Review chi tiết máy giặt sấy Hafele 9kg HWD-F60A 533.93.100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Hafele 9kg HWD-F60A 533.93.100 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình nhỏ hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt nhiều quần áo. Sản phẩm này có thiết kế thanh lịch cùng những chức năng hiện đại và tân tiến.

1. Sơ lược về thương hiệu Hafele

Thương hiệu Hafele có nguồn gốc từ Đức và hiện nay là một trong những doanh nghiệp cung cấp thiết bị, phụ kiện lớn nhất trên thế giới. Các sản phẩm đặc trưng của thương hiệu này có thể kể đến bếp từ, máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, máy hút mùi, máy rửa chén,…

Thương hiệu Hafele có độ uy tín nhất định trong lòng người tiêu dùng
Thương hiệu Hafele có độ uy tín nhất định trong lòng người tiêu dùng

Với hơn 90 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Hafele không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thiết bị nhà bếp và thiết bị gia dụng. Bên cạnh đó, Hafele luôn cố gắng thiết kế, sáng tạo ra những sản phẩm có công nghệ cao, các chức năng vượt trội nhằm mang lại sự tiện nghi cho người dân tiêu dùng.

2. Các công nghệ tiên tiến mà máy giặt sấy Hafele 9kg HWD-F60A 533.93.100 sở hữu

Máy giặt sấy Hafele 9kg HWD-F60A 533.93.100 được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ, sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và có chính sách bảo hành là 3 năm. Với chiếc máy giặt cửa ngang này, khách hàng không chỉ có thể giặt quần áo nhanh chóng mà còn tiết kiệm thời gian phơi đồ nhờ chức năng sấy cực kỳ tiện ích.

Máy giặt sấy Hafele 9kg HWD-F60A 533.93.100 sở hữu các tính năng vượt trội
Máy giặt sấy Hafele 9kg HWD-F60A 533.93.100 sở hữu các tính năng vượt trội
  • Máy giặt tích hợp sấy có thể giặt tối đa 9kg quần áo và sấy tối đa 6kg quần áo. Và trong một lần giặt, sản phẩm có thể tiêu thụ 0,9 kWh điện và 48 lít nước.
  • Bảng điều khiển tiếng Anh được trang bị hệ thống nút xoay, nút nhấn và màn hình LED hiển thị chi tiết thông số tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng trong việc theo dõi và điều chỉnh các chế độ giặt sấy của máy.
  • 15 chương trình giặt đa dạng như giặt siêu tốc 12 phút, giặt êm, giặt sấy nhanh,… có khả năng giặt nhiều quần áo được làm bằng các chất liệu vải khác nhau một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng quần áo không bị hư hỏng hay bạc màu.
  • Máy giặt sấy Hafele còn được cài đặt chế độ sấy không nhăn giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo sau quá trình giặt, từ đó tiết kiệm đáng kể điện năng và thời gian ủi quần áo. Ngoài ra, chương trình giặt chống vi khuẩn có khả năng triệt tiêu hoàn toàn các vi khuẩn lây bệnh hoặc các tác nhân gây dị ứng bám dính lâu ngày trên quần áo, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em.
  • Với độ ồn trong khi giặt sấy dao động từ 58 – 77dB, máy giặt sấy 9kg có thể vận hành mạnh mẽ nhưng không tạo ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng.
  • Không chỉ sở hữu những chức năng vượt trội như trên, máy giặt sấy 2 trong 1 này còn được trang bị những tính năng khác như: Công nghệ giặt ActiveJet, chương trình giặt chống vi khuẩn, chức năng hẹn giờ, chế độ khóa trẻ em, chức năng chống rò rỉ nước,…

3. Máy giặt sấy Hafele 9kg HWD-F60A 533.93.100 giá bao nhiêu tiền?

Máy giặt sấy Hafele 9kg HWD-F60A 533.93.100 có mức giá tham khảo từ 22.500.000 đồng đến 26.500.000 đồng. Đây là dòng máy giặt sấy khô thuộc phân khúc giá cao cấp và được cập nhật giá vào tháng 05/2023. Mức giá này không cố định mà có thể được thay đổi dựa trên chính sách giá của đơn vị bán cũng như các yếu tố thị trường khác. Vì vậy, trước khi mua máy giặt sấy Hafele, người tiêu dùng có thể tham khảo giá trên websosanh để biết được mức giá chi tiết của máy giặt tại thời điểm mua hàng.

Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay thường xuất hiện hàng giả mạo, hàng kém chất lượng và để có thể tránh được tình trạng mua phải hàng giả, khách hàng cần lựa chọn mua máy giặt có sấy Hafele ở những địa chỉ bán hàng hoặc những kênh phân phối có tiếng tăm và đáng tin cậy.

4. Cần lưu ý điều gì khi mua máy giặt sấy Hafele 9kg HWD-F60A 533.93.100?

Là một sản phẩm đến từ một thương hiệu uy tín, máy giặt sấy Hafele 9kg HWD-F60A 533.93.100 sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng ưu việt, có thể mang đến những bộ quần áo sạch sẽ thơm tho và đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của người tiêu dùng. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn mua máy giặt tích hợp sấy, khách hàng cần lưu ý một số điều dưới đây:

4.1. Đối tượng sử dụng

Máy giặt có sấy 2 trong 1 là một thiết bị điện lạnh lý tưởng cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu giặt nhiều quần áo.

Ngoài ra, với chức năng sấy được tích hợp trong máy giặt sấy Hafele 9kg, quần áo có thể được sấy khô nhanh chóng, không còn bị ẩm mốc hay bốc mùi khó chịu. Vì thế, sản phẩm này còn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình hoặc những khách hàng sinh sống và làm việc ở những nơi có thời tiết nồm ẩm, thường xuyên mưa dai dẳng lâu ngày hoặc có độ ẩm trong không khí cao.

4.2. Kích thước của máy giặt sấy Hafele 9kg HWD-F60A 533.93.100

Máy giặt sấy Hafele 9kg HWD-F60A 533.93.100 có kích thước 845 x 597 x 582mm nên sản phẩm sẽ phù hợp với những không gian rộng rãi, thoáng đãng như phòng phơi đồ, sân phơi của nhà lầu, nhà phố, villa,… Ngoài ra, thiết bị gia dụng này còn có thể được lắp đặt dễ dàng trong những không gian nhỏ nhắn của căn chung cư, căn hộ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Kích thước của máy giặt sấy Hafele 9kg HWD-F60A 533.93.100
Kích thước của máy giặt sấy Hafele 9kg HWD-F60A 533.93.100

Được tích hợp hai chức năng giặt sấy vô cùng tiện lợi nên máy giặt có sấy của thương hiệu Hafele là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc giặt giũ của gia đình. Khi sở hữu sản phẩm này, quần áo không chỉ được giặt sấy sạch sẽ, thơm tho mà không gian căn nhà còn được nâng cấp trở nên hiện đại hơn, đẹp mắt hơn nhờ có thiết kế màu trắng tối giản nhưng tinh tế của máy.

Ngoài máy giặt Hafele 9kg có sấy, khách hàng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm cùng dòng khác như: Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V, máy giặt sấy Bosch 9 kg WNA14400SG, máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT,…

Bên cạnh dòng máy giặt sấy 9kg, khách hàng có thể xem qua một số dòng máy giặt có khối lượng giặt nhiều hơn như máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS, máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA, máy giặt sấy Kaff 12 kg KF-MFC120EU,…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!