đã nhập khẩu nguyên chiếc máy giặt Bosch 9kg WAW28790HK. Máy có gam màu trắng chủ đạo, hứa hẹn sẽ là nét đẹp sang trọng đầy chấm phá trong không gian nội thất của gia đình. Màn hình LED hiển thị đầy đủ các thông số, đặc biệt nó còn hiển thị lượng tiêu thụ năng lượng trong mỗi quá trình giặt. 

Dòng máy giặt này được trang bị nhiều tính năng tiên tiến hiện đại với 14 chương trình giặt khác nhau nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng. Ngoài các tính năng đặc trưng của máy giặt Bosch, dòng WAW28790HK còn được hãng cài thêm nhiều công nghệ tối tân khác. Có thể kể đến công nghệ iDos cho phép kiểm soát lượng bột giặt, đảm bảo bột giặt hay nước xả sẽ được phân bố đều đến mọi không gian cần giặt. 

Máy giặt Bosch 9kg WAW28790HK có giá 40 triệu VNĐ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!