Review chi tiết máy hút mùi Faster Quattro Lux 70 của thương hiệu Faster

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn máy hút mùi Faster Quattro Lux 70 - một sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị gia dụng nhà bếp hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về sản phẩm nhé!

Căn bếp là nơi để các chị em nội trợ có thể trổ tài nấu nướng đem lại những bữa cơm ngon cho gia đình mình. Cũng vì điều này khiến không gian bếp luôn có mùi thức ăn, khói, hơi nước bốc lên khi nấu… Những thứ này lâu ngày không được vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến các đồ vật trong bếp, làm không khí không được trong lành nữa. 

Để có thể giải quyết những vấn đề này, bạn nên sắm sửa cho gian bếp nhà mình một chiếc máy hút mùi. Sử dụng máy hút mùi sẽ giúp hút sạch các loại mùi hôi, mùi thực phẩm, khói… và trả lại không khí trong lành dễ chịu.

Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Faster Quattro Lux 70

Máy hút mùi Faster Quattro Lux 70 thuộc thương hiệu Faster của Việt Nam. Tuy là thương hiệu Việt Nam nhưng các sản phẩm của Faster được gia công và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nước ngoài (Đức, Italia, Tây Ban Nha…) và được nhập về Việt Nam.

Faster Quattro Lux 70 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với phần thân máy có kiểu dáng hình chữ T ngược độc đáo. Đặc biệt, với gam màu bạc sáng sủa làm cho sản phẩm thêm phần tinh tế và đẹp mắt hơn nữa.

Máy hút mùi Faster Quattro Lux 70 có thiết kế hiện đại, sang trọng
Máy hút mùi Faster Quattro Lux 70 có thiết kế hiện đại, sang trọng

Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox cao cấp ở phần thân, bề mặt của máy làm từ kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao. 

Máy có kích thước 70cm phù hợp với rất nhiều kiểu bếp khác nhau vì đa số các loại bếp hiện nay có kích thước tương xứng với sản phẩm. 

Bảng điều khiển của máy hút mùi Faster Quattro Lux 70 là bảng điều khiển cảm ứng gồm có 3 tốc độ hút phù hợp với lượng mùi và khói tạo ra trong quá trình nấu ăn, đảm bảo không gian bếp nhà bạn được sạch mùi. 

Máy hút mùi Faster Quattro Lux 70 còn được trang bị hệ thống đèn Led gồm 2 đèn giúp chiếu sáng không gian sử dụng để người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc nấu nướng. 

Phần lưới lọc của sản phẩm được làm bằng hợp kim có nhiều lớp có khả năng ngăn chặn triệt để các loại mùi, bụi bẩn, dầu mỡ thừa lọt vào bên trong máy làm hỏng động cơ. Đặc biệt, tấm lưới lọc này được thiết kế tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

Lưới lọc có khả năng ngăn chặn bụi bẩn, dầu mỡ thừa
Lưới lọc có khả năng ngăn chặn bụi bẩn, dầu mỡ thừa

Sản phẩm được trang bị động cơ tuabin đôi giúp tạo ra một công suất hoạt động mạnh mẽ. Công suất của động cơ là 230W và công suất hút là 1000m3/h giúp hút sạch các loại mùi thức ăn và đem lại cho gian bếp nhà bạn bầu không khí sạch sẽ, thoáng mát.

Máy hút mùi Faster Quattro Lux 70 sử dụng phương pháp khử mùi bằng than hoạt tính cho hiệu quả khử mùi tối đa, không khí luôn được sạch sẽ.

Trong quá trình hoạt động, độ ồn tối đa của thiết bị chỉ nhỏ hơn 46dB không gây ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt của gia đình. Lượng điện năng tiêu thụ không cao, 6 – 7 giờ hoạt động chỉ tốn 1 số điện, điều này cũng chính là lý do sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

Kích thước của máy hút mùi Faster Quattro Lux 70
Kích thước của máy hút mùi Faster Quattro Lux 70

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Faster Quattro Lux 70

Để quá trình sử dụng máy hút mùi Faster Quattro Lux 70 được an toàn và chất lượng nhất, bạn cần lưu ý một vài điều dưới đây:

  • Tùy vào từng món ăn (đậm mùi hoặc ít mùi) mà bạn điều chỉnh công suất hoạt động của máy cho phù hợp, tránh trường hợp giữ nguyên một mức công suất cho tất cả quá trình sử dụng.
  • Sau khi nấu ăn xong nên để thiết bị hoạt động thêm tầm 5 – 10 phút để máy có thể hút hết hoàn toàn mùi hôi.
  • Nếu bạn sử dụng bếp gas để nấu ăn thì không được để bếp gas hoạt động khi không có nồi nấu bên trên vì lượng mỡ tích tụ trong bộ lọc có thể bắn lửa hoặc chảy xuống khi nhiệt độ lên cao.
  • Để đảm bảo hiệu quả khử mùi thì từ 6 tháng đến 1 năm bạn nên thay than 1 lần.
  • Lau chùi máy bằng khăn mềm và có chất tẩy rửa sau khi sử dụng.
  • Vệ sinh lưới lọc 2 tháng 1 lần để đảm bảo hiệu quả hoạt động của máy.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm máy hút mùi Faster Quattro Lux 70 đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn mua loại nào thì có thể cân nhắc sản phẩm này nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!