Review chi tiết máy điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang đắn đo có nên chọn mua chiếc điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66 sử dụng làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 20m2 hay không? Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây để có câu trả lời.

Hãng điều hòa TCL đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng trong những năm gần đây. Hãng đưa ra nhiều model điều hòa khác nhau trong đó phải kể đến điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66. 

Vậy liệu rằng điều hòa TCL 13000 BTU 1 chiều Inverter TAC-13CSD/XA66 có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2023 không. Cùng chúng tôi review chi tiết model này và cho mình câu trả lời.

Giá bán điều hòa 12000 BTU inverter TCL TAC-13CSD/XA66

iều hòa TCL TAC-13CSD/XA66
iều hòa TCL TAC-13CSD/XA66 thuộc phân khúc giá rẻ

Về giá thành điều hòa theo thống kê của Websosanh phiên bản này được bán ra thị trường với mức giá 9 triệu đồng nhưng cho đến hiện nay mức giá điều hòa còn khoảng 6 triệu đồng (chưa tính chi phí lắp đặt và dây đồng). Đây là một mức giá khá rẻ so với thị trường điều hòa 1.5hp có trên thị trường. 

Mức giá này phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau như sinh viên, người lao động có thu nhập thấp muốn mua điều hòa sử dụng cho không gian có diện tích dưới 20m2.

Đánh giá thiết kế điều hòa TCL 1hp TAC-13CSD/XA66

Điều hòa TCL 1hp TAC-13CSD/XA66 sở hữu một thiết kế vô cùng đẹp mắt ấn tượng với kiểu dáng vô cùng cứng cáp cùng tone màu trắng sáng bóng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau trong các căn phòng. Trên dàn lạnh có bảng hiển thị nhiệt độ để người dùng dễ dàng theo dõi và điều khiển nhiệt độ cho phù hợp.

Lá tản nhiệt mạ vàng chống bám bẩn, tự làm sạch, kháng khuẩn giúp máy lạnh không hề có mùi hôi khó chịu. Đồng thời cũng giúp kéo dài tuổi thọ của máy lạnh hơn.

Đánh giá khả năng làm lạnh của điều hòa 1 chiều TCL TAC-13CSD/XA66

Khả năng làm lạnh của điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66 nhanh chóng
Khả năng làm lạnh của điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66 nhanh chóng

Điều hòa inverter 1hp TCL TAC-13CSD/XA66 được đánh giá với khả năng làm lạnh tốt nhờ máy nén cao cấp cùng môi chất làm lạnh R32 tiên tiến. Cùng với đó là chế độ đảo gió 4 chiều tự động theo phương thẳng đứng và phương nằm ngang một cách nhịp nhàng đảm bảo hơi lạnh sẽ len lỏi từng ngóc ngách trong căn phòng.

Thêm vào đó là chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng chỉ chưa đầy 1 phút sẽ mang đến hơi mát trong không gian đem lại sự thư giãn thoải mái nhất cho con người. Đặc biệt, với tính năng kiểm soát độ ẩm trên da giúp bạn có được làn da luôn mềm mại và mịn màng nhất.

Đánh giá khả năng lọc không khí điều hòa 1.5hp TCL TAC-13CSD/XA66

khả năng lọc không khí điều hòa 1.5hp TCL TAC-13CSD/XA66
khả năng lọc không khí điều hòa 1.5hp TCL TAC-13CSD/XA66 ở mức tạm ổn

Với một mức giá rẻ thì điều hòa 1hp TCL TAC-13CSD/XA66 với khả năng lọc không khí được đánh giá tốt trong tầm giá với tấm lọc HD lọc sạch những tác nhân gây dị ứng như: Phấn hoa, bụi bẩn, lông động vật có trong không khí để từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Do đó, với các gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ, hoặc người dị ứng với phấn hoa thì chắc chắn model điều hòa inverter TCL này sẽ là lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của máy điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của máy điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66
Khả năng tiết kiệm điện của máy điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66 cũng ấn tượng

Dòng điều hòa TCL 12000btu TAC-13CSD/XA66 được trang bị công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện năng nên sản phẩm đạt nhãn sao năng lượng là 5 sao và chỉ số CSPF (hiệu suất năng lượng) là 4.32 với mức công suất tiêu thụ điện là 1200W.

Đây là những chỉ số cho thấy mức tiết kiệm điện là khá tốt so với thị trường điều hòa giá rẻ 1.5hp trên thị trường. Do đó, ngay cả khi cường độ sử dụng điều hòa cao thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm với tiền điện hàng tháng khi sử dụng máy lạnh TCL TAC-13CSD/XA6.

Kết Luận

Dựa trên thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66 đang ở mức chỉ từ 6,6 triệu đồng. Đây là mức giá rất rẻ khi so sánh với mặt bằng điều hòa 12000 BTU inverter trên thị trường hiện nay. 

Cùng với khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện và lọc không khí rất ổn thì có thể nói trong tầm giá bạn khó có thể lựa chọn được chiếc máy điều hòa nào tốt hơn so với TCL TAC-13CSD/XA6. Do đó, nếu như bạn đang cần mua điều hòa tiết kiệm điện cho phòng diện tích tầm 15-20m2 thì đây là một trong những lựa chọn tốt nhất cho lựa chọn của bạn. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!