Review máy giặt Panasonic 9Kg model Panasonic NA-F90A9BRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 9kg là dòng máy giặt có khối lượng trung bình dễ sử dụng nhất. Trong đó, máy giặt Panasonic 9Kg NA-F90A9BRV là một trong các dòng sản phẩm bán chạy nhất của Panasonic thì liệu no· có những ưu/ nhược điểm và giá cả như thế nào?

Máy giặt Panasonic 9Kg NA-F90A9BRV là một trong những sản phẩm máy giặt chất lượng cao của thương hiệu Panasonic. Với dung tích 9kg, tính năng tiết kiệm điện và chế độ giặt thông minh, sản phẩm này được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong các gia đình vừa và tương đối đông thành viên.

1. Giới thiệu thương hiệu Panasonic

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1918. Trải qua hơn 100 năm phát triển, Panasonic đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành điện tử và sản xuất nhiều sản phẩm chất lượng cao, trong đó có máy giặt. Các sản phẩm của Panasonic luôn được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và tính năng thông minh.

máy giặt panasonic 9kg
Thương hiệu máy giặt Panasonic

Các dòng máy giặt Panasonic có thiết kế tối giản, màu sắc trung tính đen, trắng, xám dễ dùng với đủ các kích thước, khối lượng giặt khác nhau từ 7kg, 8kg, 9kg,… phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng.

Bên cạnh các ưu điểm kể trên thì máy giặt Panasonic có một nhược điểm ít các model dòng máy cửa ngang hơn các thương hiệu khác, chủ yếu chuyên sản xuất máy giặt cửa trên.

2. Ưu/ nhược điểm của máy giặt Panasonic 9Kg NA-F90A9BRV

Trước khi quyết định mua máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV, hãy cùng Websosanh phân tích kỹ những ưu và nhược điểm của sản phẩm. Dưới đây là những lưu ý có thể bạn cần để đưa ra quyết định sáng suốt:

2.1 Ưu điểm

– Nắp máy thiết kế chịu lực chống sập, không tạo tiếng ồn khi đóng nắp.

máy giặt panasonic 9kg
Thiết kế nắp chống sập

– Tích hợp sẵn 8 chế độ giặt thuận tiện – Dung tích lớn: Máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV được thiết kế với dung tích lên đến 9 kg, phù hợp cho các gia đình có nhu cầu giặt đồ nhiều ( 3 – 5 người). – Hiệu suất tiêu thụ điện nhỏ: Sản phẩm có hiệu suất tiêu thụ điện siêu tiết kiệm, chỉ 6.67 Wh/kg. – Chế độ giặt thông minh: Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90A9BRV được trang bị các chế độ giặt thông minh như:

      • Công nghệ Stain Master: Sử dụng lực nước để chà giặt, loại bỏ vết bẩn bùn đất cứng đầu hoặc vết bẩn ở vị trí khó giặt và lưu giữ hương xả vãi bền lâu trên quần áo.
    • Công nghệ giặt siêu sạch StainMaster
      • Mâm giặt Ag Pulsator và bộ lọc xơ vải Big Ag Lint Fulter: Loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc trong lồng giặt, hạn chế xơ vải còn bám vào quần áo gây dị ứng.
      • Công nghệ tạo bọt mịn Active Foam: Hòa tan và tạo bọt giặt siêu mịn, thấm sâu vào quần áo nhanh chóng, đem lại hiệu quả giặt tốt hơn.
    • máy giặt panasonic 9kg
      Công nghệ giặt siêu sạch StainMaster
      • Lồng giặt Sazanami: Lồng giặt bằng thép không gỉ kết hợp lỗ thoát nước li ti xếp hình sóng giúp nước thấm nhanh và đều vào vải áo, hạn chế quần áo bị xước.
    • máy giặt panasonic 9kg
        Lồng giặt Sazanami
      • Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse: Kết hợp giữa cơ chế quay đảo của lồng giặt và luồng nước xả mạnh từ vòi để đảo quần áo liên tục, thấm nước nhanh chóng, tiết kiệm nước xả.
      • Công nghệ chuyển động luồng nước Dancing: Mâm giặt của máy sẽ chuyển động đảo chiều, tạo luồng nước đa chiều, len lỏi vào từng sợi vải, đánh bay các vết bẩn.
    • máy giặt panasonic 9kg
      Công nghệ xoáy nước Dancing
      • Công nghệ Tangle Care: chống xoắn quần áo, hạn chế vải bị nhăn

– Bảo hành dài hạn: Sản phẩm được bảo hành chính hãng tới 10 năm cho phần động cơ và 2 năm cho các linh kiện khác.

2.2 Nhược điểm

– Giá thành cao: Máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV có giá thành khá cao so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Điều này có thể làm cho sản phẩm này trở nên khó tiếp cận với những người có ngân sách hạn chế. – Tốc độ quay vắt kém hơn các sản phẩm máy giặt cửa ngang, chỉ 700 vòng/ phút. – Sử dụng động cơ dây Curoa nên có thể gây ồn và có rung lắc khi máy hoạt động

3. Có nên sử dụng máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9BRV

Khi đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV, bạn cần xem xét cẩn thận để đảm bảo rằng đây là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

máy giặt panasonic 9kg
Điểm nổi trội của máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90A9BRV

Dưới đây là những lưu ý bạn nên cân nhắc trước khi quyết định mua sản phẩm này:

– Nhu cầu sử dụng: Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt có dung tích lớn, tiết kiệm điện và có chế độ giặt thông minh, thì máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV sẽ là một lựa chọn tốt.

– Ngân sách: Giá thành của máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV khá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn đang có ngân sách hạn chế thì có thể cần xem xét các sản phẩm khác trên thị trường.

– Yêu cầu khác: Nếu bạn cần một sản phẩm ít tiếng ồn hay có khả năng vắt siêu khô, thì máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể xem xét các sản phẩm khác để đáp ứng yêu cầu của mình.

4. So sánh

máy giặt panasonic 9kg
So sánh máy giặt 9 kg Panasonic NA-F90A9BRV với Toshiba AW-M1000FV(MK)

Nếu bạn đang muốn so sánh máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV với một sản phẩm khác có giá rẻ hơn trên thị trường, thì Toshiba AW-M1000FV(MK) là một lựa chọn phù hợp.

Dưới đây là những điểm khác nhau giữa hai sản phẩm này:

Panasonic NA-F90A9BRV Toshiba AW-M1000FV(MK)
Khối lượng giặt 9 kg 9 kg
Kiều động cơ Truyền động gián tiếp Truyền động trực tiếp
Loại cửa giặt Cửa đứng Cửa đứng
Tốc độ quay 700 vòng/ phút 700 vòng/ phút
Sản xuất Việt Nam Thái Lan
Mức tiêu thụ điện 6.67 Wh/kg 4 Wh/kg
Tiết kiệm điện Inverter Không Không
Số lượng chương trình giặt 8 chương trình 8 chương trình
Công nghệ giặt – Công nghệ Stain Master

– Mâm giặt Ag Pulsator và bộ lọc xơ vải Big Ag Lint Fulter kháng khuẩn.

– Công nghệ tạo bọt mịn Active Foam

– Lồng giặt Sazanami

– Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse

Công nghệ chuyển động luồng nước Dancing

– Công nghệ chống xoắn Tangle Care

– Công nghệ cảm biến Fuzzy Logic

– Công nghệ I-Clean

– Tạo sóng nước Greatwaves

– Lồng giặt hình ngôi sao pha lê

Tiện ích khác – Khóa an toàn

– Hẹn giờ

– Tự vệ sinh lồng giặt

– Nắp máy trợ lực

– Tự khởi động khi có điện

– Khử mùi kháng khuẩn

– Khóa an toàn

– Hẹn giờ

– Tự vệ sinh lồng giặt

– Nắp máy trợ lực

– Tự khởi động khi có điện

Kích thước 105.3 x 54.5 x 61 cm 96 x 53.2 x 56.5 cm
Giá 7.590.000 đồng 5.690.000 đồng

Dựa trên kết quả so sánh trong bảng trên, có thể thấy sản phẩm máy giặt Panasonic 9kg có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội so với sản phẩm còn lại. Tuy nhiên, nếu bạn còn cân nhắc về giá cả thì model máy giặt Toshiba 9 kg cũng là một sự lựa chọn tốt với giá thành, sử dụng ít điện năng hơn và các chức năng giặt cũng đủ để đáp ứng nhu cầu thông thường.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!