Review khẩu trang Airphin chống bụi mịn PM2.5: chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng khẩu trang từ Tây Ban Nha được nhiều người tìm kiếm trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, chất lượng lọc bụi của khẩu trang Airphin có tốt không.

Những thông tin về môi trường ô nhiễm tại các thành phố lớn của nước ta bao gồm Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, khiến nhu cầu mua khẩu trang lọc bụi mịn PM2.5 của người dân tăng cao. Bên cạnh các dòng khẩu trang chống bụi 3M, Xiaomi, Unicharm, Pitta…thì dòng khẩu trang Airphin cũng đang có được sự quan tâm của nhiều người.

Tuy nhiên, chất lượng của khẩu trang Airphin có tốt không, có chống được bụi mịn PM2.5 không? giá bao nhiêu và mua ở đâu?…cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

đánh giá khẩu airphin

1. Nguồn gốc xuất xứ của khẩu trang chống bụi Airphin

Khẩu trang Airphin là thương hiệu khẩu trang của Tây Ban Nha. Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế khẩu trang, Airphin mang tới thị trường nhiều dòng khẩu trang khac nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Airphin cũng có các thiết kế dành riêng cho khuôn mặt của người lớn hoặc trẻ em để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của người dùng.

2. Chất lượng khẩu trang Airphin có tốt không?

Nếu đã cầm khẩu trang Airphin trên tay chắc chắn bạn sẽ thấy nó có chất liệu lai giữa vải và giấy. Bởi lẽ khẩu trang lọc bụi này được cấu thành từ 3 lớp polypropylene và 1 lớp meltblown.

Để hiểu được, thì vải polypropylene thưởng được biết đến với cái tên vải không dệt. Trên thực tế, chất liệu này không có đặc tính chống nắng tốt nhưng khi xếp tới 3 lớp thì khả năng chống tia cực tím của khẩu trang sẽ ở mức UPF50 là có thể hiểu được. Ngoài ra, nó tạo thành màng liền mạch, và có khả năng chống nước nên người dùng cũng có thể đeo khẩu trang Airphin dưới trời mưa.

Trong khi đó, vải meltblown nổi tiếng với khả năng lọc vi khuẩn và bụi bẩn, không thấm nước. Và theo đó, khẩu trang Airphin có khả năng chống bụi, đặc biệt là bụi mịn PM2.5 tới 95%.

Trên thực tế sử dụng, chúng ta có một số review về khẩu trang này như sau:

đánh giá khẩu airphin

– Về khả năng chống bụi mịn của khẩu trang Airphin

Airphin được cấp chứng nhận chất lượng của Hoa Kỳ, nên ta có thể yên tâm . Tuy nhiên, về khả năng chống các chất độc hại như các dòng khẩu trang sử dụng than hoạt tính thì Airphin không thể.

– Thiết kế của khẩu trang Airphin

Như đã nói bên trên, việc có tổng cộng 4 lớp, mà đều là những chất liệu không thoáng khí chút nào chắc chắn sẽ khiến người dùng hơi ngộp khi sử dụng.

Tuy nhiên, khẩu trang Airphin lại có thên kẹp mũi tạo hình giúp thoát hơi ẩm tốt. Ngoài ra, van điều hòa trên thân khẩu trang cũng góp phần giúp thoát khí tốt. Nên nhìn chung thì cũng không quá khó chịu khi đeo.

Mặc dù vậy, do khẩu trang không ôm hết khuôn mặt. Nên nếu nói về việc mua khẩu trang Airphin để chống nắng thì không nên.

– Khẩu trang Airphin dùng được bao lâu? có giặt được không?

Người dùng có thể sử dụng lại khẩu trang Airphin. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì người dùng chỉ nên dùng tối đa 50 tiếng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể giặt khẩu trang. Nhưng chú ý là chỉ giặt nhẹ bằng tay để đảm bảo không bị xô lệch định hình của nó.

3. Giá khẩu trang lọc bụi Airphin bao nhiêu tiền?

Hiện tại, giá bán khẩu trang Airphin dao động từ 40,000 – 50,000 đồng/chiếc. Có các thiết kế cho người lơn và trẻ em, nên bạn cần chú ý hỏi khi mua.

Mức giá này khá phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Và xứng với chất lượng mà nó mang lại. Tuy nhiên, với mức giá này, bạn cũng có thể tham khảo các dòng khẩu trang như khẩu trang Xiaomi AirPop, khẩu trang 3M N95 8201…cũng tuyệt vời hơn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!