Review chi tiết máy hút mùi áp tường Chef's EH-R502E7T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết hơn về model máy hút mùi áp tường Chef's EH-R502E7T.

Hiện nay trên thị trường, máy hút mùi có rất nhiều các model với mức công suất, tính năng, mức giá khác nhau. Do đó, người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn chiếc máy hút mùi nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn dòng máy hút mùi áp tường Chef’s EH-R502E7T hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi áp tường Chef’s EH-R502E7T

  • Trang bị tính năng tự động làm sạch dầu Oil Cleaning.
  • Bảng điều khiển cảm ứng không chạm Touchness, điều khiển chỉ bằng thao tác vẫy tay nên vô cùng dễ dàng cho người dùng.
  • Máy được thiết kế kiểu áp tường, kiểu dáng chữ T có chiều ngang 70cm nên thích hợp với những căn bếp có diện tích rộng và vừa.
  • Hoạt động với công suất hút 750m3/h cùng 3 tốc độ hút để tùy chọn sao cho phù hợp với không gian và lượng khói ở trong căn bếp.
  • Tích hợp 2 cơ chế hoạt động là hút xả trực tiếp bằng đường ống và tuần hoàn bằng than hoạt tính.
  • Lưới lọc bằng inox bền bỉ nên hạn chế rỉ sét, dễ dàng khi vệ sinh và hạn chế được tình trạng dầu mỡ đi sâu vào bên trong máy.

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi áp tường Chef’s EH-R502E7T

Tiếp theo trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết hơn về model máy hút mùi áp tường Chef’s EH-R502E7T. Đây là một trong những model máy hút mùi áp tường của Chef’s hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Hãy cùng tham khảo nhé.

Máy hút mùi áp tường Chef's EH-R502E7T được trang bị tính năng tự động làm sạch dầu Oil Cleaning.
Máy hút mùi áp tường Chef’s EH-R502E7T được trang bị tính năng tự động làm sạch dầu Oil Cleaning.

1. Kiểu dáng sang trọng và hiện đại

Máy hút mùi áp tường Chef’s EH-R502E7T có thiết kế kiểu áp tường dạng chữ T với mặt kính vòm cong giúp tăng hiệu quả gom khói mùi. Với mặt kính cường lực vô cùng hiện đại và có khả năng chịu nhiệt tốt. Máy có chiều ngang 70cm nên thích hợp sử dụng cho những căn bếp có diện tích vừa và rộng.

2. Hút mùi hiệu quả và nhanh chóng

Chef’s EH-R502E7T có công suất hút lên đến 750m3//h đã giúp loại bỏ được mùi hôi ở trong căn bếp một một cách nhanh chóng. Máy có 3 tốc độ hút cho người dùng có thể tùy chọn sao cho phù hợp với không gian cũng như lượng khói mùi ở trong căn bếp của gia đình bạn. 

Ngoài ra, máy hút mùi áp tường Chef’s EH-R502E7T còn được trang bị thêm tính năng tự động làm sạch dầu Oil Cleaning giúp kéo dài được tuổi thọ cũng như tiết kiệm được công việc vệ sinh máy.

3. Bảng điều khiển cảm ứng không chạm Toughness hiện đại

Trong khi bạn đang nấu ăn thì chỉ cần vẫy tay nhẹ là đã có thể tùy chỉnh các chức năng của máy một cách tiện lợi mà không cần phải trực tiếp chạm tay vào bảng điều khiển. Do đó, chúng ta có thể hạn chế tình trạng người dùng phải dừng tay khi đang nấu nướng để điều chỉnh thiết bị. Đặc biệt, khi tay bạn đang bị dính bẩn, dầu mỡ thì nó có thể bám ở trên máy gây khó vệ sinh hay tay ướt thì khó có thể điều chỉnh được chính xác.

4. Với 2 cơ chế hoạt động

Máy hút mùi áp tường Chef’s EH-R502E7T có 2 cơ chế hoạt động gồm hút xả trực tiếp thông qua đường ống với kích thước lên đến 15cm và tuần hoàn bằng than hoạt tính. Do đó, bạn hãy tùy thuộc bào tình trọng khói mùi ở trong căn bếp để có sự lựa chọn cơ chế hoạt động sao cho phù hợp.

5. Lưới lọc bằng inox sáng bóng và bền bỉ

Lưới lọc của máy hút mùi áp tường Chef’s EH-R502E7T bằng chất liệu inox bóng sáng, chống rỉ sét, dễ dàng làm sạch. Đặc biệt, nó còn hạn chế được tình trạng dầu mỡ đi sâu vào trong các linh kiện của máy.

Máy hút mùi áp tường Chef's EH-R502E7T được tích hợp 2 cơ chế hoạt động là hút xả trực tiếp bằng đường ống và tuần hoàn bằng than hoạt tính.
Máy hút mùi áp tường Chef’s EH-R502E7T được tích hợp 2 cơ chế hoạt động là hút xả trực tiếp bằng đường ống và tuần hoàn bằng than hoạt tính.

6. Hoạt động êm ái

Chef’s EH-R502E7T hoạt động với độ ồn tối đa 65dB chỉ tương đường như âm thanh nói chuyện bình thường nên không hề gây khó chịu cho mọi người xung quanh trong khi máy hoạt động.

7. Trang bị đèn Led để nấu nướng

Với 2 đèn Led có công suất 1.5W/đèn giúp hỗ trợ bạn trong việc nấu nướng.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi áp tường Chef’s EH-R502E7T 

  • Loại máy: Máy hút mùi áp tường 
  • Công suất hút: 750 m3/giờ 
  • Số quạt hút: 1 quạt
  • Tốc độ hút: 3 tốc độ 
  • Công suất hoạt động: 198 W 
  • Độ ồn tối đa: 65 dB
  • Đèn chiếu sáng: Đèn LED 
  • Chất liệu lưới lọc: Inox 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng có màn hình hiển thị 
  • Đường kính ống thoát khí: 15 cm 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Năm ra mắt: 2021 
  • Kích thước: Ngang 70 cm – Cao 56 cm – Sâu 50 cm.
  • Khối lượng: 12.5 kg

Máy hút mùi áp tường Chef’s EH-R502E7T được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng công suất lớn hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tích cực và không gian sống thoáng đãng. Do đó, nếu như bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn em máy hút mùi áp tường này hay không thì đừng nên chần chừ nữa nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!