Review chi tiết máy giặt Beko Inverter 9kg WMY 91283 PTLB2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 9kg Beko Inverter WMY 91283 PTLB2 có thiết kế cửa ngang, lồng ngang, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Với sự vượt trội về mặt thiết kế, kiểu dáng cùng tính năng, máy giặt cửa trước Beko Inverter 9kg sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

1. Tổng quan về thương hiệu Beko

Thương hiệu Beko xuất phát từ Thổ Nhĩ Kỳ và có vị thế trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị gia dụng, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Các dòng sản phẩm của thương hiệu Beko rất đa dạng, từ các thiết bị gia dụng nhỏ như bàn ủi, máy xay sinh tố, máy ép trái cây,… cho đến những thiết bị điện như máy giặt, máy rửa chén, máy sấy, máy hút bụi, tủ lạnh,…

Thương hiệu Beko luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn
Thương hiệu Beko luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn

Máy giặt cửa ngang 9kg Beko Inverter với mã số WMY 91283 PTLB2 được sản xuất vào năm 2017 và có thời gian bảo hành động cơ là 12 năm. Đây là một thiết bị nội thất tân tiến giúp căn nhà của bạn trở nên sang trọng, bắt mắt hơn.

2. Điều gì khiến máy giặt Beko Inverter 9kg WMY 91283 PTLB2 trở nên đặc biệt?

Bên cạnh thiết kế cửa ngang tiện ích, lồng giặt có sức chứa lớn và kiểu dáng hiện đại, máy giặt cửa trước Beko Inverter 9kg còn sở hữu những tính năng nổi bật như sau:

  • Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt, có nút nhấn, nút xoay và màn hình hiển thị giúp bạn không gặp khó khăn trong việc thao tác, điều chỉnh chương trình. Ngoài ra, màn LED hiển thị số cùng đèn báo giúp bạn theo dõi chu kỳ giặt một cách dễ dàng hơn.
  • Máy giặt cửa ngang 9kg Beko Inverter sẽ đáp ứng được các nhu cầu giặt giũ của bạn nhờ có 16 chương trình giặt đa dạng, bao gồm: Đồ len, đồ cotton, đồ trẻ em, đồ giặt tay, giặt chăn mền, giặt siêu nhanh, giặt tổng hợp, giặt tiết kiệm,…
  • Công nghệ giặt yên tĩnh Silent Tech và công nghệ tiết kiệm điện Prosmart Inverter không chỉ hạn chế điện năng tiêu thụ mà còn giúp máy giặt vận hành êm ái hơn, bền bỉ hơn và hạn chế tiếng ồn khó chịu gây ảnh hưởng đến bạn.
  • Chế độ giặt nước nóng có khả năng chỉnh nhiệt độ nước từ 30 đến 90 độ C tùy chương trình giặt giúp quần áo giặt sạch hơn, diệt vi khuẩn hiệu quả và tránh được các yếu tố gây dị ứng khác.
  • Ngoài ra, các tính năng bổ trợ hữu ích khác cũng được tích hợp trong máy giặt cửa trước 9kg Beko Inverter WMY 91283 PTLB2: Chức năng hẹn giờ, tự động vệ sinh lồng giặt, khóa trẻ em, chế độ giặt nhanh, tốc độ vắt 1200 vòng/phút,…
Máy giặt cửa ngang Beko 9kg có gam màu trắng thanh lịch
Máy giặt cửa ngang Beko 9kg có gam màu trắng thanh lịch

Máy giặt lồng ngang Beko Inverter WMY 91283 PTLB2 có khối lượng giặt 9kg là thiết bị lý tưởng cho những gia đình từ 4 đến 5 thành viên, có nhu cầu giặt giũ thường xuyên với khối lượng quần áo nhiều, đa dạng chất vải. Mẫu máy giặt này phù hợp với không gian sống rộng rãi, tuy nhiên, nó vẫn vừa vặn khi lắp đặt trong không gian căn hộ, căn chung cư và không chiếm quá nhiều diện tích.

3. Mức giá của máy giặt Beko Inverter 9kg WMY 91283 PTLB2 là bao nhiêu?

Máy giặt lồng ngang Beko 9kg thuộc phân khúc giá tầm trung với mức giá dao động từ 11.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng. Để nhận được sản phẩm chất lượng cao cùng các chính sách bảo hành, chính sách ưu đãi hợp lý, websosanh khuyên bạn nên lựa chọn mua hàng ở những nhà phân phối, những cửa hàng uy tín và có độ tin cậy cao.

(Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật vào tháng 04/2023)

4. So sánh máy giặt Beko Inverter 9kg WMY 91283 PTLB2 và máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024P5SB

4.1. Những sự tương đồng

Nhìn chung, máy giặt Beko WMY 91283 PTLB2 và máy giặt Electrolux EWF9024P5SB là những sản phẩm tiên tiến và có những điểm chung như sau:

– Đều thuộc dòng máy giặt có khối lượng giặt 9kg cùng thiết kế cửa trước, lồng ngang.

– Hệ thống bảng điều khiển đều có 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, có nút nhấn và màn hình LED hiển thị thông số.

– Sử dụng kiểu động cơ truyền động gián tiếp bằng dây Curoa.

– Sở hữu công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp máy chạy êm hơn, ít rung lắc và ít tạo ra tiếng ồn khó chịu.

– Đều được trang bị các tính năng như vệ sinh lồng giặt, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em và giặt nước nóng.

– Có ngăn đựng nước giặt, nước xả tiện lợi, dễ dàng tháo ra để vệ sinh.

Ngăn nước giặt xả là một trong những ưu điểm của máy giặt Beko 9kg
Ngăn nước giặt xả là một trong những ưu điểm của máy giặt Beko 9kg

4.2. Những sự khác biệt

Xuất phát từ hai thương hiệu khác nhau nên cạnh những điểm giống nhau, máy giặt lồng ngang Beko Inverter và máy giặt lồng ngang Electrolux Inverter còn có những sự khác biệt nhất định.

Máy giặt Beko Inverter 9kg WMY 91283 PTLB2 Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQWA
Mã sản phẩm WMY 91283 PTLB2 EWF9025BQWA
Thương hiệu Beko Electrolux
Xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ Thái Lan
Năm sản xuất 2017 2021
Hiệu suất tiêu thụ điện 29.6 Wh/kg 18.7 Wh/kg
Bảng điều khiển Song ngữ Anh Việt, có nút nhấn, nút xoay và màn hình LED kỹ thuật số Song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình LED kỹ thuật số
Tốc độ vắt: 1200 vòng/phút 1200 vòng/phút
Chương trình hoạt động 16 15
Công nghệ giặt Giặt yên tĩnh Silent Tech Giặt hơi nước Hygienic Care
Chất liệu lồng giặt Thép không gỉ Thép không gỉ
Chất liệu vỏ Thép không gỉ Kim loại sơn tĩnh điện
Chất liệu nắp Kính chịu lực Nhựa + Kính cường lực, thép
Kích thước 840 x 600 x 570 mm 850 x 600 x 645 mm
Giá dao động 11 – 15 triệu đồng 14 – 15 triệu đồng

 

Hy vọng sau khi xem bài viết này, bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn và lựa chọn được mẫu máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!