Review chi tiết máy giặt mini DOUX cho không gian nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Mini DOUX là giải pháp giặt giũ cần thiết cho những người bận rộn, người độc thân hay những bạn sinh viên phải ở trọ xa nhà. Với các tính năng vượt trội như giặt tự động, không chiếm diện tích, dễ dàng sử dụng, di chuyển,... thì máy giặt mini DOUX giá rẻ hay đắt?

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, máy giặt ngày càng trở cần thiết. Tuy nhiên, với những không gian nhỏ, chật hẹp như nhà trọ thì việc kiếm chỗ để đặt máy giặt là cả một vấn đề. Để giải quyết khó khăn trên, máy giặt mini DOUX ra đời và đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

1. Giới thiệu máy giặt mini DOUX

Máy giặt mini DOUX là một giải pháp hoàn hảo cho không gian nhỏ hẹp như căn hộ mini, phòng trọ. Với kích thước nhỏ gọn chỉ 39 x 44 x 72 cm và khả năng di chuyển tiện lợi, máy giặt mini DOUX không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn mang đến hiệu suất giặt vượt trội.

máy giặt mini doux
Máy giặt mini DOUX

Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng máy giặt mini DOUX vẫn sở hữu đầy đủ chức năng thông thường như các sản phẩm máy giặt cửa ngang thông thường khác như giặt, vắt, vệ sinh lồng giặt, khóa an toàn,… Ngoài ra, còn có tính năng diệt khuẩn bằng ánh sáng xanh độc đáo.

Sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam với hiệu suất sử dụng 350W và có hỗ trợ công nghệ tiết kiệm Inverter tiên tiến.

2. Đánh giá máy giặt mini DOUX

Dưới đây là các thông tin đánh giá về khả năng giặt, tiện ích của sản phẩm:

– Dung tích: Máy giặt mini DOUX có dung tích nhỏ, từ 1 đến 3 kg. Phù hợp để giặt 2-3 bộ quần áo/ ngày, giặt đồ lót hoặc đồ cho em bé.

– Chế độ giặt: Nhiều chế độ giặt khác nhau như giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt tiết kiệm nước, giặt hóa chất nhẹ, v.v. Điều này giúp người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp với loại vải và mức độ bẩn của quần áo.

máy giặt mini doux
Chế độ giặt của máy giặt DOUX mini

– Đa chức năng: Tuy là máy giặt Mini nhưng sản phẩm máy giặt Mini DOUX có đầy đủ các chức năng như máy giặt thông thường với 8 chế độ giặt linh hoạt, có thể vắt và tự động vệ sinh lồng giặt. Ngoài ra, với quần áo em bé thì máy còn có thể diệt khuẩn nhanh chóng với tính năng Ánh sáng xanh kết hợp Ag+ và tia UV.

– Khả năng giặt: Khả năng giặt tốt với 6 bước mô phỏng: Giặt, nén, nhào, quay, đảo, chà sát như con người, giúp loại bỏ mùi hôi và hết bẩn.

– Khả năng vắt: Đây là một điểm còn hạn chế ở sản phẩm, với động cơ 350W thì máy giặt DOUX chỉ đạt được hiệu suất vắt khô khoảng 80% so với các sản phẩm máy giặt thông thường.

– Chất liệu: Vỏ máy làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp, chắc chắn, chống va đập tốt với nhiều màu sắc để bạn lựa chọn (trắng, hồng, vàng). Ngoài ra, lồng giặt làm bằng inox chống gỉ an toàn, với nhiều lỗ nhỏ giúp phun nước, ma sát, giặt quần áo tốt hơn so với lồng nhựa.

máy giặt mini doux
Máy giặt mini DOUX nhiều màu

– Độ ồn khi hoạt động: Máy giặt mini DOUX sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện và giảm tiếng ồn trong quá trình giặt. Điều này đặc biệt quan trọng khi sử dụng máy giặt trong không gian nhỏ như căn hộ.

– Tiện ích khác: Hỗ trợ nhiều tính năng tiện ích khác như hẹn giờ giặt, hiển thị số liệu điều khiển số và các cảnh báo thông minh.

3. Máy giặt mini DOUX giá rẻ hay đắt?

Giá thành của máy giặt mini DOUX thường dao động từ khoảng 2 triệu đồng đến 4 triệu đồng, tùy thuộc vào dung tích và tính năng của sản phẩm. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi tùy vào thời gian, chương trình khuyến mãi mà cửa hàng đang áp dụng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể tham khảo giá cả tại Websosanh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

4. So sánh máy giặt Doux DX-1323WHT và máy giặt Xiaomi Mijia Pro XQB30MJ101

Để người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng và chân thật hơn về sản phẩm máy giặt mini DOUX. Ở đây, Websosanh sẽ tiến hành thực hiện bảng so sánh giữa 2 dòng sản phẩm máy giặt Mini Doux DX-1323WHT và Xiaomi Mijia Pro XQB30MJ10.

máy giặt mini doux
So sánh máy giặt Doux DX-1323WHT và Xiaomi Mijia Pro XQB30MJ10
Doux DX-1323WHT Xiaomi Mijia Pro XQB30MJ101
Dung tích 4 kg 3 kg
Công suất 350 W 180 W
Chế độ giặt 8 chế độ 16 chế độ
Tiết kiệm năng lượng
Độ ồn <62> <60>
Tiện ích Chế độ sấy, làm sạch máy, khử trùng quần áo Chế độ sấy, làm sạch máy, khử trùng quần áo
Khả năng di động
Kết nối App Không
Sản xuất tại Trung Quốc Trung Quốc
Xuất xứ Việt Nam Trung Quốc
Kích thước 39 x 43 x 72 cm 41.2 x 42.2 x 72.1 cm
Giá cả 3.490.000 đồng 4.800.000 đồng

Dựa trên kết quả so sánh, có thể thấy rằng máy giặt mini DOUX có kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ hơn và có dung tích, công suất giặt tối ưu hơn so với model sản phẩm còn lại. Đây sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những ai bận rộn, đang sống một mình hoặc sử dụng trong gia đình có trẻ sơ sinh cần phải giặt quần áo thường xuyên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!