Review chi tiết về máy hút mùi Faster fsn 3388ch1-70

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Faster fsn 3388ch1-70 sở hữu thiết kế sang trọng cùng hệ điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy bén, an toàn, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp quan trọng và không thể thiếu được trong căn bếp hiện đại ngày nay. Đặc biệt, nó được sử dụng phổ biến trong các khu chung cư, nhà phố, các khu đô thị… nhằm khử sạch mùi hôi của thức ăn, dầu mỡ phát sinh trong quá trình nấu nướng. Và máy hút mùi Faster fsn 3388ch1-70 là một trong những model đang nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía người dùng. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy hút mùi Faster fsn 3388ch1-70 – Thương hiệu uy tín và chất lượng

Faster là thương hiệu đã quá quen thuộc đối với người dùng trên thế giới, chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Châu Âu. Các sản phẩm có kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng về nhu cầu, thói quen, sở thích người dùng nên Faster luôn cho ra đời những dòng sản phẩm máy hút mùi với đa dạng kiểu dáng để bảo vệ sức khỏe và làm giảm bớt sự khó chịu của người nội trợ trong quá trình nấu nướng.

Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp vô cùng quen thuộc với tất cả các chị em nội trợ trong căn bếp hiện đại. Máy hút mùi Faster có kết cấu đơn giản, trang bị nhiều tính năng thông minh giúp căn bếp trở nên thông thoáng, không bị mùi thức ăn hay khói bụi, cho không gian sống trong lành, sạch sẽ và an toàn.

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Faster fsn 3388ch1-70

Máy hút mùi kính cong Faster fsn 3388ch1-70 sở hữu thiết kế sang trọng cùng hệ điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy bén, an toàn, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Máy hút mùi Faster fsn 3388ch1-70 có kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt
Máy hút mùi Faster fsn 3388ch1-70 có kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt

1. Kiểu dáng sang trọng

Máy hút mùi Faster fsn 3388ch1-70 có kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt được làm bằng chất liệu inox cao cấp và kính cường lực cho khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao. Máy có gam màu inox sáng bóng nhìn vô cùng sang trọng và đẹp mắt.

Máy có kích thước 70cm nên hầu như có thể dễ dàng kết hợp với các loại bếp khác nhau. Máy hút mùi Faster fsn 3388ch1-70 phù hợp với những không gian rộng rãi góp phần tăng thêm sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho căn bếp của gia đình bạn.

2. Công suất mạnh mẽ, động cơ turbin đôi

Faster fsn 3388ch1-70 được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra một công suất hút mạnh mẽ. Với công suất động cơ lên đến 120W và công suất hút mạnh mẽ 1000m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch cho không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng và sạch sẽ.

Máy hút mùi Faster fsn 3388ch1-70 sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp
Máy hút mùi Faster fsn 3388ch1-70 sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp

3. Hệ thống lưới lọc cao cấp và đèn chiếu sáng tiện lợi

Máy hút mùi Faster 70cm hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp cùng các màng lọc. Do đó, máy thường sẽ bao gồm các bộ phận cơ bản như: lớp toa inox bên ngoài, hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn, bảng điều khiển tốc độ hút.

Các loại khí độc hại và mùi hôi khó chịu sẽ được hút lên bằng tuabin và chuyển ra môi trường bên ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại ở lớp màng lọc, có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới thiết bị.

4. Khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài bằng D150

Máy sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp, mùi được đẩy ra ngoài bằng đường ống thoát D150. Đồng thời, chức năng khử mùi bằng than hoạt tính còn giúp cho căn bếp của gia đình bạn luôn sạch sẽ. Với phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả đến 100% và mùi sẽ được đẩy ra hoàn toàn ở bên ngoài.

5. Độ ồn thấp

Độ ồn tối đa của máy khi hoạt vô cùng nhỏ chỉ khoảng 48dB. Do đó, máy hoạt động êm ái, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Kích thước lắp đặt máy hút mùi Faster fs 3388ch1-70
Kích thước lắp đặt máy hút mùi Faster fs 3388ch1-70

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Faster fs 3388ch1-70

  • Số động cơ: Turbin
  • Kiểu dáng: Kính cong
  • Công suất hút: 1000m3/h
  • Độ ồn: 48dB
  • Chế độ hút khử trực tiếp: Có
  • Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát: Có
  • Số tốc độ hút: 3 tốc độ
  • Kích thước: 700mm
  • Bộ lọc mỡ: 5 lớp
  • Công suất động cơ: 120W
  • Điều khiển: Cảm ứng
  • Chất liệu: Inox, kính
  • Hẹn giờ : Không
  • Điện nguồn: 220V/50Hz

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy hút mùi Faster fsn 3388ch1-70 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ phần nào dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!