Review chi tiết iPhone 12 Pro Max: Ai nên mua, ai không nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại iPhone 12 Pro Max sở hữu nhiều đặc điểm có thể là ưu điểm với nhiều người dùng nhưng cũng sẽ là nhược điểm với một vài người. Vậy ai nên và không nên mua iPhone 12 Pro Max? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Đánh giá điện thoại iPhone 12 Pro Max

Sự xuất hiện của điện thoại iPhone 12 Pro Max trong năm 2020 đã khiến cộng đồng iFan đứng ngồi không yên chờ đến sự kiện ra mắt. 

Điện thoại iPhone 12 Pro Max sở hữu thiết kế vuông vức như một bản phóng to hơn của điện thoại iPhone 5/5s. Điện thoại iPhone 12 Pro Max có màn hình lên đến 6.7 inch với thiết kế tai thỏ truyền thống của điện thoại iPhone. Khung viền thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sáng bóng, sang trọng hơn cho chiếc máy này.

mua iphone 12 pro max

 

Camera của điện thoại iPhone 12 Pro Max có kích thước to hơn cả iPhone 12 Pro nên tính năng cũng được cải tiến hơn. Với cụm camera của điện thoại iPhone 12 Pro Max chúng ta vẫn có 3 camera gồm có camera góc siêu rộng, camera góc rộng và camera tele. Người dùng được trải nghiệm nhiều tính năng tuyệt vời với khả năng chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu, tính năng chụp ảnh Deep Fusion, chụp ảnh xóa phông, tính năng chống rung,…

Điện thoại iPhone 12 Pro Max được trang bị viên pin 3687 mAh cho sức sử dụng đến hết ngày dài với những ai có mức sử dụng cơ bản.

mua iphone 12 pro max

 

Con chip A14 Bionic cho điện thoại iPhone 12 Pro Max khả năng hoạt động mạnh mẽ, cân được mọi trò chơi giải trí.

Ai nên/ không nên mua điện thoại iPhone 12 Pro Max?

Với những tính năng kể trên của điện thoại iPhone 12 Pro Max thì đây là siêu phẩm dành cho ai? Ai không nên mua dòng máy này? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max dành cho ai?

Nếu trên tay bạn đang là chiếc điện thoại iPhone 12 Pro và bạn cảm thấy không hài lòng với thời lượng pin của máy thì chắc chắn bạn nên nâng cấp lên điện thoại iPhone 12 Pro Max. Chiếc iPhone 12 Pro Max này có thể phần nào khắc phục được điểm yếu về pin trên các phiên bản iPhone 12 còn lại.

Kích thước của điện thoại iPhone 12 Pro Max khá to nên chiếc máy này sẽ thích hợp với những ai có đôi bàn tay có kích cỡ tương đương với máy cũng như những người dùng thích một chiếc điện thoại có màn hình to. Bên cạnh đó, nếu bạn thích một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn có khí chất thì điện thoại iPhone 12 Pro Max là một lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt khi cầm trên tay màu Pacific Blue thì ai cũng biết bạn đang sở hữu điện thoại iPhone 12 Pro Max.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max cũng có điểm mạnh về cụm camera với chất lượng hình ảnh, video thì không có điểm nào có thể chê được. Bởi vậy nếu bạn là một người ưa chuộng và có yêu cầu cao về chất lượng camera thì hãy chọn điện thoại iPhone 12 Pro Max. Hay bạn có công việc liên quan đến Youtube, Tiktok,… thì chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max hoàn toàn có thể thực hiện khả năng quay chụp thay thế chiếc máy ảnh khá cồng kềnh.

mua iphone 12 pro max

 

Ai không cần nâng cấp lên điện thoại iPhone 12 Pro Max?

Dù sở hữu rất nhiều tính năng xịn sò nhưng chung quy lại đối với nhiều người dùng điện thoại iPhone 12 Pro Max không phải là một chọn lựa quá cần thiết. Vì kích thước quá lớn của điện thoại iPhone 12 Pro Max nên nếu sợ bất tiện trong việc cầm nắm thì bạn không nên chọn phiên bản này. Và bạn cũng không cần nâng cấp từ iPhone 11 Pro Max, iPhone 12 Pro lên iPhone 12 Pro Max nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng cơ bản, không quá khắt khe về camera,…

Điện thoại iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?

Giá bán hiện nay của điện thoại iPhone 12 Pro Max là:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB: 28.950.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB: 31.850.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB: 38.000.000 VNĐ.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể tham khảo các bản iPhone 12 Pro Max cũ, iPhone 12 Pro Max đã kích hoạt,… Tuy nhiên, khi mua những phiên bản này bạn cần kiểm tra máy thật kỹ cũng như trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để không mua phải máy kém chất lượng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!