Review chi tiết 4 dòng bếp từ Zemmer hot nhất hiện nay trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về 4 dòng bếp từ Zemmer để hiểu rõ hơn về thương hiệu bếp từ này nhé.

Nếu như bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm một chiếc bếp từ chất lượng. Nhưng bạn lại phân vân không biết bếp từ Zemmer có tốt không vậy thì bài viết này sẽ dành cho bạn đấy.

1. Bếp từ Zemmer IZM 201 B

Bếp từ Zemmer IZM 201 B
Bếp từ Zemmer IZM 201 B

Zemmer IZM 201 B có thiết kế hiện đại và sang trọng mang lại sự tiện nghi cho không gian căn bếp của nhà bạn. Bếp sử dụng mặt kính Kanger Vitroceramic nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt lên đến 1000 độ C, chống trầy xước tốt nên có tuổi thọ cao. Phần thân vỏ của bếp sử dụng chất liệu thép không gỉ chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện. 

Bếp từ Zemmer IZM 201 B có 2 vùng nấu với tổng công suất 4.400W, với công suất của mỗi vùng nấu là 2.000W. Bếp có thể đạt được mức công suất tối đa Booster là 2.200W. Bếp được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Zemmer IZM 201 B sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Touch Control + Slide hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay. Bếp còn được trang bị nhiều chức năng hiện đại cho người dùng như tính năng tạm dừng Stop & Go, chức năng chống tràn, chế độ hẹn giờ thông minh, cảnh báo dư nhiệt, chức năng khóa trẻ em an toàn.

2. Bếp từ Zemmer IZM 205 PRO

Bếp từ Zemmer IZM 205 PRO
Bếp từ Zemmer IZM 205 PRO

Zemmer IZM 205 PRO có gam màu đen với 2 vùng nấu, đường kính vùng nấu là 21cm và công suất của mỗi vùng nấu là 2.000W. Bếp có chức năng Booster gia nhiệt nhanh tới công suất 2.200W giúp nấu ăn nhanh chóng. Với mặt kính được làm từ kính EURO K siêu bền, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bảng điều khiển cảm ứng Slider với 9 mức công suất để điều chỉnh.

Bếp âm Zemmer IZM 205 PRO có chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu lên đến 99 phút, giúp nấu ăn mà không cần phải canh chừng bếp, hết giờ thì bếp sẽ tự động ngắt điện. Zemmer IZM 205 PRO có thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng EMC, CE.

3. Bếp từ Zemmer IZM 202 A

Bếp từ Zemmer IZM 202 A
Bếp từ Zemmer IZM 202 A

Zemmer IZM 202 A đạt tiêu chuẩn chất lượng EMC, CE của châu Âu, sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với những dòng sản phẩm bếp từ đôi hiện nay trên thị trường. Bếp có thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích cho không gian căn bếp. Số lượng bếp là 2 bếp với hệ thống điều khiển cảm ứng Slider có 9 mức gia nhiệt khác nhau, công suất định mức là 4400W giúp công việc nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức người dùng.

Bếp từ Zemmer IZM 202 A được trang bị khóa trẻ em, hẹn giờ, cảm biến chống trào, khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt và áp quá lớn hay không có xoong, nồi ở trong vùng nấu do đó đảm bảo an toàn cho người dùng. Bếp có mặt kính Kanger Vitroceramic nẹp nhôm vừa có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống xước, sáng bóng vừa tạo được vẻ đẹp sang trọng. Bên cạnh đó, với mâm nhiệt thế hệ mới của linh kiện Siemens IGBT cho phép khả năng chịu lực được nâng cao.

4. Bếp từ Zemmer IZM 201IH

Bếp từ Zemmer IZM 201IH
Bếp từ Zemmer IZM 201IH

Zemmer IZM 201IH là mẫu bếp từ âm với 2 vùng nấu, tổng công suất gia nhiệt là 4.400W trong đó mỗi vùng nấu sẽ có công suất 2000W và chức năng Booster là 2000W. Bếp sở hữu gam màu đen sang trọng, tạo cảm giác sạch sẽ và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Bề mặt bếp được làm từ loại kính Kanger Vitroceramic có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chịu cường độ cao khi va đập, dẫn nhiệt, cách nhiệt tốt và nhanh chóng làm nóng nhưng lại rất nhanh mát.

Bếp từ Zemmer IZM 201IH được trang bị mâm nhiệt siêu bền bỉ, cùng công nghệ IGBT giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bếp còn được trang bị hệ thống tản nhiệt thông minh làm mát động cơ một cách nhanh chóng giúp đun nấu được trong thời gian dài. Bảng điều khiển bằng cảm ứng Slider, thao tác thực hiện các chức năng một cách nhanh nhạy.

Trên đây chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 4 dòng bếp từ Zemmer đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những thông tin trên có thể giúp các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!