Review chi tiết bàn đông Sanden 2 cánh 425 lít Scf2-1507ar

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng bàn đông khác nhau, tuy nhiên Sanden vẫn chiếm vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng dù mới gia nhập thị trường Việt Nam. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu bàn đông Sanden 2 cánh 425 lít Scf2-1507ar nhé!

1. Bàn đông Sanden 2 cánh 425 lít Scf2-1507ar có xuất xứ từ đâu? 

Nếu bạn là người quan tâm đến các thiết bị điện lạnh thì không thể không biết đến cái tên Sanden. Đây là một hãng đang đứng thứ hai trên thế giới về cung cấp các thiết bị tủ đông, tủ mát cho các tập đoàn giải khát. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao bởi thiết kế, độ bền và tiết kiệm điện năng. 

Các nguyên liệu đầu vào đều được kiểm định chi tiết, cẩn thận. Do vậy mà các sản phẩm đầu ra luôn đạt chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Được nhập khẩu từ Thái Lan nhưng giá cả sản phẩm được bán ra phù hợp với hầu hết thị trường Việt Nam.  

Review chi tiết bàn đông Sanden 2 cánh 425 lít Scf2-1507ar
Bàn đông Sanden 2 cánh 425 lít Scf2-1507ar có xuất xứ uy tín đáng tin cậy

2. Thiết kế bàn đông Sanden Scf2-1507ar

Bàn đông Sanden Scf2-1507ar được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật nằm với kích thước lần lượt là 1500x750x850(mm). Với chiều dài là 1m5 phù hợp cho những không gian với diện tích vừa phải như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,… Bàn được làm từ chất liệu inox cao cấp mang đến độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, hoen gỉ sau thời gian dài sử dụng. 

Tủ đông dạng bàn Sanden Scf2-1507ar sử dụng gam màu xám bạc đặc trưng của inox mang đến vẻ ngoài bóng loáng, hiện đại và tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Mặt bàn thiết kế bằng phẳng, các đầu bếp có thể ứng dụng vị trí này để sơ chế, chế biến thực phẩm tại chỗ, vừa tiết kiệm thời gian lẫn không gian. 

Không giống với các sản phẩm khác, tủ đông Sanden Scf2-1507ar có tay cửa được thiết kế âm giúp hạn chế va đập một cách tối đa trong quá trình sử dụng. Số lượng giá kệ là 4 giúp người dùng có thể tận dụng tối đa để sắp xếp, phân loại các loại thực phẩm với kích thước khác nhau. Dung tích sản phẩm là 425 lít sẽ phù hợp với nhu cầu dự trữ và bảo quản khối lượng thực phẩm vừa phải. 

Một điểm cộng nữa về thiết kế phải kể đến là có bảng điều khiển hiển thị nhiệt độ lắp ngày phía ngoài tủ bằng đèn led. Các nút và chức năng được sắp xếp đơn giản giúp người dùng mới không mất nhiều thời gian để làm quen thao tác. Ngoài ra dưới chân bàn được trang bị 4 bánh xe chịu lực tốt cho khối lượng 84kg, giúp thuận tiện trong quá trình lắp đặt và di chuyển sử dụng. 

Review chi tiết bàn đông Sanden 2 cánh 425 lít Scf2-1507ar
Hình ảnh bàn đông Sanden 2 cánh 425 lít Scf2-1507ar thực tế

3. Một số tính năng tiêu biểu của bàn đông Sanden Scf2-1507ar

Không chỉ nổi bật về thiết kế mà bàn đông Sanden 2 cánh Scf2-1507ar còn được tích hợp một số tính năng công nghệ hiện đại và thông minh giúp nâng cao chất lượng sản phẩm:

  • Công nghệ làm lạnh tiên tiến với sự kết hợp của dàn lạnh làm từ đồng 100% và máy nén ¼ HP chất lượng cao. Nhờ vậy mà thời gian làm lạnh được rút ngắn xuống đáng kể, cực kỳ êm ái và tiết kiệm điện năng. 
  • Lớp bảo ôn cách nhiệt được trang bị xung quanh bàn giúp giữ được nhiệt độ ổn định cho thực phẩm, hơi lạnh không bị thất thoát ra ngoài từ đó tiết kiệm điện hơn. 
  • Nhiệt độ làm lạnh được duy trì ở mức ổn định trong khoảng -15 độ C đến -22 độ C. Đây là mức nhiệt phù hợp nhất nếu như bạn có nhu cầu bảo quản các loại thực phẩm trong thời gian dài mà sợ mất đi giá trị dinh dưỡng. 
  • Bàn đông Sanden Scf2-1507ar sử dụng gas R404a an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và vô cùng thân thiện với môi trường.  
Review chi tiết bàn đông Sanden 2 cánh 425 lít Scf2-1507ar
Bàn đông Sanden 2 cánh 425 lít Scf2-1507ar đa tính năng

Như vậy qua bài viết trên Websosanh.vn đã đi đánh giá chi tiết về sản phẩm bàn đông Sanden 425 lít Scf2-1507ar. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nếu đang muốn mua bàn đông Sanden SCF3-1507-AR: bạn cần biết 3 điều này

Nếu đang muốn mua bàn đông Sanden SCF3-1507-AR: bạn cần biết 3 điều này

Bàn đông Sanden SCF3-1507-AR được tích hợp cả hai chức năng bảo quản thực phẩm và làm bàn sơ chế vô cùng tiện lợi phù hợp sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn có không gian không quá lớn. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 3 điều cần biết trước khi mua bàn đông Sanden 2 cánh 425 lít SCF3-1507-AR nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!