Review chi tiết Google tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Sony KD-55X85L vừa mới được trình làng đầu năm 2023 này. Liệu rằng đây có là lựa chọn tivi 55 inch đáng mua trong năm 2023 này. Cùng chúng tôi đánh giá và cho mình câu trả lời.

Đánh giá thiết kế smart tivi Sony KD-55X85L

Smart tivi Sony KD-55X85L là phiên bản có kích thước màn hình 55 inch. Với thông số này, bạn có thể lựa chọn và đặt trong những không gian phòng có diện tích từ 30m2. Đây thường là diện tích phổ biến của phòng khác, phòng ngủ các gia đình, hoặc phòng họp tại các cơ quan tổ chức. 

Chiếc smart tivi 2023 này tiếp tục sử dụng phong cách thiết kế tối giản và sang trọng, tương tự như các dòng tivi LED của Sony trong những năm gần đây. Dòng thiết bị này được đặc trưng bởi viền mỏng và chất liệu nhựa cao cấp, tivi này tạo nên một khung viền trông như kim loại, mang lại một cảm giác đẳng cấp và sang trọng.

Sony X85L
Thiết kế smart tivi Sony KD-55X85L tối ưu cho nhiều không gian

Ngoài ra, chân đế của tivi 55 inch này vẫn giữ nguyên hình dạng chữ T, có kết cấu mỏng nhẹ nhưng vẫn bền chắc. Thiết kế chân đế còn được cải tiến với tính năng 2 chiều, cho phép thay đổi để phù hợp với các loại tủ, kệ tivi có kích thước nhỏ. Điều này giúp tivi hài hòa với nhiều không gian nội thất khác nhau và tạo nên một cái nhìn thẩm mỹ tinh tế.

Đánh giá chất lượng màn hình smart tivi Sony KD-55X85L

Màn hình 55 inch của dòng tivi Sony thế hệ 2023 này chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng nhờ sự tổng hòa của nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại bậc nhất hiện nay:

  • Chi tiết ảnh

Phiên bản Google TV 55 inch này hỗ trợ hiển thị nội dung ở độ phân giải 4K (Ultra HD). Nhờ vậy mà mọi hình ảnh, cảnh quay được tái hiện trên không gian màn hình 55 inch này luôn đảm bảo được độ chi tiết cao, giúp người xem dù ngồi ở khoảng cách 4-7m vẫn có thể theo dõi toàn bộ nội dung hiển thị. 

  • Độ sáng màn hình

Chiếc tivi Sony 55 inch 4K này được trang bị công nghệ hình ảnh độc quyền Full Array cung cấp tới người dùng nhiều trải nghiệm thú vị với màn hình. Nhiệm vụ chính của nó là tinh chỉnh mật độ đèn LED theo từng phân cảnh, đảm bảo vùng sáng và tối được phân bổ và tái tạo phù hợp, tạo ra độ sáng chân thực và tự nhiên cho tổng thể.

  • Màu sắc ảnh

Công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos Pro đã có mặt trên chiếc tivi thông minh 2023 này. Nó đảm nhận vai trò tái tạo màu sắc với bảng màu phong phú hơn, cho phép từng khung cảnh được hiện lên trước mắt người xem thật sống động, không khác gì thế giới thực.

Sony X85L
Hình ảnh hiển thị sống động, rực rỡ trên màn hình smart tivi Sony KD-55X85L

Đặc biệt, khi trải nghiệm xem các nội dung trên màn hình chiếc Google TV 4K này mình hoàn toàn chưa gặp phải tình trạng lệch màu. Vậy nên có thể khẳng định khả năng tái tạo màu sắc của dòng thiết bị này trên các góc độ quá hoàn hảo, tự tin đánh bại mọi đối thủ trong cùng phân khúc.

  • Độ tương phản

Bộ xử lý 4K HDR X1™ không chỉ đem đến độ sáng tốt, chi tiết ấn tượng mà còn cung cấp độ tương phản trung thực khi thể hiện các vùng sáng tối trên không gian màn hình 55 inch này.

  • Tốc độ chuyển động/phản hồi

Màn hình chiếc tivi Sony 55 inch này có tần số quét thực là 120Hz. Cộng với việc được tối ưu bằng công nghệ X-Motion Clarity, smart tivi Sony X85L có thể phục vụ người dùng một tốc độ siêu mượt từ những tác vụ thường ngày cho đến những cảnh giao đấu cực căng trong các trò chơi trực tuyến.

Đánh giá các tính năng thông minh trên smart tivi Sony KD-55X85L

Là smart tivi nên chắc chắn Sony KD-55X85L không thể thiếu đi những tính năng thông minh cần có để phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người. Chiếc Google TV 2023 này sử dụng hệ điều hành Android mở ra kho nội dung đa dạng, hấp dẫn mọi người dùng với hơn 700.000 bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng.

Ngoài ra, các tính năng có sẵn như tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt rất tiện dụng với các gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ. Tính năng chiếu màn hình điện thoại, tablet không dây lên tivi giúp bạn thưởng thức những hình ảnh, video cá nhân theo cách rất riêng. 

Sony X85L
Smart tivi Sony KD-55X85L đa dạng tiện ích trải nghiệm

Đánh giá chất lượng âm thanh của smart tivi Sony KD-55X85L

Chiếc tivi Sony KD-55X85L được trang bị 2 loa với tổng công suất 20W. Bên cạnh đó, nó còn được bổ sung bởi nhiều công nghệ âm thanh đầu bảng nhà Sony như công nghệ X-Balanced Speaker, tính năng tự động cân chỉnh âm thanh, Dolby Atmos. Tất cả đã làm nên một hệ thống loa đầy ấn tượng.

Trải nghiệm xem phim bằng chiếc tivi Sony 4K này, âm thanh thực sự đã tai. Sự đồng đều của các luồng âm thanh đã bao trùm lên toàn bộ căn phòng và chất âm cũng rất sống động. Điều này giúp người dùng có thể trải nghiệm bộ phim sâu sắc hơn.

Chỉ với khoảng 20-21 triệu đồng cho một siêu phẩm được hoàn thiện chỉn chu từ ngoại hình đến kết cấu, tính năng như smart tivi Sony KD-55X85L thì cũng rất đáng. Bởi vậy, đây sẽ là một trong những  smart tivi 55 inch đáng mua nhất trong năm 2023.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!