Review chi tiết điện thoại Xiaomi Mi 11 5G: Flagship nhà Xiaomi có đáng tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi Mi 11 5G là một thế hệ smartphone cao cấp vừa được Xiaomi ra mắt đầu năm nay. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp và đánh giá chi tiết mọi tính năng của chiếc máy này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế xinh xắn, nhẹ nhàng

Thoạt đầu nhìn vào thiết kế tổng thể của điện thoại Xiaomi Mi 11 5G đã thấy đầy thiện cảm về một chiếc smartphone mỏng nhẹ. 

Mặt trước điện thoại Xiaomi Mi 11 5G sở hữu màn hình đục lỗ đang rất thịnh hành ngày nay. Người dùng thích những chiếc điện thoại có màn hình đục lỗ vì nó cho được không gian trải nghiệm rộng rãi.

Đến cả phần mặt lưng nhìn cũng rất dễ chịu. Chúng ta có mặt lưng được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass Victus được hoàn thiện dưới dạng mặt kính nhám mờ. Nhờ vậy mà bạn cũng không cần quá lo lắng về dấu bám vân tay, mồ hôi vì em nó gần như khắc phục rất tốt vấn đề này.

Những người quan tâm đến điện thoại Xiaomi Mi 11 5G chắc hẳn sẽ rất muốn tìm hiểu xem nó có những phiên bản màu nào. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, điện thoại Xiaomi Mi 11 5G đã và đang được phân phối với 2 bản màu gồm có xanh dương, xám đậm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Mặt lưng điện thoại Xiaomi Mi 11 5G cũng được tạo điểm nhấn mạnh với thiết kế cụm camera 3 tầng khác nhau hay còn được gọi với cái tên mỹ miều hơn và mô đun hình ruộng bậc thang. Thiết kế này khá thích mắt và có điểm nhấn hơn so với nhiều dòng máy khác.

Màn hình 120Hz mượt mà

Điện thoại Xiaomi Mi 11 5G đặc biệt gây ấn tượng mạnh với màn hình có kích thước 6.81 inch sử dụng công nghệ màn hình AMOLED cho khả năng hiển thị hình ảnh với màu sắc rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn. Độ phân giải 2K+ cùng tần số quét 120Hz chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng về trải nghiệm vuốt, trượt, nhìn đối với màn hình của điện thoại Xiaomi Mi 11 5G.

xiaomi mi 11 5g

 

Đồng thời, màn hình điện thoại Xiaomi Mi 11 5G còn có độ sáng tối đa 1500 nits cho khả năng hiển thị vô cùng tốt ngay cả trong điều kiện ngoài trời nắng gắt phần nhìn vẫn rất ổn định.

Hiệu năng mạnh mẽ với Snapdragon 888

Dấu ấn tiếp theo ở thế hệ điện thoại Xiaomi Mi 11 5G này là con chip Snapdragon 888 8 nhân. Về các tác vụ cơ bản thường ngày thì không có quá nhiều điều cần bình luận khi mà tất cả đều rất mượt mà, lý tưởng. 

Chuyển sang chơi game thì sẽ có một vài điểm cần lưu ý. Con chip xử lý này cùng với chip đồ họa Adreno 660 mang đến cho điện thoại Xiaomi Mi 11 5G một khả năng chiến game cực tốt. Gần như nó có thể cân mọi kèo ở những tốc độ đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, cũng bởi sự kết hợp này và thêm phần vì điện thoại Xiaomi Mi 11 khá mỏng nhẹ nên sau một thời gian chơi thì máy sẽ có hiện tượng nóng lên trông thấy, rơi vào khoảng 45 độ C và có phần cao hơn so với một vài dòng máy Android khác cùng phân khúc.

xiaomi mi 11 5g

 

Camera cải tiến

Ở trên cụm camera của điện thoại Xiaomi Mi 11 5G có một vài lời khen như sau:

  • Camera chính của điện thoại Xiaomi Mi 11 5G có độ phân giải lên đến 108MP được tích hợp công nghệ chống rung quang học IOS cho chất lượng ảnh xuất sắc từ màu cho đến độ nét. Ở chế độ thường, file ảnh sẽ có độ phân giải 27MP.
  • Điện thoại Xiaomi Mi 11 5G hỗ trợ người dùng thỏa sức sáng tạo với những video được dựng thông qua các chế độ làm video có sẵn. Từ đó, nhìn khung hình, chuyển động cũng hay ho và thú vị hơn nhiều.
  • Sau khi quay, bạn hoàn toàn có thể biên tập video với các bản màu có sẵn cũng như điều chỉnh thời gian cho thích hợp.

xiaomi mi 11 5g

 

Viên pin “trâu” 

Điện thoại Xiaomi Mi 11 5G sở hữu viên pin có dung lượng 4600 mAh chứ chưa phải là 5000 mAh hay thậm chí là hơn. Nhưng dẫu sao thì mức dung lượng này cũng đã quá đủ để bạn có thể tích trữ pin và dùng trong suốt một ngày dài với nhiều tác vụ khác nhau.

Chưa hết, điện thoại Xiaomi Mi 11 5G còn được hỗ trợ sạc nhanh 55W, chỉ khoảng 50 phút đã đầy 100% pin, sẵn sàng đồng hành cùng người dùng.

Tổng kết

Thực sự, điện thoại Xiaomi Mi 11 5G mang đến quá nhiều cái tốt. Người dùng hoàn toàn bị thuyết phục trước diện mạo xinh xắn, thanh lịch của nó; ưng ý với khả năng xử lý các tác vụ cũng như sức “chịu” trong cả một ngày.

Hiện nay, điện thoại Xiaomi Mi 11 5G với con chip Snapdragon 888 đang có mức giá 16.990.000 VNĐ, xứng đáng là dòng Flagship đỉnh cao nên mua trong năm nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!