Review chi tiết về máy hút mùi Chef's EH-R906E7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Chef's EH-R906E7 có thực sự tốt không? Các nên sử dụng model này không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin về model này để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Máy hút mùi của Chef’s đã và đang là dòng sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn để hút mùi cho căn bếp của gia đình mình. Và máy hút mùi Chef’s EH-R906E7 là một trong những model nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng với nhiều tiện ích, tính năng.

Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Chef’s EH-R906E7

  • Đến từ thương hiệu uy tín Chef’s – Việt Nam, sản xuất tại Trung Quốc.
  • Thiết kế âm tủ với chiều ngang 70cm thích hợp với những căn bếp có diện tích vừa và rộng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng không chạm Touchness và điều khiển chỉ bằng thao tác vẫy tay.
  • Hoạt động với công suất hút 450 m3/h cùng 3 tốc độ hút để tùy chỉnh sao cho phù hợp với không gian và lượng khói mùi ở trong căn bếp.
  • Lưới lọc bằng hợp kim nhôm 5 lớp bền bỉ, hạn chế chống rỉ sét, dễ dàng vệ sinh và hạn chế dầu mỡ đi sâu vào bên trong máy có thể gây hỏng các bộ phận.
  • Tích hợp 2 cơ chế hoạt động gồm hút xả trực tiếp bằng đường ống và tuần hoàn bằng than hoạt tính.

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Chef’s EH-R906E7

Máy hút mùi Chef’s EH-R906E7 là dòng máy hút mùi giúp tiết kiệm được diện tích không gian căn bếp. Nó không chỉ dùng để hút mùi mà còn có tác dụng tốt trong việc làm sạch không khí, loại bỏ khí độc mang đến không gian dễ chịu, thoáng mát và sạch sẽ cho căn bếp.

1. Thiết kế âm tủ tiết kiệm được diện tích căn bếp

Chef’s EH-R906E7 có thiết kế kiểu âm tủ cùng chất liệu inox sáng bóng dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Với chiều ngang của máy 70cm nên sẽ phù hợp với những căn bếp có diện tích vừa và rộng.

Máy hút mùi Chef's EH-R906E7 được thiết kế âm tủ với chiều ngang 70cm thích hợp với những căn bếp có diện tích vừa và rộng.
Máy hút mùi Chef’s EH-R906E7 được thiết kế âm tủ với chiều ngang 70cm thích hợp với những căn bếp có diện tích vừa và rộng.

2. Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Máy hút mùi Chef’s EH-R906E7 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng không chạm Touchness hiện đại, có thể tùy chỉnh các chức năng một cách tiện lợi. Đặc biệt người dùng không cần trực tiếp chạm tay vào bảng điều khiển. Do đó, nó hạn chế được tình trạng người dùng phải sử dụng tay đang nấu nướng để điều chỉnh thiết bị, đặc biệt là khi tay đang bị dính bẩn, dầu mỡ, có thể bám ở trên máy gây khó vệ sinh hay tay ước khó có thể điều chỉnh được chính xác.

3. Công suất hút mạnh mẽ

Máy có công suất hút lên đến 450m2/h giúp căn bếp loại bỏ mùi một cách nhanh chóng. Với 3 tốc độ hút để người dùng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với không gian căn bếp và lượng khói mùi trong bếp.

4. Lưới lọc bằng hợp kim nhôm 5 lớp

Máy hút mùi Chef’s EH-R906E7 được trang bị lưới lọc bằng hợp kim nhôm 5 lớp sáng bóng, chống rỉ sét, dễ dàng làm sạch. Đặc biệt, lưới lọc này có khả năng hạn chế được dầu mỡ đi sâu vào trong các linh kiện của máy nên tránh được việc hỏng hóc.

5. Bao gồm 2 cơ chế hoạt động

Chef’s EH-R906E7 có 2 cơ chế hoạt động gồm hút xả trực tiếp thông qua đường ống có kích cỡ 15cm và tuần hoàn bằng than hoạt tính. Do đó tùy theo nhu cầu, và thiết kế của căn bếp mà bạn có thể lựa chọn cơ chế xử lý mùi khói cho căn bếp sao cho phù hợp.

6. Độ ồn thấp

Máy hoạt động với độ ồn tối đa chỉ 56dB tương đường như âm thanh nói chuyện bình thường. Máy chạy êm ái nên không gây khó chịu cho các thành viên trong gia đình khi hoạt động.

7. Đèn Led Halogen hỗ trợ cho việc nấu nướng

Với 2 đèn Led Halogen giúp người dùng quan sát khu vực nấu nướng được dễ dàng hơn.

Máy hút mùi Chef's EH-R906E7 với lưới lọc bằng hợp kim nhôm 5 lớp bền bỉ, hạn chế chống rỉ sét.
Máy hút mùi Chef’s EH-R906E7 với lưới lọc bằng hợp kim nhôm 5 lớp bền bỉ, hạn chế chống rỉ sét.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi âm tủ Chef’s EH-R906E7 

  • Loại máy: Máy hút âm tủ 
  • Công suất hút: 450 m3/giờ 
  • Số quạt hút: 1 quạt 
  • Tốc độ hút: 3 tốc độ 
  • Công suất hoạt động: 145 W 
  • Độ ồn tối đa: 56 dB 
  • Đèn chiếu sáng: Đèn LED 
  • Chất liệu lưới lọc: Nhôm 
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn 
  • Đường kính ống thoát khí: 15 cm 
  • Năm ra mắt: 2021 
  • Kích thước: Ngang 70cm – Cao 22cm – Sâu 31cm.
  • Khối lượng: 8 kg.

Máy hút mùi Chef’s EH-R906E7 được trang bị bảng điều khiển không chạm Touchness hiện đại, công suất hút lớn giúp hút và khử mùi nhanh chóng mang lại cho gia đình bạn không gian bếp thoáng đãng và dễ chịu. Do đó, bạn còn lý do gì mà không tậu ngay em này về cho căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!