Giá điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66 rẻ nhưng có nên mua hiện nay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66 là mẫu điều hòa phân khúc rẻ ra mắt từ năm 2020 được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Liệu rằng, có thể chọn mua điều hòa bởi mức giá rẻ hay không?

Hãng TCL là một thương hiệu điều hòa cho ra thị trường rất nhiều model điều hòa giá rẻ khác nhau. Một trong số những model đáng để lựa chọn đó chính là điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66. Một model ra mắt năm 2020 nhưng đến hiện nay vẫn được nhiều người dùng lựa chọn. Liệu rằng, phiên bản điều hòa này có còn đáng chọn mua năm 2023 không?

Hãy cùng Websosanh đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

Đánh giá những tính năng của điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66

Để biết được có nên mua điều hòa model TCL TAC-13CSD/XA66 hay không bạn cần phải nắm được những thông tin về các tính năng của điều hòa như sau:

Về thiết kế điều hòa

Điều hòa sở hữu kiểu dáng thiết kế tinh tế phù hợp với không gian sống
Điều hòa sở hữu kiểu dáng thiết kế tinh tế phù hợp với không gian sống

Model điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66 sở hữu một thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với mọi không gian sống. Từng đường nét bo cong đẹp mắt,tinh tế với tông màu trắng chủ đạo. 

Trên dàn lạnh của máy lạnh TCL 1,5hp này có hiển thị thông tin nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng theo dõi. Dàn nóng được thiết kế cục nóng có kích thước dài 78cm – cao 55.2cm – dày 26.5cm không quá lớn có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Dàn tản nhiệt bằng động mạ vàng bền vững chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Về khả năng làm lạnh

Điều hòa 1 chiều TCL TAC-13CSD/XA66 có cơ chế làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Turbo. Khi khởi động chế độ này máy lạnh sẽ hoạt động với công suất lớn đem lại hơi lạnh, thư giãn cho mọi gia đình chỉ trong khoảng 30 giây.

Hơi lạnh còn được trải đều khắp căn phòng với chế độ đảo gió 4 chiều tự động là trái – phải, trên – dưới. Từng ngóc ngách căn phòng đều có hơi lạnh thổi vào tràn ngập khắp không gian.

Hãng TCL cũng sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới gas R32 cho điều hòa inverter này giúp tăng cường hiệu suất làm lạnh hơn gấp 1.6 lần so với môi chất cũ như R22 hay R410A.

Khả năng làm lạnh nhanh với chế độ Turbo
Khả năng làm lạnh nhanh với chế độ Turbo

Về khả năng lọc không khí

Điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66 được trang bị tấm lọc HD có khả năng lọc sạch bụi bẩn, phấn hoa, lông động vật… có trong không khí. Từ đó, đem lại an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Trong quá trình sử dụng bạn lưu ý phải vệ sinh tấm lọc theo định kỳ để tránh vi khuẩn tích tụ trong dàn lạnh.

Về khả năng tiết kiệm điện năng

Máy lạnh 1hp TCL TAC-13CSD/XA66 được trang bị công nghệ inverter giúp tự điều chỉnh, cân bằng nhiệt độ giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Ngoài ra, điều hòa còn tiết kiệm điện hơn khi có chế độ Eco giúp người dùng giảm thiểu được chi phí tiền điện tối đa.

Theo thông số kỹ thuật mà hãng đưa ra thì điều hòa có mức tiêu thụ điện năng là 0.89kW/h. Đây là mức tiêu thụ điện không nhiều so với những model điều hòa khác.

Ngoài những tính năng nêu trên thì điều hòa còn nhiều tính năng hữu ích khác đó chính là:

  • Tính năng kiểm soát độ ẩm.
  • Hẹn giờ bật tắt máy lạnh tiện lợi trong quá trình dùng.
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ dễ dàng quan sát.

Giá điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66 rẻ nhưng có nên mua hiện nay không?

Điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66 rất đáng chọn mua
Điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66 rất đáng chọn mua

Điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66 với mức giá khá rẻ khoảng 5.2 triệu đồng (chưa kể chi phí lắp đặt và dây đồng). Đây rõ ràng là một mức giá rẻ cho một chiếc điều hòa 1.5HP tiết kiệm điện phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

Tuy nhiên, điều hòa chỉ có những tính năng làm lạnh cơ bản mà không có các tính năng nâng cao. Nên phù hợp cho những người dùng có nhu cầu mua điều hòa làm lạnh cho mùa hè với nhu cầu làm lạnh đơn giản mà không có các tính năng nâng cao.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!