Review 3 dòng máy giặt có sấy khối lượng giặt 9kg, sấy 5kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm máy giặt có sấy, hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé !

Vào những ngày thời tiết vô cùng ẩm ướt và mưa gió bão bùng thì việc quần áo khi phơi sẽ có mùi hôi không thể nào trở nên thơm tho được là điều thường gặp. Chính vì vậy, việc sở hữu cho mình một chiếc máy giặt có chức năng sấy là một trong những chiếc máy giặt vô cùng hữu ích và tiện lợi.

Việc được những chiếc máy giặt như thế này được cho ra đời cùng với vai trò là giúp cho các bạn có thể giải quyết được các vấn đề giặt ủi quần áo, đặc biệt là vào những ngày trời đổ mưa dai dẳng. Hôm nay bạn đọc hãy cùng với Websosanh tìm hiểu về các dòng máy giặt sấy được tin dùng nhất hiện nay nhé !

Khái niệm chung về máy giặt sấy

Máy giặt sấy hay còn được gọi một cái tên khác là máy giặt kèm sấy hoặc máy giặt có thêm chức năng sấy. Hơn nữa đây là một trong những dòng sản phẩm hiện đang được kết hợp hai chức năng đó là chức năng giặt và chức năng sấy khô quần áo.

Mặt khác nếu như đối với những chiếc máy giặt thông thường, thì chúng chỉ giặt quần áo và người dùng sẽ phải đem ra phơi khô. Đối với các dòng máy giặt sấy, quần áo sẽ được làm khô ngay sau khi kết thúc quá trình giặt quần áo.

Những dòng máy giặt sấy tốt nhất hiện nay nên mua

1. Dòng sản phẩm máy giặt sấy LG Inverter 9 kg fv1409g4v

Thương hiệu máy giặt có sấy
Dòng sản phẩm máy giặt được yêu thích

Đây chính là một trong những dòng máy gặt sấy được tích hợp tính năng giặt sấy 2 trong 1 khi đạt khối lượng giặt là 9 kg cùng với khối lượng sấy lên đến 5 kg. Dòng máy này sẽ cực kỳ phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 cho tới 5 người hoặc cho những gia đình có ít thành viên hơn.

Dòng máy này được sản xuất với công nghệ giặt hơi nước Steam máy giặt sấy LG Inverter 9 kg fv1409g4 sẽ giúp cho làn da của bạn được bảo vệ và đồng thời còn giúp loại bỏ đi các tác nhân gây ra tình trạng dị ứng cho làn da.

Bên cạnh đó dòng máy này còn đang sở hữu công nghệ 6 chuyển động DD được kết hợp cùng với động cơ truyền động trực tiếp Al giúp hỗ trợ giảm thiểu được các hư tổn của sợi vải. Đặc biệt dòng máy này còn được trang bị bởi công nghệ Smart ThinQ có khả năng giúp hỗ trợ chuẩn đoán cũng như xử lý rất nhanh.

Dòng sản phẩm máy giặt sấy LG Inverter 9 kg fv1409g4v còn được thiết kế một cách nhỏ gọn và vô cùng hiện đại với kiểu lồng giặt ngang cùng với nắp kính. Giúp cho máy dễ vệ sinh và có khả năng chịu lực vô cùng tốt.

Giá thành sản phẩm: 19,9 triệu đồng.

2. Dòng sản phẩm máy giặt sấy LG FC1409D4E

Dòng máy giặt có sấy
Máy giặt được tin dùng hiện nay

Dòng sản phẩm máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang được sở hữu thiết kế cùng với lồng giặt ngang và với cửa trước vô cùng hiện đại. Hơn nữa chiếc máy này còn được sở hữu một gam màu xám vô cùng bắt mắt. Chiếc máy giặt sấy LG FC1409D4E cùng với khối lượng giặt lên tới 9kg cùng với khối lượng sấy lên đến 5kg, sẽ giúp mang đến vẻ đẹp vô cùng đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, dòng máy giặt sấy FC1409D4E này còn được trang bị chu trình Allergy Care được sử dụng nước cùng với nhiệt độ để giúp tạo ra hơi nước giúp hỗ trợ khử trùng siêu hạng. Cùng với chiếc máy này thì các bạn có thể thêm đồ trong khi giặt nhờ vào các chức năng như Add item thì bạn sẽ được thêm mọi loại đồ giặt từ tất nhỏ cho đến những chiếc áo khoác lớn.

Giá thành sản phẩm: 18,3 triệu đồng.

3. Dòng sản phẩm máy giặt sấy Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW/SV

Dòng sản phẩm máy giặt sấy này nhờ với thiết kế khá đơn giản và được tích hợp cả hai chức năng bao gồm cả giặt và sấy vô cùng tiện lợi. Nhờ với dung tích là 9.5 kg sẽ vô cùng phù hợp với những giá có từ 5 cho tới 7 người. Hơn nữa nhờ được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble dòng sản phẩm máy giặt sấy này sẽ giúp cho bạn đánh bật được những vết cứng đầu.

Ngoài ra, chiếc máy này còn khả năng giúp hỗ trợ khử mùi cũng như giúp loại bỏ đi các vi khuẩn nhờ vào chế độ sấy hơi Air Wash. Đặc biệt là cùng với công nghệ Digital Inverter sẽ giúp cho máy vận hành một cách êm ái cũng như giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều. Dòng sản phẩm máy giặt sấy Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW/SV hiện nay còn được biết đến nhờ với tác dụng giúp tăng khả năng thấm sâu vào những sợi vải và giúp hỗ trợ xử lý những vết bẩn  rất tối ưu với công nghệ Bibble Soak.

Giá thành sản phẩm: 17.5 triệu đồng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!