Review chi tiết chiếc bếp từ Rommelsbacher ct 3410/in

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng quan tâm hỏi rằng “Bếp từ Rommelsbacher ct 3410/in có tốt không?” Để lý giải cho độ “hot” của model này, mời bạn theo dõi bài review dưới đây nhé! 

Bếp từ Rommelsbacher ct 3410/in có mặt trên thị trường đã lâu nhưng vẫn giữ được “phong độ” vững chắc trong phân khúc bếp từ tầm trung.

Đôi nét về thương hiệu bếp từ Rommelsbacher

Bếp từ Rommelsbacher được sản xuất bởi thương hiệu gia dụng Rommelsbacher danh tiếng nước Đức. Trải qua hơn 90 năm phát triển, nhãn hiệu này đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng khách hàng thông qua những model chất lượng và giá cả hết sức phải chăng.

Bếp từ Rommelsbacher ct 3410/in là một trong những dòng sản phẩm nổi bật, nằm trong chiến dịch dẫn đầu phân khúc bếp từ bình dân. Hiện nay, model này được nhập khẩu về Việt Nam khá nhiều.

Review cận cảnh chiếc bếp từ Rommelsbacher ct 3410/in

Bạn có đang tò mò về model này? Bạn có nghĩ rằng mình sẽ phải tỏ ra bất ngờ trước độ hoàn thiện gần như tuyệt đối về tính năng cũng như thiết kế của sản phẩm?

Hãy cùng chúng tôi “bóc tách” dòng bếp từ Rommelsbacher ct 3410/in thông qua những đặc điểm dưới đây nhé!

Review cận cảnh chiếc bếp từ Rommelsbacher ct 3410/in
Bếp từ Rommelsbacher ct 3410/in

1. Vẻ ngoài tinh tế và hiện đại

Dù chỉ là một model được thiết kế đặt dương. Thiết bị vẫn cho thấy đẳng cấp của mình so với đối thủ cùng phân khúc khi sở hữu thiết kế hết sức thông minh, hiện đại.

Thiết kế bên ngoài của bếp được đầu tư kỹ lưỡng hơn nhiều so với sản phẩm trước đó của hãng. Điều này thể hiện ở chỗ: đường nét khỏe khoắn, màu đen tinh tế, sáng loáng, bảng điều khiển dễ hiểu cho cả 2 vùng nấu.

Ngoài ra, bếp từ Rommelsbacher ct 3410/in cũng được thiết kế phục vụ cho chế độ đi kèm như: hẹn giờ, tự động tắt khi không có nồi, cảnh báo nhiệt dư… cho việc sử dụng máy thêm dễ dàng.

2. Công suất nấu đủ dùng, tiết kiệm điện năng 

Model này cho phép người dùng sử dụng ở mức công suất lên tới 3400W. Trong đó, vùng nấu bên trái có công suất 2000W thích hợp cho việc nấu canh, các món hầm và đun nước. Vùng nấu bên phải công suất 1400W thích hợp với việc chế biến các món chiên, xào, rán. 

Tuyệt vời hơn nữa, model này có hiệu quả nấu 90%, cho ra khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 55% so với các mẫu cùng phân khúc. 

Với việc sở hữu chiếc bếp từ Rommelsbacher ct 3410/in, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì hoạt động tiết kiệm điện năng và công suất nấu của đủ dùng cho mọi nhà.  

3. Giá cả quá “hời”, hợp túi tiền nhiều người dùng

Bạn đang lo lắng về chi phí cho việc sắm bếp từ? Bạn e sợ rằng việc sắm bếp từ giá rẻ sẽ không đảm bảo chất lượng?

Nếu bạn đang trong tình huống đó thì chiếc bếp từ Rommelsbacher ct 3410/in là sự lựa chọn quá phù hợp dành cho bạn. Việc sở hữu cho mình một chiếc bếp từ chất lượng là điều vô cùng dễ dàng. 

Dù có cho mình công năng và thiết kế nổi bật, model này được bán trên thị trường với mức giá vô cùng phải chăng, chỉ giao động chỉ từ 4.100.000 đến 5.100.000 VNĐ khiến người dùng phải xuýt xoa. 

Bếp từ Rommelsbacher ct 3410/in
Bếp từ Rommelsbacher ct 3410/in

4. Độ bền cao, hoạt động bền bỉ 

Là sản phẩm được sản xuất bởi nhãn hiệu Đức uy tín, bếp từ Rommelsbacher ct 3410/in được “nâng niu” chế tạo từ những linh kiện chất lượng cao, đảm bảo độ bền của sản phẩm. 

So với sản phẩm cùng phân khúc, linh kiện của model này được xem là cao cấp hơn hẳn, nổi bật trong số đó là mặt kính Ceramic cao cấp chính hãng. 

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Rommelsbacher 
  • Kích thước: 60 – 32 – 6.6 cm 
  • Chất liệu: Ceramic đen 
  • Công suất tối đa: 3400W
  • Bảng điều khiển: cảm ứng
  • Chế độ: hẹn giờ, tự động tắt khi không có nồi, cảnh báo nhiệt dư 
  • Xuất xứ: Đức 

Thông qua bài viết về bếp từ Rommelsbacher ct 3410/in, rất hy vọng bạn sẽ có quan sát chi tiết hơn về dòng máy bình dân mà hết sức chất lượng này. Với những đặc điểm nổi bật, model này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng giá dành cho căn bếp mọi nhà.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!